Đang tải...

[Tin tức] Lucky88 đưa tin: Quang Hải, Hùng Dũng nhận vinh dự lớn từ CLB Hà Nội trước trận gặp Đồng Tháp

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 2/6/20.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,345
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Trước trận đấu gặp CLB Đồng Tháp tại vòng 1/8 cúp Quốc gia 30 phút, CLB Hà Nội sẽ tổ chức vinh danh những cầu thủ khoác áo đội bóng thủ đô đã giành danh hiệu tại lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam từ trước tới nay.

    Xem thêm: Kèo Handicap là gì

    Theo thông báo của CLB Hà Nội, vào lúc 18h30 chiều ngày 31/5, tức là trước khi trận đấu gặp gặp CLB Đồng Tháp tại vòng 1/8 cúp Quốc gia 30 phút đội bóng thủ đô sẽ tổ chức buổi lễ vinh danh các cầu thủ đạt danh hiệu tại lễ trao giải Quả bóng Vàng từ trước tới nay.

    Những cá nhân đó bao gồm cựu thủ môn Dương Hồng Sơn, tiền vệ Phạm Thành Lương, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết, tiền vệ Nguyễn Quang Hải, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng và tiền đạo Pape Omar.

    Quang Hải, Hùng Dũng nhận vinh dự lớn từ CLB Hà Nội trước trận gặp Đồng Tháp

    Trận đấu giữa Hà Nội FC và Đồng Tháp ở Cúp Quốc gia 2020 trên SVĐ Hàng Đẫy sẽ mở cửa đón khán giả vào sân theo dõi trận đấu tái xuất của đội bóng Thủ đô.

    Mới nhất, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Quang Hải là hai cầu thủ của Hà Nội FC đã đạt danh hiệu tại lễ trao giải Quả bóng vàng 2019. Theo đó hai cầu thủ giành được hai danh hiệu cao quý nhất lần lượt là Quả bóng vàng 2019 và Quả bóng bạc 2019.

    Trong top 5 đề cử Quả bóng vàng nam 2019 thì Hà Nội FC đã chiếm tới 3 cái tên nếu tính cả thêm Văn Hậu vốn cũng thuộc biên chế của đội bóng này trước khi cho Heerenveen SC mượn thì có thể nói đội bóng Thủ đô chiếm ưu thế tuyệt đối ở hạng mục đề cử cho nam. Điều này chứng tỏ dấu ấn của Hà Nội FC trong năm 2019 là ấn tượng đến mức nào.

    Ngoài ra, tại lễ vinh danh của Hà Nội FC diễn ra vào chiều tối 31/5 còn có sự góp mặt của Pape Omar – cầu thủ được bình chọn là “Cầu thủ ngoại hay nhất 2019”. Sau khi chuyển đến từ CLB Thanh Hóa, Pape Omar đã nhanh chóng chứng tỏ được năng lực và trở thành mắt xích quan trọng tại CLB Hà Nội.

    Hà Nội FC sẽ tiếp đón Đồng Tháp tại Cúp Quốc gia 2020

    Giải Quả bóng vàng Việt Nam ra đời vào năm 1995 để tôn vinh những cầu thủ Việt Nam xuất sắc nhất trong năm. Tính tới thời điểm này, Phạm Thành Lương là cầu thủ giành nhiều Quả bóng vàng Việt Nam nhất với 4 lần được vinh danh. Và trong buổi lễ vinh danh diễn ra vào chiều 31/5, Thành Lương sẽ một lần nữa được gọi tên.

    Đây rõ ràng là niềm động lực to lớn cho các cầu thủ và CĐV trước trận gặp Đồng Tháp tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia. Cũng theo thông báo của CLB hà Nội trận đấu sẽ mở cửa đón khán giả vào sân theo dõi trận đấu tái xuất của đội bóng Thủ đô với số lượng hạn chế.
     

Chia sẻ trang này