Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Tâm điểm Pháp vs Thuỵ Sĩ (2h00 ngày 29/6): Không dễ nhưng khó có bất ngờ

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 30/6/21.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,366
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Pháp vs Thuỵ Sĩ lúc 2h00 ngày 29/6 (VCK Euro 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

    Xem thêm: https://lucky88.online/news/detail/...bong-da-hom-nay-02072021-afc-champions-league

    Nhận định bóng đá Pháp vs Thuỵ Sĩ (0:1)

    Kết quả hoà 2-2 với Bồ Đào Nha ở lượt cuối đã đủ giúp Pháp giành quyền vào vòng 1/8 Euro 2020 dưới tư cách nhất bảng F "Tử thần". Đối thủ tiếp theo của Les Bleus là đội bóng láng giềng – Thuỵ Sĩ. Xét về mọi phương diện, Thụy Sĩ hiển nhiên thua kém nhà ĐKVĐ thế giới.

    Tuy nhiên, đánh giá khách quan, màn trình diễn tổng thể của Pháp tại Euro 2020 chưa thực sự thuyết phục. Họ thắng đối thủ mạnh Đức 1-0 ở trận ra quân nhưng bản thân Die Mannschaft bây giờ cũng thất thường và ít nhiều đánh mất tư cách đội tuyển giàu truyền thống nhất khu vực. Lượt thứ 2, họ chỉ có được kết quả hòa trong thế bị dẫn trước khi chạm trán Hungary còn lượt cuối như đã đề cập, Pháp không thể hạ gục Bồ Đào Nha dù đã hạ quyết tâm chiến thắng rất lớn. Sự kém năng suất của hàng tiền đạo được cho đang là vấn đề lớn nhất của "gà trống".

    Phía bên kia chiến tuyến, Thụy Sĩ chỉ có vé vớt dự vòng 1/8 nhờ nằm trong nhóm 4 đội thứ 3 có thành tích tốt nhất. Thế nhưng không vì thế mà xem thường đội tuyển xứ đồng hồ. Hơn nữa, chính việc không được đánh giá cao mà Thụy Sĩ sẽ bước vào trận đấu với tâm lý hoàn toàn thoải mái, trái với áp lực đè nặng lên người Pháp (mục tiêu duy nhất cần phải đạt được là chức vô địch).

    Hãy nhớ lại rằng từ đầu vòng 1/8 đến giờ, Áo hay Séc đều bị đánh giá thấp hơn hẳn Italia và Hà Lan nhưng rồi kết cục ra sao: Áo chỉ chịu đầu hàng sau 120 phút còn Séc thậm chí xuất sắc vượt qua Hà Lan một cách thuyết phục. Bên cạnh đó, trên phương diện đối đầu, Thụy Sĩ chỉ thua 1/5 lần đụng độ gần nhất với Les Bleus.

    Song cũng chính sự không quá vượt trội về nhiều thông số mà việc thầy trò HLV Didier Deschamps vẫn chấp tới 1 hòa và điểm ăn bỏ sâu lại mang đến những tín hiệu tươi sáng. Cần lưu ý, lần gặp nhau gần nhất giữa đôi bên tại VCK Euro 2016 khi giải đấu diễn ra ngay trên đất Pháp thì binh đoàn áo Lam cũng chỉ chấp có 1/2 mà thôi (trận tới diễn ra tại Romania).
    Đội hình dự kiến Pháp vs Thụy Sĩ

    Tỷ lệ Hiệp 1 trận Pháp vs Thụy Sĩ (0:1/4)

    Nhà ĐKVĐ thế giới nhập cuộc không quá tốt. Tại Euro 2020, họ bị Hungary dẫn bàn sau 45 phút đầu tiên và hòa BĐN trong hiệp 1 lẫn cả trận. Trong khi đó, Thụy Sĩ đã chứng minh rằng họ không phải đối thủ dễ chơi. Trước Wales và Thổ Nhĩ Kỳ tại vòng bảng, Thụy Sĩ đều giữ sạch lưới trong hiệp 1. Thêm nữa, ở lần đối đầu tại VCK Euro 2016 thì Pháp đã hoàn toàn bất lực trước Thụy Sĩ (hòa 0-0 cả trận).

    Kèo phạt góc Pháp vs Thụy Sĩ (8 1/2)

    Các trận gần đây của Pháp thường có rất ít tình huống phạt góc. 3 trận vòng bảng Euro 2020 vừa qua, không trận nào vượt quá 8 lần đôi bên sút phạt từ cột cờ góc. Xa hơn, 8 trận gần nhất tại các giải lớn của Pháp (gồm cả vòng loại) thì 6 trận về xỉu góc. Cá biệt là trận Pháp vs Bồ Đào Nha mới nhất thì cả trận có đúng một tình huống phạt góc. Về phần Thụy Sĩ thì các trận mà đội tuyển này phải nằm cửa dưới cũng thường có kết quả xỉu góc. Cộng thêm mức kèo Tổng phạt góc cả trận chỉ là 8 1/2 tương đối thấp thì đã phần nào cho thấy khả năng về Xỉu góc là khá lớn.
    Dự đoán kết quả Pháp vs Thụy Sĩ: 2-0 (Hiệp 1: 0-0)
     

Chia sẻ trang này