Đang tải...

[Tin tức] Lucky88 đưa tin: Martial đã đá trận đấu cuối cùng cho MU

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 16/4/24.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,379
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Thông qua trang Instagram, chuyên gia đưa tin chuyển nhượng uy tín Fabrizio Romano khẳng định tiền đạo Anthony Martial sẽ rời MU trong Hè này. Theo Romano có thể đã đá trận đấu cuối cùng cho Quỷ đỏ.
    Martial đã đá trận đấu cuối cùng cho MU

    Xem thêm: Nhận định bóng đá chính xác hôm nay

    Martial được MU mua về từ Monaco vào năm 2015 với giá 50 triệu bảng. Hợp đồng hiện tại của anh với đội bóng chủ quản sẽ hết hiệu lực vào tháng 6 tới. Bình luận về tương lai của cầu thủ 28 tuổi người Pháp, ông Romano cho hay: "Martial sẽ rời MU vào cuối mùa theo dạng chuyển nhượng tự do. Đây là thực tế không thể đảo ngược".

    "Sau 9 năm với 317 trận đá cho MU và ghi được 90 bàn thắng, Martial sẽ nói lời chia tay Quỷ đỏ trong Hè này. Từ giờ cho tới lúc đó, có thể Martial sẽ không khoác áo MU thêm lần nào. Chính HLV Ten Hag đã hé lộ về kịch bản trên qua tuyên bố: Martial đang tập luyện, nhưng tôi không biết liệu cậu ấy có thể thi đấu trong phần còn lại của mùa giải hay không. Hiện giờ cậu ấy vẫn phải làm việc dưới sự giám sát của các bác sỹ".

    "Trong vài tháng tới Martial sẽ lựa chọn điểm đến tiếp theo. Tôi biết cầu thủ này đã nhận được sự quan tâm từ một số đội bóng ở Pháp và Thổ Nhĩ Kỳ", Romano quả quyết.

    Kể từ đầu giải, những đóng góp của Martial cho MU là cực kỳ hạn chế do anh mới ghi được có 2 bàn/19 trận. Kể từ đầu tháng 12 năm ngoái tới giờ, Martial không một lần được HLV Ten Hag cho ra sân.

    Với việc Martial đang rục rịch rời Old Trafford, không ngạc nhiên khi BLĐ MU đã lên kế hoạch tăng cường cho hàng công khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè mở cửa. Họ hiện đã nhắm được tới một số mục tiêu như Ivan Toney (Brentford), Benjamin Sesko (Leipzig), Alexander Isak (Newcastle) và Joshua Zirkzee (Bologna).

    Rashford bị loại khỏi tầm ngắm của PSG
    Tiền đạo Marcus Rashford sẽ tiếp tục gắn bó với MU sau khi PSG xác nhận không hề có ý định chiêu mộ cầu thủ người Anh.

    Inter Milan hỏi mua Wan-Bissaka, MU đòi đổi ngay mục tiêu lâu năm
    Inter Milan hỏi mua Wan-Bissaka, MU đòi đổi ngay mục tiêu lâu năm
    Theo La Gazzetta dello Sport, Inter Milan đang rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với Aaron Wan-Bissaka vào mùa hè này. Và Quỷ đỏ cũng sẵn sàng gật đầu nếu Inter nhả lại cho họ Denzel Dumfries.
     

Chia sẻ trang này