Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Sao MU nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận Anh vs Đức

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 2/7/21.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,365
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Harry Maguire đã nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu giữa Anh và Đức do UEFA trao tặng. Cũng nhân dịp này, Maguire đã lên tiếng báo một tin mừng cho MU.
    Harry Maguire đã vắng mặt trong những trận đấu cuối cùng của MU ở mùa giải vừa qua, trong đó có thất bại cay đắng trước Villarreal ở chung kết Europa League. Maguire cũng không ra sân trong 2 trận đầu tiên của ĐT Anh ở vòng bảng Euro 2020.

    Xem thêm: Kèo chấp 3/4 nghĩa là gì? Kèo 0,75 là sao? Kèo 0,5-1 là ntn?

    Ngôi sao của MU chỉ trở lại trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng gặp Cộng hòa Séc. Và anh đã giữ được suất đá chính khi chơi ở trung tâm hàng phòng ngự 3 người trước Đức.

    Maguire nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận Anh vs Đức

    Maguire đã thi đấu như một hòn đá tảng trước người Đức. Nhờ vậy, cầu thủ 28 tuổi đã nhận được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu do UEFA trao tặng. Chia sẻ trên kênh BBC, Maguire đã lên tiếng ca ngợi màn trình diễn của các đồng đội.

    “Đây là một khoảnh khắc tuyệt vời với tôi, đội bóng, các CĐV và cả đất nước. Chúng ta đã trải qua một vài năm khó khăn với tất cả mọi người trên khắp đất nước. Chúng tôi biết tất cả mọi người đang tận hưởng chiến thắng và cảm xúc từ trận đấu vừa qua. Nhưng chúng tôi vẫn chưa xong việc.

    Chúng tôi rất dũng cảm cả khi có bóng lẫn mất bóng. Chúng tôi nhận bóng trước những áp lực lớn. Chúng tôi thay đổi sơ đồ chiến thuật để không cho họ quyền kiểm soát bóng dễ dàng. Chúng tôi chơi một kèm một khắp mặt sân. Chúng tôi đã thực hiện chiến thuật này tốt, ngoại trừ 10 phút đầu tiên, khi mà chúng tôi còn bất ổn và để mất bóng nhiều. Tôi tin rằng mọi người đều thích trải nghiệm vừa qua và học hỏi được từ nó”.

    Maguire cũng lên tiếng báo tin vui cho MU về tình trạng thể lực đang đạt mức tốt sau chấn thương của mình: “Tôi đã phải trải qua vài tháng khó khăn, khi bỏ lỡ trận chung kết Europa League và không biết mình có kịp hồi phục cho Euro hay không. Tôi phải cảm ơn đội ngũ y tế ở Man United và đội tuyển Anh. Họ đã giúp tôi chuẩn bị sẵn sàng cho những trận đấu vừa qua.

    Tôi cảm thấy tốt nhưng hơi mệt. Tôi không tập luyện nhiều và không chơi bóng trong 7 tuần liền. Nhưng tôi sẽ cải thiện thể lực của mình trong thời gian tới”.

    ĐT Anh gặp bất lợi lớn trước Ukraine ở vòng tứ kết Euro 2020ĐT Anh gặp bất lợi lớn trước Ukraine ở vòng tứ kết Euro 2020
    ĐT Anh sẽ mất một lượng lớn CĐV ở trận tứ kết Euro 2020 vì Italia đang treo quy định cách ly 5 ngày cho các du khách đến từ quốc gia này.Southgate thừa nhận có thể bị tế sống nếu Anh thua Đức
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/7/21

Chia sẻ trang này