Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Quang Hải không thi đấu trong ngày Pau FC chiến thắng ở Cúp Quốc gia Pháp

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 21/11/22.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,365
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Tiền vệ Nguyễn Quang Hải không được đăng ký ở trận đấu Pau FC giành chiến thắng 1-0 trước đội đang chơi ở giải hạng 5 Colomiers. Đoàn quân HLV Tholot tiến vào vòng 1/32 Cúp Quốc gia Pháp.

    Xem thêm: Nhận định bóng đá chính xác hôm nay

    Trước đối thủ đang chơi ở giải hạng 5 nước Pháp Colomier, ngay từ khi tiếng còi khai cuộc vang lên, Pau FC đã chủ động dâng cao đội hình. Các học trò của HLV Didier Tholot ngay lập tức chơi pressing để tìm kiếm bàn thắng sớm.

    Tuy vậy, dù liên tục tung ra các pha dứt điểm nhưng Pau FC vẫn chưa thể có được bàn thắng khai thông thế bế tắc. Colomiers gần như không thể lên bóng và chỉ biết co cụm phòng ngự.

    Hàng thủ dày đặc và bọc lót tốt phần nào giúp đội chủ nhà Colomier đứng vững và 45 phút đầu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

    Sang hiệp 2, Pau FC tiếp tục đẩy cao đội hình nhưng họ vẫn gặp khá nhiều khó khăn trước đội bóng đến từ giải hạng 5 của Pháp. Đội chủ sân Nouste Camp không thể có được bàn thắng dù hơn hẳn đối thủ về đẳng cấp.

    Tuy vậy, nỗ lực của Pau FC đã được đền đáp ở phút 69 và người ghi bàn lần này là Bassouamina với cú dứt điểm chớp nhoáng. Tiền đạo này cũng là người lập công ở trận đấu Pau FC hòa 1-1 Bordeaux tại vòng 15 Ligue 2 cuối tuần trước

    Kết thúc trận đấu, Pau FC có được chiến thắng chật vật 1-0 trước Colomiers ở vòng 9 và sẽ tiến vào vòng 1/32 Cúp Quốc gia Pháp. Thách thức đang chờ đón Pau FC khi họ có nguy cơ chạm trán các đội bóng ở Ligue 1.

    Sau khi kết thúc trận đấu với Colomiers, Pau FC sẽ sang Thụy Sỹ tập huấn và chuẩn bị cho Ligue 2 trở lại vào cuối tháng 12 khi World Cup 2022 kết thúc. Về phần mình, Quang Hải sẽ tạm chia tay Pau FC để trở về Việt Nam dự AFF Cup 2022 vào ngày 15/12.

    Pau FC đồng ý để Quang Hải về nước dự AFF Cup 2022
    Sau khi cân nhắc, Pau FC chính thức đồng ý cho tiền vệ Nguyễn Quang Hải về nước cùng đội tuyển Việt Nam dự AFF Cup 2022.

    Báo giới Pháp đánh giá màn trình diễn của Quang Hải tại Pau FC
    Sau khi Ligue 2 tạm nghỉ gần hai tháng để nhường chỗ cho World Cup 2022, tờ La Republique des Pyrenees đưa ra nhận xét về màn trình diễn của Quang Hải cũng như các cầu thủ Pau FC.

    Huỳnh Như đá chính và ghi 2 bàn giúp CLB Bồ Đào Nha đại thắng
    Ngôi sao bóng đá Việt Nam, Huỳnh Như tiếp tục ghi dấu ấn khi lập cú đúp giúp CLB Lank giành chiến thắng 5-0 trước Ovarense ở Cúp quốc gia Bồ Đào Nha.
     

Chia sẻ trang này