Đang tải...

[Tin tức] Lucky88 đưa tin: Sancho hay như Ronaldo, MU cần mua ngay: Bài học từ vụ Haaland

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 5/6/20.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,345
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Jadon Sancho đang tỏa sáng rực rỡ ở Bundesliga. Và theo một cựu sao MU, "Quỷ đỏ" cần sớm bạo chi để có được "sao mai" sở hữu những phẩm chất đặc biệt như Cristiano Ronaldo trước đây.

    Xem thêm: https://lucky88.win/news/detail/boa...-hom-nay-07_06_2020-vdqg-bo-dao-nha-2867.aspx

    Cú hat-trick ấn tượng của Jadon Sancho trong trận Paderborn gặp Borussia Dortmund mới đây:

    Cuối tuần qua, Jadon Sancho đã lần đầu tiên lập hat-trick trong sự nghiệp chơi bóng chuyên nghiệp khi góp công lớn giúp Borussia Dortmund vùi dập đội chủ nhà Paderborn 6-1 ở vòng 29 Bundesliga.

    Ngôi sao chạy cánh 20 tuổi người Anh cũng đã chính thức trở thành cầu thủ đầu tiên tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu mùa giải năm nay chạm đến cột mốc 17 bàn thắng và 16 kiến tạo, thành tích mà ngay cả siêu sao Lionel Messi cũng chưa thể thực hiện được khi chỉ hơn về số bàn thắng.

    Sancho hay như Ronaldo, MU cần mua ngay: Bài học từ vụ Haaland

    Sancho tỏa sáng rực rỡ tại Bundesliga mùa này trong màu áo Dortmund

    Ở tuổi 20 và 97 ngày, Jadon Sancho còn là cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử Bundesliga in dấu giày ở 30 bàn thắng trong một mùa giải, đưa Dortmund trở lại cuộc đua vô địch dù vẫn kém đội đầu bảng Bayern Munich 7 điểm trước 5 vòng cuối.

    Phong độ chói sáng của Sancho khiến cho MU càng quyết tâm chiêu mộ ngôi sao xuất thân từ chính lò đào tạo trẻ của chính đại kình địch cùng thành phố Man City. Theo Sky Sports, Dortmund sẽ chỉ để cầu thủ mang áo số 7 này ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay với phí chuyển nhượng không dưới 100 triệu bảng.

    Dù dịch Covid-19 khiến bóng đá châu Âu ảnh hưởng nặng nề nhưng với MU, tiềm lực tài chính hùng mạnh vẫn giúp "Quỷ đỏ" tự tin có thể đáp ứng tốt mức giá cao ngất ngưởng này.

    Chia sẻ trên MUTV, Wes Brown - cựu trung vệ từng là học trò của HLV Sir Alex Ferguson và cùng "Quỷ đỏ" chinh phục nhiều vinh quang - đã ca ngợi Sancho mang những phẩm chất tài năng đặc biệt như Cristiano Ronaldo mà đội chủ sân Old Trafford không nên bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ.

    "Tài năng và sự phấn khích. Chúng tôi cần một người giống như vậy ở CLB. Tôi chắc chắn rằng nếu ký hợp đồng, Sancho sẽ mang sự phấn khích trở lại CLB. Điều đó là rất tốt cho MU. Trước đây, chúng tôi đã từng có những cầu thủ như thế, Cristiano Ronaldo chẳng hạn.

    Họ là mẫu cầu thủ có thể lôi kéo 3 tới 4 hậu vệ về mình và khiến trận đấu dễ dàng hơn nhiều đối với các cầu thủ khác. Nếu chúng tôi có thể mang Sancho về, đó sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời."

    Sancho hay như Ronaldo, MU cần mua ngay: Bài học từ vụ Haaland

    Wes Brown (ảnh nhỏ) đánh giá Sancho mang nhiều nét đặc biệt như Ronaldo và khuyên MU chớ nên bỏ lỡ thương vụ này

    MU cần nhanh chân chiêu mộ Sancho khi cầu thủ này đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều "ông lớn" khác của bóng đá châu Âu. Đội bóng của HLV Solskjaer từng chần chừ khi có cơ hội lớn mua Erling Haaland trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm nay. Thế nhưng, họ đã bỏ lỡ cơ hội và để Dortmund "hớt tay trên" khi đội bóng nước Đức chỉ cần chi ra 20 triệu euro để thuyết phục CLB Áo Red Bull Salzburg nhả người.

    Haaland đã ghi đến 13 bàn thắng và đóng góp 2 đường kiến tạo sau 14 lần ra sân cho Dortmund trên tất cả đấu trường mùa này. Bài học đắt giá từ tiền đạo trẻ người Na Uy ấy MU vẫn chưa thể quên. Và nếu không nhanh chân trong nỗ lực chiêu mộ Sancho, "Quỷ đỏ" có thể sẽ một lần nữa tiếc ngẩn tiếc ngơ vì mua hụt một trong những ngôi sao trẻ hay nhất bóng đá thế giới hiện nay.
     

Chia sẻ trang này