Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: HLV Tuchel mau mắn tiếp cận Sterling

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 29/6/22.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,344
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Đang rất khát tiền đạo giỏi, nên HLV Thomas Tuchel tỏ ra rất nóng vội muốn có ngôi sao Raheem Sterling. Theo báo Telegraph, chiến lược gia 48 tuổi người Đức đã liên hệ với phía tuyển thủ Anh từ trước khi ông được lãnh đạo của Chelsea “bật đèn xanh” ở vụ này.
    HLV Tuchel mau mắn tiếp cận Sterling

    Xem thêm: Kèo châu á là gì

    Theo truyền thông Anh, chủ mới của Chelsea đã hứa sẽ mua về cho HLV Thomas Tuchel 6 cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Trong đó, đội bóng thủ đô London sẽ ưu tiên tăng cường hàng công, sau khi tiền đạo Romelu Lukaku quyết định chuyển sang đầu quân cho Inter.

    Một trong những chân sút mà Chelsea đang nhắm đưa về Stamford Bridge là Raheem Sterling. Tuy đang bị thất sủng ở Man City, nhưng tuyển thủ Anh vẫn là “hàng nóng”. Anh hiện được rất nhiều ông lớn ở châu Âu dành sự quan tâm đặc biệt, trong đó có Real Madrid và Barca.

    Báo Telegraph vừa tiết lộ một thông tin thú vị. Theo đó, từ trước khi lãnh đạo Chelsea “bật đèn xanh” cho mục tiêu Sterling, HLV Tuchel đã mau mắn tiếp cận tiền đạo 27 tuổi này. Cụ thể, nhà cầm quân người Đức gọi điện cho đại diện của Sterling để đề cập đến khả năng đưa anh về Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

    Tới Chelsea, Sterling sẽ có cơ hội đá chính
    Tới Chelsea, Sterling sẽ có cơ hội đá chính

    Sterling là một trong những ngôi sao thi đấu hay nhất của ĐT Anh ở VCK EURO 2020. Nhưng ở mùa bóng vừa rồi, anh không được HLV Pep Guardiola của Man City trọng dụng. Thứ tự ưu tiên ra sân của Sterling còn xếp sau cả Riyad Mahrez và Jack Grealish. Cùng với sự xuất hiện của tiền đạo Erling Haaland ở Etihad từ mùa giải tới, Sterling càng không đất diễn ở Man City.

    Nếu đến với Real Madrid hay Barca, Sterling sẽ có nhiều cơ hội sở hữu thêm những danh hiệu hơn là đến với Chelsea. Tuy nhiên, chỉ ở Stamford Bridge, dưới sự dẫn dắt của HLV Tuchel, anh mới được cam kết một suất đá chính trong đội hình mùa tới. Đó là lý do khiến tuyển thủ Anh đang nghiêng về khả năng chuyển sang đầu quân cho Chelsea.

    Do VCK World Cup 2022 sẽ diễn ra vào giữa tháng 11 tới, nên Sterling cần cân nhắc kỹ lưỡng điểm đến mới. Nếu tiếp tục thi đấu ở Premier League mùa tới, đặc biệt thường xuyên ra sân thi đấu cho một thành viên trong “Big Six”, anh sẽ có nhiều cơ hội được HLV Gareth Southgate dành cho suất chính trong đội hình ĐT Anh đến Qatar vào cuối năm nay.

    Chính vì nắm bắt được tâm lý đó của Sterling, HLV Tuchel đã liên tục khiến tiền đạo người Anh cảm thấy rung rinh trong những lần tiếp cận. Được biết, lãnh đạo Chelsea bước đầu đã ngỏ lời muốn ngồi vào bàn đàm phán với Man City về vụ này. Trong khi đó, đội ĐKVĐ Premier League cũng sẵn sàng để Sterling rời Etihad nếu nhận được lời đề nghị khoảng 60 triệu bảng.
     

Chia sẻ trang này