Đang tải...

[Tin tức] Lucky88 đưa tin: MU "chết hụt" có 3 điểm: Báo Anh gợi lại "Fergie Time", gọi tên trận cầu điên rồ

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 28/9/20.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,365
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Kịch tính, khó tin, điên rồ, kinh điển... là những gì báo chí Anh viết về chiến thắng của MU trước Brighton ở vòng 3 Ngoại hạng Anh.

    Xem thêm: Kèo Handicap là gì

    Ba bàn thắng của MU trong trận đấu gặp Brighton

    MU đã có chiến thắng nghẹt thở nhất kể từ sau lần đánh bại PSG tại sân Công viên các hoàng tử. “Quỷ đỏ” bị gỡ hòa ở phút 90+5 và thậm chí trọng tài đã thổi còi hết giờ nhưng VAR đã “ra tay” và Bruno Fernandes đã đem về bàn thắng ấn định tỉ số 3-2. Cần phải nói thêm rằng, xà ngang và cột dọc đã cứu thua cho MU tới 5 lần trong trận đấu này.

    Tờ Daily Mail dùng cụm từ "kết thúc điên rồ" để nói về trận đấu

    Báo chí Anh tỏ ra rất hào hứng với kịch bản bất ngờ của trận đấu này. Cây viết Rob Draper của tờ Daily Mail dùng cụm từ “Kết thúc điên rồ” ngay ở đầu tít của bài viết tường thuật diễn biến và đưa ra nhận định cũng rất “giật gân” ngay ở câu đầu tiên.

    “Đây là sự sống lại từ cõi chết chưa từng được thấy tại Ngoại hạng Anh. Ngay cả “Fergie Time” cũng chưa bao giờ kéo được qua tiếng còi mãn cuộc. Bàn gỡ ở phút 95 của March đã cứu về 1 điểm hoàn toàn xứng đáng cho Brighton. Trên thực tế, trận hòa cũng như một “trò hề” bởi Brighton đáng nhẽ phải thắng 5-2 mới công bằng.

    Tuy nhiên, pha đánh đầu cuối cùng của Maguire đã đem lại tranh cãi. Trọng tài đã thổi còi hết giờ nhưng lại thay đổi khiến các cầu thủ Brighton khiếu nại rất dữ dội bởi họ cho rằng trận đấu đã kết thúc. Trọng tài xem lại băng hình và Bruno Fernandes đã ghi bàn trên chấm 11m. MU đã thắng nhưng đó là một chiến thắng đầy sự khốn khổ."

    Tờ Mirror cho rằng trận đấu theo “phong cách hành động đầy kịch tính”

    Trong khi đó, cây viết Freddie Keighley của tờ Mirror dùng “dramatic fashion”, tạm dịch: “Phong cách hành động đầy kịch tính” để miêu tả về trận đấu. Trong bài viết, Freddie Keighley nhấn mạnh về Bruno “hai thái cực”, một khiến MU mất phạt đền và một đem về chiến thắng cho “Quỷ đỏ”. Bên cạnh đó, cây viết này có lời khen ngợi cho hậu vệ cánh Lampty của Brighton và Harry Maguire của MU.

    Ngoài ra, Keighley có chút châm biếm khi cho rằng đội chủ nhà đã hoàn thành xuất sắc bài kiểm tra mang tên cột dọc và xà ngang cùng với đó là những tình huống VAR can thiệp vào trận đấu.

    The Sun cho rằng kịch bản của trận đấu không khác gì phim kinh điển

    Trên tờ The Sun, cây viết Dave Kidd đưa ra tiêu đề khá “kêu” nhưng rất đúng với thực tế. “Bruno Fernandes đem về chiến thắng muộn cho MU với bàn thắng ở phút 100 trong khi Maupay từ người hùng trở thành kẻ tội đồ như trong phim kinh điển”.

    Cây viết Russell Greaves của tờ The Goal thì ngắn gọn và xúc tích hơn nhiều: “Kịch muộn khi Bruno Fernandes giải cứu một MU quá may mắn”. Trong bài viết, tác giả ca ngợi Brighton khi vẫn thi đấu xuất sắc dù đây là trận thứ năm của họ trong 13 ngày vừa qua. Tuy nhiên, “thần may mắn” đã ở bên MU chứ không phải Brighton.

    MU thắng Brighton quá may: Cột dọc, xà ngang cứu thua 5 lần, đối thủ khóc hận
    MU đã chiến thắng Brighton một cách nghẹt thở và "thần may mắn" đã cứu thua thầy trò Solskjaer tới 5 lần trong trận...
     

Chia sẻ trang này