Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: PSG đánh bại Marseille dù chỉ chơi với 10 người từ phút 40

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 3/4/24.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,379
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Bất chấp việc chỉ còn 10 người trên sân từ phút 40, Paris Saint Germain (PSG) vẫn thể hiện đẳng cấp của đội đứng đầu bảng khi đánh bại đội chủ nhà Marseille với tỷ số 2-0.

    Xem thêm: Nhận định bóng đá chính xác hôm nay

    PSG có chuyến làm khách hứa hẹn khó khăn trên sân Velodrome của Marseille ở vòng 27 Ligue 1. Đoàn quân của HLV Luis Enrique gây sức ép ngay từ khi nhập cuộc với pha dứt điểm vọt xà trong tư thế trống trải của Fabian Ruiz ở phút thứ 5.

    Dù vậy đội chủ nhà dần lấy lại thế trận với nhiều pha tấn công đẹp mắt. Cả Aubameyang và Veretout lần lượt có những pha dứt điểm khiến thủ thành Donnarumma vất vả cản phá.

    PSG đánh bại Marseille dù chỉ chơi với 10 người từ phút 40 - 1
    Lucas Beraldo phải nhận thẻ đỏ sau khi đẩy ngã Aubameyang lao lên tấn công (Ảnh: Leparisien).

    Bất lợi lớn đến với đội khách PSG khi Lucas Beraldo bị trọng tài rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu ở phút 40. Đó là tình huống mà trung vệ người Brazil có pha đẩy ngã Aubameyang khi tiền đạo người Gabon cố gắng thoát xuống bên đường biên trong một pha phản công nhanh của đội chủ nhà.

    Trọng tài sau khi xem lại công nghệ VAR đã khá nặng tay khi quyết định đuổi Beraldo rời sân.

    Chỉ còn 10 người trên sân, sức mạnh của PSG vẫn không hề suy giảm khi họ có được bàn thắng mở tỷ số ở phút 54 của hiệp 2. Đó là tình huống đội khách tổ chức phản công nhanh từ giữa sân, Dembele có pha trả bóng ngược trong vòng cấm để cho Vitinha dứt điểm hiểm hóc đánh bại thủ thành Lopez.

    PSG đánh bại Marseille dù chỉ chơi với 10 người từ phút 40 - 2
    Goncalos Ramos (giữa) ăn mừng bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 cho PSG (Ảnh: Leparisien).

    Bàn thua buộc Marseille phải dâng cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ hòa và tạo ra nhiều khoảng trống cho PSG phản công. Phút 85, cũng từ một pha phản công nhanh, tiền đạo Goncalos Ramos đã ấn định chiến thắng 2-0 cho PSG.

    Chiến thắng này giúp PSG tiếp tục xây chắc ngôi đầu Ligue 1 với 62 điểm sau 27 vòng đấu, hơn đội xếp thứ hai là Brest tới 12 điểm.

    Đội hình xuất phát:

    Marseille: Lopez, Merlin, Balerdi, Mbemba, Garcia, Harit, Veretout, Kondogbia, Luis Henrique, Aubameyang, Ndiaye.

    PSG: Donnarumma, Lucas Hernandez, Beraldo, Danilo Pereira, Hakimi, Vitinha, Fabian Ruiz, Zaire-Emery, Dembele, Mbappe, Kolo Muani.
     

Chia sẻ trang này