Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Những màn ra mắt tệ nhất lịch sử: Messi ăn thẻ đỏ sau 40 giây, Felix chưa là gì

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 27/1/23.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,364
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Messi là một trong những cầu thủ từng có mắt tệ hại nhất trong lịch sử bóng đá thế giới.

    Xem thêm: Nhan dinh bong da hom nay

    Tạp chí nổi tiếng Four Four Two có bài viết với nội dung nói về 10 màn ra mắt tệ hại nhất lịch sử bóng đá. Phần lớn những cầu thủ được nhắc tới trong này đều không thực sự danh tiếng trừ Messi.

    Những màn ra mắt tệ nhất lịch sử: Messi ăn thẻ đỏ sau 40 giây, Felix chưa là gì - 1

    Messi có màn ra mắt đáng quên trong màu áo Argentina nhưng anh không hề có dấu hiệu sụp đổ sau đó

    Messi có sự nghiệp vĩ đại. Anh giành được những danh hiệu cao quý nhất trong màu áo đội tuyển Argentina như Copa America hay mới đây nhất là World Cup 2022.

    Tuy nhiên không nhiều người nhớ rằng Messi từng có màn ra mắt không thể tệ hại hơn trong màu áo tuyển Argentina. Mọi thứ diễn ra vào ngày 17/8/2005 khi "El Pulga" cùng đội nhà đối đầu Hungary ở trận giao hữu.

    Messi vào sân ở phút 63 nhưng anh bị trọng tài rút thẻ đỏ chỉ sau 40 giây có mặt trên sân. Trọng tài cho rằng tiền đạo này vung tay trúng mặt Vilms Vanczak và lập tức đuổi anh khỏi sân.

    Video quay lại cho thấy Messi không có ác ý ở pha bóng đó. Tuy nhiên do thời điểm ấy chưa có VAR nên trọng tài vẫn giữ nguyên quyết định rút thẻ đỏ tới Messi.

    Jonathan Woodgate nằm trong top 10 này. Anh có thời gian khoác áo Real Madrid nhưng phần lớn thời gian dành cho việc dưỡng thương. Trận ra mắt của anh trong màu áo "Los Blancos" không thể tệ hơn khi anh nhận thẻ đỏ và đá phản lưới nhà khi đối đầu Athletic Bilbao vào tháng 9/2005.

    Felix gần đây cũng có màn ra mắt vừa đáng nhớ những cũng có chi tiết đáng quên trong màu áo Chelsea. Anh có 1 pha kiến tạo, dẫu vậy lại kết thúc trận đấu bằng tấm thẻ đỏ lãng xẹt, từ đó là một phần nguyên nhân khiến Chelsea thua Fulham với tỷ số 1-2.

    Thẻ đỏ đáng quên của Felix trong ngày ra mắt Chelsea

    Nhưng so với những màn ra mắt mà Messi hay Jonathan Woodgate từng trải qua, rõ ràng sự thảm hại đến từ Felix vẫn chưa là gì.

    Bố Messi sang Ả Rập đàm phán hợp đồng khủng, dễ tái đấu Ronaldo
    Messi hoàn toàn có thể “lật kèo” với PSG để gia nhập Al Hilal, đại kình địch cùng thành phố với Al Nassr, đội bóng mới của Ronaldo.
     

Chia sẻ trang này