Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: 'Messi Thái' khen tuyển Việt Nam, mách nước Quang Hải cách để có thể sang Nhật Bản

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 13/1/22.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,364
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Hai ngôi sao Chanathip Songkrasin và Teerasil Dangda bên phía Thái Lan tỏ ra khiêm tốn và dành nhiều lời khen cho đội quân của HLV Park Hang-seo.

    Xem thêm: Cá cược thể thao

    Ông Trần Quốc Tuấn làm quyền chủ tịch VFF
    Đồng hương thầy Park 'bóc mẽ' tật xấu của cầu thủ Indonesia, tiết lộ từng vô cùng tức giận


    Tại AFF Cup 2020, cả Chanathip Songkrasin và Teerasil Dangda đều để lại dấu ấn đậm nét giúp tuyển Thái Lan giành chức vô địch. Hai cầu thủ này đồng đoạt giải Vua phá lưới, trong khi đó Chanathip trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất giải còn Dangda cũng xác lập cột mốc là chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử AFF Cup với 19 pha lập công.

    Trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ Zing.vn của Việt Nam mới đây, Chanathip đã dành lời khen cho tuyển Việt Nam dù thầy trò HLV Park Hang-seo chính là bại tướng của "Voi chiến" từ vòng bán kết. Theo thủ quân của tuyển Thái Lan, tuyển Việt Nam có nhiều cầu thủ phòng ngự giỏi và không thể nói tuyển Việt Nam không thành công ở AFF Cup 2020.

    Tiền đạo Dangda cũng cho rằng tuyển Việt Nam chính là đối thủ đáng ngại nhất với Thái Lan ở AFF Cup 2020. Chân sút kỳ cựu của tuyển Thái Lan cho rằng trong tay HLV Park Hang-seo đang có nhiều cầu thủ giỏi, có sự ăn ý cao độ và tuyển Thái Lan đã gặp nhiều khó khăn mới có thể vượt qua tuyển Việt Nam ở bán kết AFF Cup 2020.

    Cả Chanathip và Dangda đều ghi dấu ấn ở AFF Cup 2020 và trước đó từng thi đấu tại J.League (Nhật Bản).

    Cả Chanathip và Dangda đều ghi dấu ấn ở AFF Cup 2020 và trước đó từng thi đấu tại J.League (Nhật Bản).

    Đặc biệt, Chanathip và Dangda đã đưa ra góc nhìn của mình về quá trình xuất ngoại đối với các cầu thủ Đông Nam Á trong đó có Việt Nam. Đây có thể được coi là những lời khuyên rất bổ ích cho một số ngôi sao của Việt Nam như Quang Hải, Hoàng Đức - những người được cho là đang nằm trong tầm ngắm của các CLB ở Thái Lan hay thậm chí là châu Âu.

    Theo Chanathip, ngôn ngữ và sự thay đổi về văn hóa là rào cản lớn nhất để các cầu thủ Đông Nam Á xuất ngoại. Để hòa nhập tốt ở môi trường nước ngoài, các cầu thủ phải chuẩn bị thật tốt ngoại ngữ, sau đó cố gắng thích nghi thật nhanh.

    Diễm My là ai mà khiến hàng trăm người 'đại náo' Tịnh thất Bồng Lai để giải cứu?
    Diễm My là ai mà khiến hàng trăm người 'đại náo' Tịnh thất Bồng Lai để giải cứu?
    Toàn cảnh vụ bắt nghi phạm cướp ngân hàng ở Hải Phòng, thu nhiều súng đạn
    Toàn cảnh vụ bắt nghi phạm cướp ngân hàng ở Hải Phòng, thu nhiều súng đạn
    Trong khi đó, Dangda cho rằng khi sang một giải đấu có cấp độ cao hơn, mọi thứ ban đầu sẽ rất khó khăn, nhiều vấn đề có thể nảy sinh nhưng điều quan trọng nhất là các cầu thủ cần nỗ lực tập luyện thật chăm chỉ bởi đó là yếu tố quyết định thành bại.

    Khi được đề cập đưa ra một lời khuyên cụ thể hơn, Chanathip cho rằng muốn thi đấu ở một môi trường có chất lượng cao hơn, các cầu thủ Đông Nam Á trong đó có Việt Nam hãy cải thiện ngoại ngữ và sẵn sàng thích ứng với môi trường, văn hóa, đồng thời tập luyện chăm chỉ vẫn là yêu cầu quan trọng nhất.

    Còn theo Dangda, cầu thủ khi xuất ngoại cần chuẩn bị hành trang thật kỹ trong đó có sự chuẩn bị về tâm lý khi phải thi đấu xa nhà.

    Khi được hỏi rằng phải chăng các giải đấu ở Nhật Bản, Hàn Quốc là bến đỗ phù hợp với cầu thủ Đông Nam Á thay vì mơ mộng sang châu Âu ngay từ đầu, Chanathip rằng môi trường bóng đá ở Nhật Bản là rất lý tưởng để các cầu thủ ở Đông Nam Á có thể tiến bộ, nâng cao rất nhiều về trình độ chuyên môn.
     

Chia sẻ trang này