Đang tải...

[Tin tức] Lucky88 đưa tin: Matic hé lộ lý do rời Chelsea sang MU năm 2017

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 9/5/20.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,373
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Tiền vệ người Serbia – Nemanja Matic mới đây đã tiết lộ lý do tại sao anh rời bỏ Chelsea để gia nhập MU vào năm 2017.

    Xem thêm: https://lucky88.win/news/detail/keo...chap-1_4-la-gi-chap-0-0-5-0-25-la-gi-161.aspx

    Mùa hè năm 2017, Nemanja Matic cập bến MU để tái hợp với người thầy cũ Jose Mourinho, tiền vệ người Serbia ngay lập tức thể hiện được vai trò quan trọng của mình trong đội hình của Quỷ đỏ và là một quân bài chiến lược trong sơ đồ chiến thuật của ông thầy người Bồ Đào Nha.

    Chia sẻ về quyết định đến với MU, Matic cho biết anh đã có những khúc mắc, thế nhưng không thể tiết lộ rõ ràng.

    “Tôi đã rất hạnh phúc tại Chelsea, nhưng đó là thời điểm phù hợp để ra đi tìm một câu lạc bộ mới”.

    “Thực tế đã có những lý do khiến tôi cảm thấy rất khó nói, nhưng điều đó không quan trọng, giờ đây tôi đang là một cầu thủ của Manchester United”, Matic chia sẻ.

    Matic đã có những khúc mắc tại Chelsea và phải chuyển sang Man United

    Đang xuất hiện những thông tin cho rằng Pierre-Emerick Aubameyang muốn rời khỏi Arsenal trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay. Theo nguồn tin từ Italia, Pháo thủ hiện nhắm tới ngôi sao Argentina để thay thế cho chân sút số một CLB.

    Dưới thời của Jose Mourinho, Matic là một cầu thủ rất quan trọng, thế nhưng ở thời điểm này, vai trò của tiền vệ người Serbia đã có phần nhạt nhòa khi các tiền vệ khác như Fred hay Scott McTominay chơi khá tốt và đang cùng nhau tạo nên một cặp tiền vệ phòng ngự chắc chắn tại sân Old Trafford.

    Việc HLV người Bồ Đào Nha phải rời đi quá sớm đã khiến cho vai trò của Matic không còn quá quan trọng đối với đội chủ sân Old Trafford.

    Sau khi Mourinho rời MU, vai trò của Matic tại MU đã giảm sút đi khá nhiều

    Nemanja Matic vừa chính thức gia hạn hợp đồng với MU vào ngày 17/3. Tuy nhiên, rất có thể sẽ có thêm một thỏa thuận nữa giữa anh và MU.

    Quãng thời gian ở MU vẫn chưa mang lại cho Matic một danh hiệu lớn nào, và ở mùa giải năm nay, cơ hội cho MU cạnh tranh cho những chiếc cúp vẫn đang là khá mong manh khi chỉ còn hy vọng ở Europa League và FA Cup.

    Mục tiêu quan trọng nhất của Quỷ đỏ lúc này vẫn là giành vé tham dự Cúp C1 Châu Âu ở mùa giải tới, khoảng cách hiện tại giữa MU và đội xếp trên Chelsea chỉ là 3 điểm trong khi mùa giải vẫn còn 9 vòng đấu nữa.

    Trong khi Manchester United đã đối đầu với tất cả những đối thủ khó chơi, Chelsea vẫn còn cả Liverpool và Man City trong những vòng đấu cuối cùng và cơ hội cho Quỷ đỏ vẫn đang là rất rộng mở.
     

Chia sẻ trang này