Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Lewandowski áp sát kỷ lục cúp C1 của Ronaldo, tung chiến thư dọa Messi

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 10/8/20.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,364
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Cú đúp bàn thắng rực rỡ của Robert Lewandowski đã góp công giúp Bayern Munich vùi dập Chelsea để tiến vào tứ kết Champions League (cúp C1) năm nay đối đầu Barcelona. Siêu tiền đạo người Ba Lan cũng đã tiến gần hơn nữa đến một kỷ lục đáng nể của Cristiano Ronaldo.

    Xem thêm: Kèo Handicap là gì

    Hình ảnh nổi bật trận Bayern Munich - Chelsea ở lượt về vòng 1/8 Champions League năm nay:

    Sau khi đại thắng Chelsea 3-0 ngay tại Stamford Bridge hồi cuối tháng 2 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League mùa giải 2019/20, rạng sáng nay (9/8), Bayern Munich lại vùi dập đội bóng nước Anh với kết quả 4-1 tại sân nhà Allianz Arena trong trận lượt về.

    Chung cuộc, nhà ĐKVĐ nước Đức đã đè bẹp "The Blues" 7-1 sau hai lượt trận và tiến vào tứ kết đối đầu Barcelona trên sân Da Luz (Lisbon, Bồ Đào Nha) lúc 2 giờ rạng sáng 15/8 (giờ Việt Nam).

    Robert Lewandowski lập cú đúp ấn tượng giúp Bayern Munich lại một lần nữa "đè bẹp" Chelsea với cách biệt 3 bàn thắng ở Champions League năm nay

    Với riêng Robert Lewandowski, một quả penalty thành công mở tỷ số và một cú đánh đầu tung lưới của thủ thành Willy Caballero (Chelsea) đêm qua cũng đã giúp chân sút người Ba Lan cán nhiều mốc lịch sử mới rất đáng tự hào.

    Lewandowski đã vượt qua Karim Benzema (Real Madrid) để trở thành chân sút ghi bàn tốt thứ tư trong lịch sử Champions League với 66 bàn thắng sau 87 trận. Xếp trên "số 9" của Bayern Munich trong danh sách này giờ đây chỉ còn 3 cái tên là Cristiano Ronaldo (130 bàn sau 170 trận), Lionel Messi (115 bàn sau 142 trận) và Raul Gonzalez (71 bàn sau 142 trận).

    Đáng chú ý, tính bình quân, Lewandowski chỉ cần 112 phút/trận để có cho mình 1 bàn thắng ở Champions League. Chỉ có Messi (102 phút/bàn) là có hiệu suất "nhả đạn" trung bình mỗi trận tốt hơn trung phong 31 tuổi người Ba Lan.

    Lewandowksi vừa vượt mặt Benzema để vươn lên vị trí thứ tư trong danh sách 5 chân sút vĩ đại nhất lịch sử Champions League với 66 bàn thắng đã có được

    Hiện tại, Lewandowski đã có 13 bàn thắng sau 7 lần ra sân tại Champions League mùa này, chỉ còn kém 4 lần xé lưới đối thủ so với kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất một mùa giải ở đấu trường danh giá nhất cấp CLB của lục địa già, mà Cristiano Ronaldo lập được trong mùa giải 2013/14 khi anh còn chơi cho Real Madrid.

    Phát biểu khi trả lời phỏng vấn của kênh truyền hình Sky Germany sau trận đấu với Chelsea, Lewy nhấn mạnh việc anh không quan tâm nhiều đến việc phải đuổi kịp kỷ lục đó của Ronaldo. Tiền đạo người Ba Lan cho rằng điều quan trọng là anh và Bayern Munich cần tập trung tối đa để vượt qua Barcelona của Messi ở Lisbon sắp tới nhằm đoạt vé vào bán kết Champions League năm nay:

    "Đó (san bằng kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất trong 1 mùa giải ở Champions League) không phải là mục tiêu của tôi. Chúng tôi có một trận đấu loại trực tiếp sắp tới và phải chơi thật tốt với tư cách là một tập thể. Điều quan trọng nhất là phải thi đấu tốt và lọt vào vòng trong. Chúng tôi phải thể hiện là một đội bóng xuất sắc hơn Barcelona để lọt vào bán kết.

    Barca luôn rất nguy hiểm và chơi thứ bóng đá tuyệt vời. Chúng tôi phải tấn công phủ đầu họ ngay từ những phút đầu tiên và thể hiện chất lượng của mình. Đội bóng nào chơi tốt hơn sẽ giành kết quả tốt hơn để lọt vào vòng sau."

    Một nỗi lo cũng vừa đến với Bayern Munich ở trận thắng 4-1 trước Chelsea rạng sáng nay khi trung vệ chủ chốt Jerome Boateng dính chấn thương đầu gối và phải tập tễnh rời sân ở phút 63 để nhường chỗ cho đàn em Niklas Sule.

    Nhưng HLV Hansi Flick của "Hùm xám xứ Bavaria" hy vọng ngôi sao người Đức sẽ kịp hồi phục để đủ sức ra sân trong trận đại chiến vào tuần tới với Barca.
     

Chia sẻ trang này