Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: HLV Mourinho bênh vực học trò khi Roma vào tứ kết giải đấu 'tệ nhất châu Âu'

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 16/1/23.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,371
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Đánh bại Genoa bằng pha làm bàn duy nhất của Paulo Dybala, Roma đã giành vé tham dự tứ kết Coppa Italia 2022/23. Tuy đội nhà giành chiến thắng, song HLV Jose Mourinho lại tỏ ra không thực sự hài lòng khi có học trò của ông dính chấn thương và bị la ó.

    Xem thêm: Kèo chấp 1 1/4 là sao? Kinh nghiệm thắng kèo 1 trái 1/4

    HLV Mourinho bênh vực học trò khi Roma vào tứ kết giải đấu 'tệ nhất châu Âu'
    Trong trận đấu giữa Roma và Genoa, tiền vệ Lorenzo Pellegrini chỉ đủ sức thi đấu đến hết hiệp 1. Về phần mình, đồng đội của anh là hộ công Nicolo Zaniolo liên tục phải nhận những lời lẽ miệt thị vang lên từ các khán đài.

    Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, HLV Mourinho khi được hỏi về Zaniolo và Pellegrini đã chia sẻ như sau: "Tôi đã gần 60 tuổi rồi chứ không còn là đứa trẻ. Với những kinh nghiệm đã tích lũy được, tôi biết nếu đã làm hết sức rồi thì bạn không thể cố gắng thêm được nữa".

    "Tôi luôn trân trọng những cầu thủ đã chiến đấu với tất cả khả năng của mình. Thật đáng tiếc khi phải nghe những lời chế giễu nhắm vào Zaniolo. Tôi không đồng tình với chuyện này nên đã đề nghị các CĐV ngừng ngay hành động công kích cầu thủ của mình".

    "Về trường hợp của Pellegrini, hôm nay tôi rút cầu thủ này ra sân do cậu ấy gặp phải một số vấn đề. Ngay mai chúng tôi sẽ kiểm tra thêm cho Pellegrini để xác định chính xác mức độ nghiêm trọng của chấn thương".

    "Tôi hy vọng sẽ chinh phục được cúp quốc gia Italia cùng Roma. Trước đây tôi từng có được danh hiệu ấy ở Inter. Lúc đó tôi là đối thủ của Roma và lần này tôi muốn giúp đội nhà giành chiến thắng. Với tôi, Coppa Italia là giải đấu tệ nhất ở châu Âu, vì tại đây những đội bóng yếu thế hơn không nhận được sự bảo vệ", "Người đặc biệt" kết luận.

    Buffon, cây trường sinh siêu phàm
    Khi Buffon rời Juventus, NHM tin rằng đỉnh cao của anh đã qua đi. Nhưng “Người nhện” sắp đón tuổi 45 này đang chứng minh rằng, tuổi tác chỉ là con số.

    Nhận định bóng đá Fiorentina vs Sampdoria, 00h00 ngày 13/1: Sáng cửa chủ nhà và tài cả trận
    BongdaPlus cập nhật tỷ lệ kèo, nhận định kèo trận đấu Fiorentina vs Sampdoria thuộc giải Coppa Italia diễn ra lúc 00h00 ngày 13/1.

    Nhận định bóng đá Roma vs Genoa, 03h00 ngày 13/1: Xỉu cả trận, tài góc hiệp 1
    Trận đấu Roma vs Genoa tại Coppa Italia 2022/23 diễn ra lúc 03h00 ngày 13/1 được BongdaPlus cập nhật liên tục tỷ lệ, tip, soi kèo bóng đá, nhận định.

    Kết quả AC Milan 0-1 Torino: Rossoneri dừng chân sớm ở Coppa Italia
    Trận đấu tại vòng 1/8 Coppa Italia giữa AC Milan vs Torino đã chứng kiến màn trình diễn nghèo nàn của đội chủ nhà. Dù được thi đấu hơn người từ phút 70 nhưng Milan lại nhận thất bại tối thiểu trong hiệp phụ.
     

Chia sẻ trang này