Đang tải...

[Tin tức] Lucky88 đưa tin: Sau Foden, tới lượt Greenwood chia sẻ đầy ân hận vì bê bối tại ĐT Anh

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 10/9/20.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,370
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Gần một ngày sau vụ bê bối khiến Mason Greenwood cùng với Phil Foden bị loại khỏi danh sách ĐT Anh tham dự trận đấu với Đan Mạch vào rạng sáng ngày 9/9, tiền đạo thuộc biên chế MU đã có những chia sẻ đầy ân hận về chuyện xảy ra.

    Xem thêm: ty le ca cuoc

    Trước đó, vào tối ngày 7/9 (Theo giờ Việt Nam), Foden và Greenwood đã bị bắt gặp đưa gái vào khách sạn, nơi mà họ cùng các đồng đội tại ĐT Anh đang đóng quân ở Iceland, chuẩn bị cho màn so tài với Đan Mạch trong khuôn khổ Nations League diễn ra vào rạng sáng ngày 9/9.

    Hành động của bộ đôi sao trẻ thành Manchester khiến rất nhiều người cảm thấy bức xúc bị ngoài việc coi thường kỷ luật, cả 2 đều vi phạm quy định cách ly để chống Covid-19 trong thời điểm mà dịch bệnh này đang lan tràn rất nguy hiểm.

    Ngay sau khi sự việc này bị phanh phui, HLV Gareth Southgate cũng đã xác nhận loại 2 cầu thủ này ra khỏi danh sách ĐT Anh tham dự trận đấu với Đan Mạch. Ngay cả 2 CLB là Man City cũng như MU đều bày tỏ sự thất vọng về cách hành xử của bộ đôi sao trẻ tại đội bóng.

    Greenwood và Foden bị loại khỏi ĐT Anh vì bê bối gọi gái vào khách sạn

    Hé lộ cuộc hội thoại gây sốc giữa Greenwood, Foden và gái gọi
    Cuộc hội thoại gây sốc giữa 2 ngôi sao của MU, Man City là Mason Greenwood và Phil Foden với gái gọi tại Iceland mới đây đã được tiết lộ. Trước đó, bộ đôi này bị phát hiện dẫn gái gọi về khách sạn của ĐT Anh.

    Không lâu sau bê bối ấy, Foden đã lên tiếng gửi lời xin lỗi tới đội tuyển, CLB , HLV và các fan hâm mộ. Mới nhất, tiền đạo thuộc biên chế MU, Greenwood cũng đã có những chia sẻ đầy ân hận về chuyện xảy ra. Cụ thể, chân sút 18 tuổi khẳng định:

    “Giờ đây, khi có đủ thời gian để suy nghĩ lại mọi việc, tôi thực sự cảm thấy ân hận về hành động sai trái mà mình đã gây ra. Tôi thật vô trách nhiệm khi coi thường quy định cách ly thời điểm mà dịch Covid-19 đang khó lường.

    Đặc biệt, tôi muốn gửi lời xin lỗi tới HLV Gareth Southgate vì đã khiến ông ấy thất vọng thật nhiều. Được thi đấu cho ĐT Anh là niềm tự hào và vinh dự lớn với cá nhân tôi, vì thế, tôi chỉ biết tự trách chính mình vì lỗi lầm mà mình gây ra.

    Sao Man City lên tiếng xin lỗi sau bê bối với cầu thủ MU tại ĐT Anh
    Sau khi tạo ra vụ bê bối với Mason Greenwood và bị HLV Gareth Southgate “loại" khỏi danh sách ĐT Anh, sao trẻ Man City, Phil Foden mới đây đã lên tiếng xin lỗi vì hành động mà mình gây ra.

    Greenwood vừa phải lên tiếng xin lỗi vì điều này

    Đây sẽ là bài học to lớn cho cá nhân tôi. Tôi xin hứa với đội tuyển, với CLB Manchester United, với tất cả gia đình cùng các fan hâm mộ, sẽ không để chuyện tồi tệ này lặp lại lần nào nữa".

    Rõ ràng, dù lời xin lỗi đã được nói ra song việc mới đây sẽ làm ảnh hưởng không nhỏ tới góc nhìn của mọi người dành cho Greenwood. Đó là bài học để cầu thủ này trưởng thành hơn trong tương lai.
     

Chia sẻ trang này