Đang tải...

[Tin tức] Lucky88 đưa tin: HLV Heerenveen hứa điều chỉnh đội hình sau chuỗi trận tệ hại

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 19/2/20.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,344
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Trước thành tình không tốt của CLB Heerenveen trong thời gian vừa qua, HLV Johnny Jansen đã thừa nhận ông cần phải thay đổi để cải thiện phong độ của đội bóng.

    Xem thêm: ti le keo

    Trong một cuộc trả lời phỏng vấn kênh truyền hình FOX Sports (Hà Lan) mới đây sau thất bại 2-4 của SC Heerenveen trước Vitesse Arnheim ở vòng 23 giải VĐQG Hà Lan (Eredivisie), HLV Johnny Jansen thừa nhận mình cần phải thay đổi để cải thiện thành tích thi đấu của đội nhà.

    HLV Jansen thừa nhận sẽ làm mới đội hình Heerenveen
    Vị này chia sẻ: "Các tuyến của Heerenveen đều đang có nhiều vấn đề khiến chúng tôi chưa thể hiện tốt nhất cách chơi của mình. Ở tuyến trên, chúng tôi tạo không ít cơ hội nhưng dứt điểm kém, dẫn tới khi bị phản công thì hàng thủ lại mắc nhiều sơ hở và phải nhận các bàn thua.

    Tôi thực sự không hài lòng và rất lo lắng. Bởi vị trí và kết quả của đội hiện nay thật đáng lo ngại. Tôi phải có sự thay đổi, điều này hoàn toàn có thể”.

    Chia sẻ của HLV Jansen cho thấy ông sẵn sàng thử nghiệm những gương mặt mới nhằm giúp Heerenveen thi đấu khởi sắc hơn. Vào ngày 23/2 tới đây, Heerenveen sẽ có màn đối đầu với đối thủ đang đứng hạng 17/18 trên BXH, ADO Den Haag. Và đó sẽ là thời cơ thích hợp để HLV Jansen đưa ra những sự thay đổi.

    Lúc này Đoàn Văn Hậu hiện đang chơi tốt ở Jong Heerenveen và còn vừa có một kiến tạo thành bàn. Không loại trừ khả năng ông Jansen sẽ tạo cơ hội cho ngôi sao quê Thái Bình. Mới đây, một chuyên gia chuyển nhượng châu Âu vốn theo sát Đoàn Văn Hậu cũng dự đoán ngắn gọn rằng: "Heerenveen sa sút sẽ là cơ hội lớn cho Đoàn Văn Hậu".

    Ngay cả tờ Omrop Fryslan của Hà Lan cũng dự đoán HLV Jansen sẽ có một chút điều chỉnh ở hàng thủ SC Heerenveen, trong đó 1 trong 2 vị trí trung vệ hiện nay của cặp trung vệ Botman và Dresevic rất có thể sẽ được cầu thủ người Việt Nam Đoàn Văn Hậu thế chỗ ở trận đấu kế tiếp.
     

Chia sẻ trang này