Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Ramos chấn thương, Real “toang” y hệt Liverpool: Nguy nan trước màn “leo núi”

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 20/11/20.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,372
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Real Madrid “tiếp bước” Liverpool với vấn đề lớn về nhân sự hàng thủ sau loạt trận đội tuyển quốc gia.

    Xem thêm: Cá cược bóng đá

    Tình hình nhân sự hàng thủ của Real Madrid đang tỏ ra hết sức phức tạp với thông tin chấn thương của bộ đôi trung vệ chính Sergio Ramos và Raphael Varane. Cả hai đều bị đau sau những trận đấu mới đây cùng các đội tuyển quốc gia của mình.

    Ramos chấn thương, Real “toang” y hệt Liverpool: Nguy nan trước màn “leo núi”

    Ramos rời sân khi hiệp 1 chưa kết thúc

    Ramos rời sân ở phút 43 ở chiến thắng 6-0 của ĐT Tây Ban Nha trước ĐT Đức ở vòng bảng UEFA Nations League. Sau một nỗ lực phá bóng, thủ quân Real Madrid lập tức ôm lấy đùi phải và tỏ ra vô cùng đau đớn. Anh nhường chỗ cho Eric Garcia vào thời điểm Tây Ban Nha đã dẫn trước Đức 3-0, tỷ số đủ để cả đội yên tâm vào một chiến thắng.

    Thông báo sau đó từ Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha cho biết Ramos gặp vấn đề ở gân khoeo phải, trong khi HLV Luis Enrique không cho rằng đây là một chấn thương nghiêm trọng. Trong ngày hôm nay, Ramos sẽ được kiểm tra kỹ càng hơn.

    Trong khi đó, Varane bị thay ra ở thời gian nghỉ giữa hiệp trong chiến thắng 4-2 của ĐT Pháp trước ĐT Thụy Điển. Trung vệ này cũng gặp vấn đề với gân khoeo trong một tình huống anh tự làm đau mình.

    Như để khiến HLV Zinedine Zidane thêm phần rối trí, Real còn đang gặp vấn đề với trung vệ “kép phụ” Eder Militao, khi anh này đã bị xét nghiệm dương tính với virus corona vào ngày 2/11 và chắc chắn sẽ cần một khoảng thời gian ngồi ngoài không nhỏ.

    Ramos chấn thương, Real “toang” y hệt Liverpool: Nguy nan trước màn “leo núi”

    Nacho nguy cơ phải gánh vác nhiệm vụ phòng ngự ở Real

    HLV Zidane chắc hẳn sẽ không muốn hai cậu học trò trở về Real với những chấn thương nghiêm trọng, bởi “Los Blancos” sắp tới sẽ phải đối mặt với nhiều đối thủ khó nhằn.

    Thứ Bảy tới (21/11), Real sẽ có trận đấu đầu tiên sau giai đoạn nghỉ, gặp đội xếp thứ 2 trên BXH La Liga là Villarreal. Nếu thắng, Real sẽ thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Real Sociedad xuống còn 1 điểm, với số trận bằng nhau.

    Tại Champions League, Real đang đứng thứ hai tại bảng B, kém Monchengladbach 1 điểm. Họ sẽ có 2 chuyến làm khách quan trọng trước Inter Milan và Shakhtar Donetsk trên sân khách trước khi gặp chính Monchengladbach ở lượt đấu cuối.

    Nếu Ramos, Varane và Militao không thể sẵn sàng ra sân ở những trận đấu tới, trách nhiệm phòng ngự của Real sẽ đổ dồn lên vai Nacho, cầu thủ cũng chỉ vừa trở lại sau chấn thương.
     

Chia sẻ trang này