Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin:MU săn “vua phá lưới” Bồ Đào Nha, méo mặt vì mức giá 100 triệu euro

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 19/5/20.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,372
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    “Quỷ đỏ” Manchester đang rất thành công với những thương vụ gần đây. Điều này khiến HLV Solskjaer ấp ủ dự định đưa về thêm một bản hợp đồng “bom tấn” nữa trong tương lai.

    Xem thêm: Kèo chấp 3/4 nghĩa là gì? Kèo 0,75 là sao? Kèo 0,5-1 là ntn?

    Công tác chuyển nhượng của MU trong thời gian qua là cực kỳ ấn tượng. Từ ngày chiêu mộ những Bruno Fernandes, Harry Maguire… “Quỷ đỏ” Manchester dưới bàn tay nhào nặn của Solskjaer đang lột xác và biến đổi từng ngày.

    MU nhắm "vua phá lưới" Bồ Đào Nha Carlos Vinicius

    Chính vì lẽ đó, ban lãnh đạo đội bóng muốn tăng cường thêm sự bổ sung chất lượng ở cả 3 tuyến, đặc biệt là hàng tấn công.

    Theo báo chí Anh tiết lộ, “Quỷ đỏ” đang nhắm mua tiền đạo Carlos Vinicius của Benfica. Cầu thủ 25 tuổi này được cho là một trong những mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford trong mùa Hè năm nay. Sau 33 trận đã đấu, Vinicius đã ghi đến 20 bàn thắng và cũng là tay săn bàn số 1 của Primeira Liga.

    "Quỷ đỏ" đã gửi đi những lời đề nghị đầu tiên với trị giá 35 triệu bảng, HLV Ole Gunnar Solskjaer mong muốn sự có mặt của Vinicius sẽ giúp ông hoàn thiện đội hình trong mơ tại MU.

    Tuy nhiên, phía CLB Bồ Đào Nha cho biết họ sẽ không để Carlos Vinicius ra đi nếu nhận ít hơn điều khoản giải phóng 100 triệu euro. Được biết người đại diện của tiền đạo này là siêu cò lừng danh Jorge Mendes từng môi giới rất nhiều cầu thủ cho giải Ngoại hạng Anh.

    Trong quá khứ, Carlos Vinicius chuyển đến Benfica từ Napoli chỉ với khoảng 17 triệu euro vào mùa hè năm ngoái. Tiền đạo 25 tuổi trước đây còn nhận được sự quan tâm của Wolves, nhưng đội chủ sân Molineux quyết định không phá két để mang Carlos về hồi năm ngoái.

    Ở một diễn biến khác, HLV Bruno Lage của Benfica tuyên bố chân sút này không phải để bán và muốn xây dựng đội hình xung quanh Carlos Vinicius. “Anh ấy là người phù hợp để chèo lái Benfica trong nhiều năm. Anh ấy là người mang lại niềm vui cho các fan. Chúng tôi hạnh phúc với anh ấy và ngược lại. Đó là điều quan trọng.”

    Hợp đồng của Vinicius với Benfica còn đến năm 2024 và điều khoản giải phóng 100 triệu euro là thách thức quá lớn đối với bất kỳ đội bóng nào, đặc biệt trong bối cảnh ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đối với nhiều đội bóng hiện nay. Tuy nhiên, chủ tịch của Benfica, Luis Filipe Vieira tự tin rằng một ngày nào đó ông có thể nhận đủ 100 triệu euro cho Carlos Vinicius.
     

Chia sẻ trang này