Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Những khoảnh khắc đội tuyển Việt Nam thoát thua trước Jordan

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 1/6/21.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,365
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Để tránh bị các đối thủ phân tích lối chơi, đội hình, cả đội tuyển Việt Nam và Jordan đều chỉ cung cấp một số lượng ảnh rất hạn chế với giới truyền thông và người hâm mộ sau trận hòa 1-1 tối qua.

    Xem thêm: ty le ca cuoc bong da

    Những khoảnh khắc đội tuyển Việt Nam thoát thua trước Jordan - 1Nhấn để phóng to ảnh
    Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Jordan diễn ra lúc 21h tối ngày 31/5 (giờ UAE) trên sân vận động Khalid Bin Mohammed (cách khách sạn nơi tuyển Việt Nam đóng quân khoảng hơn 30 km).

    Những khoảnh khắc đội tuyển Việt Nam thoát thua trước Jordan - 2Nhấn để phóng to ảnh
    Trận đấu diễn ra trong 90 phút, hai đội thống nhất không trực tiếp trận đấu, không cho phóng viên tác nghiệp, khán giả vào sân Khalid Bin Mohammed.

    Những khoảnh khắc đội tuyển Việt Nam thoát thua trước Jordan - 3Nhấn để phóng to ảnh
    Đặc biệt, để đảm bảo không bị lộ thông tin, cả đội tuyển Việt Nam và Jordan đã thống nhất số lượng hình ảnh trận đấu được công bố đến giới truyền thông.

    Những khoảnh khắc đội tuyển Việt Nam thoát thua trước Jordan - 4Nhấn để phóng to ảnh
    Theo đó, đội tuyển Jordan đăng tải 4 bức ảnh lên trang web của liên đoàn bóng đá Jordan, fanpage chính thức của đội tuyển nước này, trong khi VFF chỉ cung cấp 3 hình ảnh trận đấu với các phóng viên.

    Những khoảnh khắc đội tuyển Việt Nam thoát thua trước Jordan - 5Nhấn để phóng to ảnhJordan có bàn mở tỉ số trước từ một pha phản công nhanh ngay từ phút thứ 11 của trận đấu. Sau bàn thua, đội tuyển Việt Nam chơi có phần khởi sắc hơn và tìm được bàn gỡ ở phút thứ 25. Đáng chú ý, đó lại là tình huống đội bạn đá phản lưới nhà.
    Những khoảnh khắc đội tuyển Việt Nam thoát thua trước Jordan - 6Nhấn để phóng to ảnh
    Công Phượng trong nỗ lực vượt qua các hậu vệ Jordan.

    Những khoảnh khắc đội tuyển Việt Nam thoát thua trước Jordan - 7Nhấn để phóng to ảnhĐến phút thứ 60, đội tuyển Jordan được hưởng quả đá phạt đền sau khi một cầu thủ Việt Nam để bóng chạm tay trong vòng cấm. Tuy nhiên, thủ môn Nguyễn Văn Toản đã xuất thần cứu thua cho đội tuyển Việt Nam.
    Đây là trận HLV Park Hang Seo muốn thử nghiệm đội hình, chiến thuật và đánh giá chính xác hơn một số vị trí. Trận giao hữu này là 90 phút thi đấu quốc tế chính thức đầu tiên của đội tuyển Việt Nam kể từ trận gặp UAE vào ngày 19/11/2019 tại sân Mỹ Đình.

    Sau trận này, đội tuyển Việt Nam còn 6 buổi tập trước khi bước vào trận gặp Indonesia vào ngày 7/6. Trong khi đó Indonesia thi đấu trước ở loạt trận ngày 3/6 gặp đội tuyển Thái Lan.
     

Chia sẻ trang này