Đang tải...

[Tin tức] Lucky88 đưa tin: Sir Alex - Ronaldo và 10 khoảnh khắc cảm động về tình cha con

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 8/5/20.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,345
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Mối quan hệ giữa HLV Sir Alex Ferguson và tiền đạo Cristiano Ronaldo không đơn thuần chỉ là quan hệ thầy - trò trong bóng đá mà hơn cả, đó còn là tình cảm cha con gắn bó vô cùng khăng khít.

    Xem thêm: https://lucky88.win

    Sir Alex và Ronaldo chính thức bén duyên với nhau từ năm 2003, khi siêu sao người Bồ Đào Nha cập bến sân Old Trafford ở tuổi 18. Kể từ đó đến nay, mối quan hệ giữa Sir Alex và Ronaldo không còn là thầy – trò thuần túy mà hơn cả, đó là tình cảm cha con gắn bó vô cùng thân thiết.

    Dưới đây là 10 khoảnh khắc cảm động về tình cảm cha con giữa Sir Alex và Ronaldo.

    1. Cho phép Ronaldo về thăm cha bị bệnh

    Năm 2005, cha của Ronaldo, Jose Dinis Aveiro phải nhập viện sau thời gian dài lạm dụng rượu. Khi ấy, MU đang bước vào giai đoạn quan trọng của mùa giải, với các trận đấu mang tính quyết định tại Cúp C1.

    Sir Alex cho phép Ronaldo về thăm cha

    Dù vậy, khi biết tin, Sir Alex không những cho phép Ronaldo trở về Bồ Đào Nha thăm cha, mà còn động viên cầu thủ này bằng những lời lẽ thân tình:"Nếu con muốn về 1 ngày, 2 ngày, thậm chí là 1 tuần, con đều có thể về. Thầy sẽ rất nhớ con vì con vô cùng quan trọng với đội bóng, nhưng cha con mới là ưu tiên số 1".

    2. Ủng hộ ước mơ thi đấu cho Real Madrid

    Sir Alex từng tuyên bố không bán bất cứ cầu thủ nào cho Real Madrid, dù chỉ là con virus sau khi phát hiện đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha ngầm lôi kéo Ronaldo mà không thông qua MU vào năm 2008. Thậm chí, chiến lược gia người Scotland còn liên hệ với Barcelona để tránh việc CR7 khoác áo Real Madrid.

    Tuy nhiên, sau khi biết ước mơ của cậu học trò, Sir Alex đã chấp thuận để Ronaldo chuyển tới Bernabeu vào hè năm 2009. Dù mất đi siêu sao của đội bóng, song Sir Alex chưa từng oán trách Ronaldo vì quyết định này.

    Sir Alex ủng hộ ước mơ khoác áo Real Madrid của Ronaldo

    3. Gọi Sir Alex là “người cha trong bóng đá”

    Năm 2013, Sir Alex nhận giải thưởng đặc biệt từ BBC Sports với những đóng góp cho bóng đá. Trên sân khấu vinh danh, nhà cầm quân 79 tuổi bất ngờ nhận được video chúc mừng từ Ronaldo được phát trên màn hình lớn.

    Sir Alex trên bục nhận giải thưởng của BBC Sports

    "Thầy giống như một người cha trong bóng đá của con. Thầy xứng đáng nhận giải thưởng này vì thầy là HLV tuyệt vời, một con người tuyệt vời và là số 1".

    Theo chia sẻ của cựu hậu vệ MU Patrice Evra, Quỷ Đỏ khi đó có động lực để đánh bại Arsenal dễ dàng chỉ nhờ một câu nói của Sir Alex Ferguson.

    4. Xuất hiện cùng Ronaldo trong buổi ra mắt phim

    Năm 2015, bộ phim tài liệu về cuộc đời của Ronaldo chính thức được công chiếu tới khán giả. Trong buổi lễ ra mắt phim tại London, Sir Alex đã xuất hiện cùng Ronaldo trên thảm đỏ.

    Cả hai đều nở nụ cười rạng rỡ, nhất là Sir Alex với niềm tự hào về thành công của cậu học trò cưng.

    5. Ôm chầm Ronaldo sau trận chung kết Euro 2016

    Ronaldo cùng đội tuyển Bồ Đào Nha đã trải qua một mùa hè khó quên vào năm 2016, khi xuất sắc bước lên ngôi vô địch châu Âu sau khi đánh bại Pháp ở trận chung kết Euro.

    Sir Alex đã có mặt trên khán đài để theo dõi trận đấu này. Ông thậm chí còn kiên nhẫn đợi tất cả các cầu thủ đi qua để có thể gặp Ronaldo, trực tiếp ôm hôn và gửi tới anh những lời chúc mừng.

    Sir Alex ôm chầm lấy Ronaldo sau trận chung kết Euro 2016

    6. Chia vui với Ronaldo ở lễ trao giải

    Tại gala trao giải năm 2016 của FIFA, Sir Alex đã tiến đến chia vui cùng Ronaldo với danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm.

    Trong bất kì sự kiện nào gặp mặt nhau, Sir Alex đều chủ động tiến tới hỏi thăm và trò chuyện với cậu con trai của mình. Người thầy của Ronaldo luôn cảm thấy tự hào với những gì ngôi sao này đạt được trong sự nghiệp.

    7. Ăn mừng cùng Ronaldo sau chung kết Cúp C1 2017

    Một năm sau trận chung kết Euro, Sir Alex là khách mời danh dự tại trận chung kết Cúp C1 mùa giải 2016-2017 giữa Real Madrid và Juventus. Ronaldo đã xuất sắc lập cú đúp giúp Real Madrid giành chiến thắng 4-1, qua đó lập kỉ lục 12 lần vô địch giải đấu.

    Không chỉ ăn mừng cùng Ronaldo với chức vô địch cao quý này, Sir Alex còn tận tay trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận cho siêu sao người Bồ Đào Nha. Trong đường hầm, chiến lược gia huyền thoại còn bắt tay với con trai của Ronaldo, Ronaldo Jr cùng lời hỏi thăm tận tình.

    8. Gửi lời nhắn đặc biệt đến Sir Alex

    Để giúp cho Cristiano Ronaldo dễ hòa nhập hơn với môi trường bóng đá Anh và các trận đấu căng thẳng, MU đã ra một điều luật "dị" trong các buổi tập khiến cho Ronaldo cảm thấy khó chịu.

    Tháng 5/2018, thế giới bóng đá bàng hoàng với thông tin Sir Alex nhập viện khẩn cấp vì xuất huyết não. Ngay lập tức, Ronaldo đã đăng bức ảnh chụp cùng Sir Alex hồi còn khoác áo MU lên MXH kèm theo lời nhắn đặc biệt:

    "Mọi suy nghĩ và nguyện cầu của con lúc này đều dành cho thầy, người thầy thân yêu của con. Hãy thật mạnh mẽ nhé thầy!"

    9. Đăng ảnh với Sir Alex ngày trở lại Old Trafford

    Sau thời gian điều trị và hồi phục kỳ diệu, sức khỏe của Sir Alex đã tốt dần lên. Đến tháng 10/2018, Ronaldo đã có dịp gặp lại người thầy của mình sau trận đấu giữa MU và Juventus.

    Cuộc hội ngộ đặc biệt trên sân Old Trafford khiến Ronaldo bồi hồi nhớ lại khoảng thời gian chơi bóng cho Quỷ đỏ. Do đó, chân sút 35 tuổi đã đăng ảnh với người thầy của mình kèm theo lời chú thích:

    "Trên cả HLV xuất sắc là một người đàn ông tuyệt vời. Thầy đã dạy cho con rất nhiều thứ cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Thật vui khi thấy thầy khỏe mạnh trở lại".

    10. Chúc mừng kỷ lục của Ronaldo

    Ronaldo đã lần thứ 10 nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Bồ Đào Nha vào năm 2019. Đây là kỷ lục của cá nhân cầu thủ này và như thường lệ, Sir Alex đã lập tức chúc mừng cậu học trò cưng.

    "Chúc mừng thành tựu này và mong con sẽ có một đêm tuyệt vời tại Bồ Đào Nha. Thầy rất tiếc vì không thể có mặt ở đó, nhưng con đã thực sự trưởng thành và là một cầu thủ xuất sắc".
     

Chia sẻ trang này