Đang tải...

[Khác] Lucky88 đưa tin: Huyền thoại Liverpool cảnh báo Klopp 2 “tử huyệt” nào sẽ bị MU khai thác?

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 16/1/21.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,366
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    MU sẽ làm khách của Liverpool trong trận đấu tại vòng 19 khép lại lượt đi của giải Ngoại hạng Anh mùa này vào ngày 17/1 sắp tới. Trước trận cầu đinh tại Anfield, một huyền thoại của “The Kop” đã nhắc nhở HLV Jurgen Klopp cảnh giác 2 điểm yếu đáng lo.

    Xem thêm: Cá cược bóng đá

    Video diễn biến trận Liverpool - MU ở lượt về giải Ngoại hạng Anh mùa trước :

    Cuộc đua tranh cho danh hiệu “Nhà vô địch mùa đông” ở giải Ngoại hạng Anh mùa này đang diễn ra vô cùng căng thẳng và hấp dẫn. Đương kim vô địch Liverpool vừa mất ngôi đầu bảng sau khi MU thắng Burnley 1-0 nhờ cú bắt vô-lê đẹp mắt của Paul Pogba trong trận đá bù vòng 1 hôm 13/1.

    MU cần không thua Liverpool ở Anfield ngày 17/1 để nuôi mộng vô địch mùa Đông ở giải Ngoại hạng Anh mùa này

    Hiện "Quỷ đỏ thành Manchester" có 36 điểm sau 17 trận đã đấu, hơn Liverpool đúng 3 điểm. Điều này sẽ giúp thầy trò Solskjaer chiếm ưu thế đáng kể trước chuyến làm khách của chính "The Kop" lúc 23h30 đêm 17/1 (giờ Việt Nam) sắp tới để phân định đội vô địch lượt đi Ngoại hạng Anh năm nay.

    Trước trận cầu quan trọng ở Anfield cuối tuần này, John Aldridge – cựu tiền đạo từng cùng Liverpool đoạt 4 danh hiệu lớn, trong đó có 1 chức vô địch quốc gia Anh đã cảnh báo HLV Jurgen Klopp về điểm yếu có thể bị MU khai thác.

    Đó là vị trí trung vệ có thể được nắm giữ bởi 1 trong 2 cầu thủ trẻ Rhys Williams và Nathaniel Philipps trong bối cảnh trụ cột quan trọng nhất của “The Kop” ở vị trí này là Virgil van Dijk vẫn đang phải dưỡng thương.

    Huyền thoại John Aldridge từng cùng Liverpool đoạt 1 chức VĐQG Anh, 1 FA Cup và 2 Siêu cúp Anh

    Phát biểu trên tờ Liverpool Echo, danh thủ 62 tuổi người Cộng hòa Ireland, John Aldridge nói: "Tôi nghĩ đây sẽ là một trận đấu khá cởi mở và họ (MU) sẽ cảm nhận được những điểm yếu của chúng tôi khi họ sẽ cố gắng chuyền những đường bóng dài giữa những trung vệ trẻ như Rhys Williams hoặc Nat Phillips và hậu vệ phải Trent Alexander-Arnold."

    "Đó chính xác là những gì mà các đội bóng khác vẫn thường làm. Họ đã xác định chính xác khu vực đó là trọng yếu vì các hậu vệ cánh của chúng tôi thường có xu hướng dâng cao tấn công và sau đó, ở phía sau, chúng tôi sẽ thường gặp khó khăn (vì để lộ khoảng trống lớn).

    Liverpool đã phải nhận nhiều bàn thua khi gặp Aston Villa. Chúng tôi cũng đã xuống tinh thần khi bị West Brom gỡ hòa cuối trận. Bên cánh trái không quá tệ, vì trung vệ lệch trái Fabinho vẫn đang chơi tốt. Nhưng với những chàng trai trẻ, để đảm bảo giữ phong độ như những gì họ đang làm thực sự là điều khó khăn."

    Sự non nớt kinh nghiệm của Rhys Williams và Nathaniel Philipps khiến huyền thoại Liverpool lo lắng

    Aldridge tiếp tục chia sẻ quan điểm của mình để nhắc nhở Liverpool cảnh giác ngòi nổ tấn công quan trọng nhất của MU:

    "Các đội bóng khác có rất nhiều cầu thủ chất lượng. Họ có thể đưa bóng hướng vào những vị trí khó khăn với các hậu vệ đeo bám họ và làm được những điều như Rashford đã làm. Chúng tôi phải phát huy được điều mà chúng tôi vẫn giỏi nhất, đó là ghi bàn tại Anfield."

    "Liverpool đã chơi trên sân khách không tốt trong mùa giải năm nay, nhưng tại Anfield, chúng tôi chỉ hòa 1 trận và thắng những trận còn lại. Vì vậy, tất cả mọi chuyện không phải là sự ảm đạm và u ám.

    Tuy nhiên, đấu MU sắp tới sẽ là một bài kiểm tra, họ đã chơi tốt hơn rất nhiều so với chính họ khi có những lúc họ không thể tệ hơn nữa! Có sự tôn trọng của 2 câu lạc bộ dành cho nhau, nhưng cũng có sự thù hận lớn giữa những người hâm mộ 2 đội. Đó là một trận đấu lớn và các cầu thủ biết điều đó."

    Aldridge kết luận: “Bạn đã thấy cách các cầu thủ và người hâm mộ ăn mừng bàn thắng thứ hai vào lưới MU năm ngoái (Liverpool thắng 2-0 ở Anfield). Họ biết rõ trận đấu sắp tới có ý nghĩa lớn như thế nào và trái bóng ở trong sân nhà của họ. Tôi sẽ không nói Liverpool cần phải làm gì trước khi Man United ở Anfield. “Lữ đoàn đỏ” chỉ cần tìm lại được những gì họ giỏi nhất.”
     

Chia sẻ trang này