Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: HLV Malaysia phải đưa ra quyết định khó khăn trước vòng loại World Cup

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 18/11/20.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,366
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    HLVTan Cheng Hoe sẽ phải đưa ra quyết định vô cùng khó khăn về kế hoạch tập trung của ĐT Malaysia chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

    Xem thêm: https://lucky88.live/news/detail/ch-sec-vs-slovakia-tip-bong-da-mien-phi-ngay-19112020

    Tờ New Straits Times của Malaysia cho biết HLV trưởng ĐTQG nước này, ông Tan Cheng Hoe, trong ngày hôm nay sẽ phải đưa ra quyết định cuối cùng về kế hoạch tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

    Trước đó, LĐBĐ Malaysia (FAM) được cho là đã đưa ra cho HLV Tan Cheng Hoe 2 lựa chọn. Một là ông sẽ có khoảng 4-5 ngày để tập trung các cầu thủ trước khi ĐT Malaysia bước vào trận đấu với UAE trong tháng 3 năm 2021. Hai là HLV Tan Cheng Hoe sẽ phải tự thỏa thuận với các CLB để sắp xếp một đợt tập trung vào tháng Một năm sau ngoài khoảng thời gian FIFA Days.
    Có thể nói, cả 2 sự lựa chọn mà FAM đưa ra đều khiến cho HLV Tan Cheng Hoe và ĐT Malaysia gặp nhiều khó khăn. Với phương án đầu tiên, thời gian quá ít ỏi chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của đợt tập trung. Nên nhớ rằng ĐTQG Malaysia chưa có bất kỳ một lần hội quân nào trong năm 2020 và 5 ngày tập trung cùng nhau sẽ là không đủ để chuẩn bị cho một trận đấu có ý nghĩa rất quan trọng ở vòng loại World Cup.

    HLV Tan Cheng Hoe đang thực sự gặp khó với kế hoạch tập trung ĐTQG Malaysia

    Phương án thứ hai sẽ giúp HLV Tan Cheng Hoe và các học trò quỹ thời gian thoải mái hơn. Tuy vậy, việc phải hội quân ngoài khoảng thời gian FIFA Days sẽ là một canh bạc thực sự vì các CLB lúc này hoàn toàn có quyền từ chối “nhả người”.

    HLV Tan Cheng Hoe cho biết: “Tôi cảm thấy lo lắng vì các đối thủ của chúng tôi đều đã có sự chuẩn bị kỹ càng, nhất là UAE. Họ đã bổ nhiệm một HLV trưởng mới và ngay lập tức có 3-4 trận giao hữu trong những chuyến tập huấn.

    Ngay cả Thái Lan cũng vừa có đợt tập trung và một trận đấu với CLB trong nước. Việt Nam cũng đã có kế hoạch tập trung những cầu thủ tốt nhất của họ. Nếu các cầu thủ của tôi không được luyện tập cùng nhau, thật khó để giúp họ trở thành một tập thể ăn ý”.

    Vào tháng Ba năm sau, Malaysia sẽ tiếp tục cuộc hành trình của mình ở vòng loại World Cup 2022 bằng chuyến làm khách đến sân của UAE. Sau đó họ sẽ được trở về sân nhà Bukit Jalil để tiếp đón Việt Nam và đến làm khách của Thái Lan trong trận đấu cuối cùng.

    Cái tên thứ 4 gia nhập CLB TP.HCM sau khi V-League 2020 kết thúc
    CLB TP.HCM mới đây đã chính thức cho ra mắt tân binh tiếp theo của mình. Đó là trường hợp của cầu thủ trẻ Phù Trung Phong từ đội bóng hạng Nhất Bình Phước.
    Lộ diện những hình ảnh đầu tiên về lễ cưới của Công Phượng
    Sáng 16/11, hôn lễ của tiền đạo Công Phượng và hôn thê Tô Ngọc Viên Minh đã diễn ra tại TP.HCM. Và những hình ảnh đầu tiên của lễ cưới rất được quan tâm này...
     

Chia sẻ trang này