Đang tải...

Lucky88 đưa tin: Muốn được vào sân Mỹ Đình xem tuyển Việt Nam, khán giả phải thỏa mãn điều kiện gì?

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 18/7/21.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,364
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Nếu được cho phép đón khán giả ở các trận đấu trên sân nhà Mỹ Đình khi đội tuyển thi đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Bộ Y tế sẽ phải thiết lập một kế hoạch rất kỹ lượng để đảm bảo an toàn y tế.

    Xem thêm: https://lucky88.online/news/detail/...oi-keo-bong-da-hom-nay-19072021-vdqg-dan-mach

    Ông Trần Quốc Tuấn – Phó Chủ tịch thường trực VFF cho biết: “Ngay sau khi nhận được sự đồng ý về chủ trương tổ chức các trận đấu sân nhà của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại cuối World Cup 2022, thường trực VFF đã chỉ đạo bộ phận điều hành liên hệ AFC cũng như các đối tác nhằm khẩn trương có sự chuẩn bị thật tốt.
    Mục tiêu đề ra là vừa đảm bảo công tác chuyên môn và tổ chức, vừa phải đảm bảo thực hiện công tác phòng chống dịch theo mô hình đang được Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA), Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) áp dụng và tuân thủ các qui định, hướng dẫn của Bộ Y tế. Đây là nhiệm vụ rất quan trọng, bởi đảm bảo công tác phòng, chống dịch thì chúng ta mới đảm bảo được lực lượng cho đội tuyển, đồng thời đóng góp vào công tác phòng, chống dịch của cả nước”.
    Ông Park sẽ quay lại Việt Nam vào cuối tháng 7

    Cũng theo ông Trần Quốc Tuấn: “Tuỳ từng thời điểm, chúng tôi sẽ xin ý kiến của các cơ quan hướng dẫn, các yêu cầu phòng chống dịch để làm sao có điều kiện tốt nhất cho phóng viên và người hâm mộ nếu điều kiện cho phép. Mọi hoạt động liên quan đến trận đấu phải được dựa nguyên tắc phòng chống dịch của cơ quan chức năng”.
    Chia sẻ với Báo Thanh Niên, ông Lê Văn Thành – Phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính và vận động tài trợ nói: “Chúng ta rất mừng khi được Chính phủ bật đèn xanh cho việc tổ chức các trận đấu của tuyển Việt Nam tại ngay trong lãnh thổ Việt Nam. Dưới góc độ xã hội, dĩ nhiên người hâm mộ sẽ rất mong mỏi dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát tốt trong thời gian tới để khi các trận đấu diễn ra, sân Mỹ Đình có thể đón khán giả.
    VFF phải xin ý kiến của các cơ quan chức năng, của chính quyền TP.Hà Nội về vấn đề này. Phải đặt yếu tố an toàn tuyệt đối lên hàng đầu. Sẽ có khoảng 300 thành viên liên quan đến sự kiện (ở mỗi trận đấu) được áp dụng cơ chế “bong bóng khép kín”, còn với khán giả, nếu VFF được phép mở cửa sân thì VFF và các cơ quan có liên quan phải có một phương án phòng chống dịch bệnh Covid-19”.
    Muốn được vào sân Mỹ Đình xem tuyển Việt Nam, khán giả phải thỏa mãn điều kiện gì? - ảnh 2
    Khán giả cũng phải tuân thủ các quy định y tế nghiêm ngặt nếu như VFF được mở cửa sân Mỹ Đình

    Sẽ có hai thứ “vũ khí” giúp khán giả đủ điều kiện được vào sân – nếu như các cấp có thẩm quyền cho phép – một là phải tiêm đủ hai mũi vắc xin Covid-19, hai là được xét nghiệm PCR và cho kết quả âm tính.
    Tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, thương quyền marketing và bản quyền truyền hình các trận đấu có đội tuyển Việt Nam lại không do VFF sở hữu mà FIFA nắm giữ. Nhưng FIFA cho phép nước chủ nhà được quyền thu toàn bộ tiền bán vé.
    Nhưng nói như ông Lê Văn Thành: “Bán được vé các trận đấu của tuyển Việt Nam thì VFF sẽ thu được một khoản không nhỏ. Tuy nhiên, VFF không thể đặt nặng kinh tế lên cao hơn sự an toàn của khán giả. Chỉ khi được sự chấp nhận của cơ quan có thẩm quyền, VFF mới triển khai bán vé và người hâm mộ phải đáp ứng các tiêu chí về an toàn y tế theo các quy định cụ thể”.
     

Chia sẻ trang này