Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Rodgers nói gì sau trận thua ngược Spurs?

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 23/1/22.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,369
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Dẫn trước cho đến phút 90+4, nhưng Leicester của HLV Brendan Rodgers đã nếm trái đắng ngay trên sân nhà King Power.

    Xem thêm: Nhan dinh bong da hom nay

    Rodgers chia sẻ sau thất bại
    Nhận thất bại cay đắng 3-2 trong 2 phút cuối cùng, Leicester lỡ cơ hội bám đuổi nhóm dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Sau trận đấu này, HLV Brendan Rodgers thừa nhận sai lầm với đường chuyền dẫn tới pha phản công của Spurs, được thực hiện một cách bất cẩn bởi Tielemans.

    Thuyền trưởng The Foxes cho biết: “Chúng tôi đã có 93 phút thực sự tốt trước một đội bóng rất mạnh, sở hữu những cầu thủ xuất sắc. Chúng tôi đã chiến đấu trong suốt trận đấu và tôi rất thất vọng khi nhận bàn thua từ tình huống phản công.

    Rodgers chia sẻ sau thất bại trước Tottenham
    HLV Brendan Rodgers chia sẻ sau thất bại trước Tottenham
    Nếu có thể thắng trong những pha tranh chấp, trận đấu đã được định đoạt nhưng chúng tôi lại không thể làm điều đó. Bạn cần phải bảo toàn điểm số của mình, bởi vậy thất bại này hoàn toàn do lỗi của chúng tôi. Leicester không có gì phải bài chữa. Chúng tôi đã tặng 3 bàn thắng cho đối thủ và đương nhiên là cả 3 điểm.

    Chúng tôi đã thực hiện những quyết định sai lầm và đường chuyền bất cẩn đã đưa Bergwijn cơ hội ghi bàn. Chúng tôi không xứng đáng với thất bại này, nhưng đó là bài học lớn cho toàn đội. Tottenham đã giành chiến thắng vì những sai lầm của chúng tôi.”

    Bên cạnh đó, HLV Brendan Rodgers cũng bày tỏ sự vui mừng với sự trở lại của James Justin – người dính chấn thương nặng từ năm ngoái. Cuối tuần này, Leicester tiếp tục được chơi trên sân nhà và tiếp đón Brighton, trong khi Tottenham làm khách trên sân của Chelsea.

    Conte: Tottenham không bao giờ bỏ cuộcConte: Tottenham không bao giờ bỏ cuộc
    Thắng ngược kịch tính trước Leicester trong những phút bù giờ, HLV Antonio Conte bùng nổ cảm xúc tại King Power và tỏ ra hạnh phúc với các cầu thủ.Tottenham thắng ngược điên rồ trên sân của LeicesterTottenham thắng ngược điên rồ trên sân của Leicester
    Ở trận đấu bù vòng 17 Ngoại hạng Anh giữa Leicester vs Tottenham, đội khách với cú đúp của cầu thủ vào sân thay người Steven Bergwijn đã ngược dòng giành chiến...

    Lý do Sancho vắng mặt trong trận gặp BrentfordLý do Sancho vắng mặt trong trận gặp Brentford
    Không ít CĐV MU đặt ra dấu hỏi về việc tiền vệ Jadon Sancho bất ngờ mất tích trong chiến thắng 3-1 của Quỷ Đỏ trước Brentford rạng sáng nay.
     

Chia sẻ trang này