Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Rashford: 'MU đã không buông xuôi'

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 11/3/23.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,371
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Tiền đạo Marcus Rashford khẳng định không có chuyện anh cùng các đồng đội đã buông xuôi, mặc cho Liverpool thoải mái ghi bàn ở trận thua 0-7 của MU.
    Rashford: 'MU đã không buông xuôi'

    Xem thêm: https://lucky88.top/ty-le-keo

    "Không có chuyện chúng tôi đã bỏ cuộc. Thật ngớ ngẩn. Toàn đội đã chơi thiếu tổ chức, gắn kết kém. Đó là lý do vì sao chúng tôi phải nhận bàn thua. Thực tế là tôi tin mọi người đã cố gắng trở lại sau mỗi lần phải vào lưới nhặt bóng. Nhưng chúng tôi đã không tuân thủ các nguyên tắc của đội cả trong lúc có và không có bóng", Rashford thổ lộ.

    Ngoài ra, chân sút mang áo số 10 cũng cho biết sở dĩ hiệp 2 của MU trở thành thảm họa vì toàn đội thiếu liên kết. Anh nói thêm: "Tôi có cảm giác các tiền đạo chỉ đơn giản là một mình gây sức ép lên đối phương thay vì có sợi dây liên kết với hàng tiền vệ. Sau đó, cả hàng tiền vệ lẫn phòng ngự cũng vậy. Chúng tôi đã cố gắng kiểm soát tình hình khi tỷ số là 0-2, 0-3. Toàn đội đã cố gắng song không có sự thống nhất về những việc cần làm".

    Đề cập đến hành trình phía trước của MU, Rashford chia sẻ: "Sự việc đã qua rồi và điều duy nhất chúng tôi có thể làm là rút kinh nghiệm và tiếp tục. Tôi rất vui và biết ơn vì chúng tôi sắp có một trận đấu khác, bởi điều này sẽ giúp toàn đội có cơ hội tiến lên so với trận đấu trước và ghi bàn. Bỏ lại quá khứ phía sau".

    Mùa này, Rashford chính là tay săn bàn chủ lực của MU với 24 bàn cùng 9 đường kiến tạo sau 40 lần ra sân trên mọi đấu trường. Đây là thành tích ghi bàn tốt nhất mà chân sút 25 tuổi sở hữu trong sự nghiệp cho đến lúc này.

    Vào 3h00 rạng sáng mai theo giờ Việt Nam, MU sẽ chạm trán Real Betis tại lượt đi vòng 1/8 Europa League 2022/23. Về lý thuyết, Quỷ đỏ vẫn còn nguyên 3 đấu trường còn lại để phấn đấu gồm Ngoại hạng Anh, Europa League và FA Cup. Trong số này, mục tiêu thiết thực nhất tại Premier League là cán đích ở Top 4, qua đó đoạt vé dự Champions League mùa tới.

    Man United có thể thoát thảm bại trước Liverpool nếu có một 'số 9'
    Man United đã phải chịu thảm bại 0-7 trước Liverpool tại vòng 26 Premier League 2022/23. Nhưng nếu như họ có một “số 9” đích thực thì thảm họa đã không xảy ra.

    Ten Hag phá vỡ im lặng về tấm băng thủ quân của MU
    HLV Erik ten Hag xác nhận Bruno Fernandes vẫn tiếp tục là đội trưởng của MU, khi Harry Maguire không ở trên sân.

    Giá trị của Man United vượt tầm thương hiệu toàn cầu
    Khi mua bán một CLB thể thao tầm cỡ như Man United, việc định giá hoàn toàn không đơn giản. Chúng ta không thể chỉ tập trung vào các cách định giá thông thường mà bỏ qua một định lý, đó là rất hiếm có cơ hội để sở hữu một thương hiệu thể thao toàn cầu.

    Graham Potter trong hình hài... Cucurella
    Chỉ 1 tháng trước, những gì Marc Cucurella nghe được từ NHM Chelsea là những từ ngữ không thể được công bố trên truyền thông . Nhưng đó là quá khứ, giờ fan The
     

Chia sẻ trang này