Đang tải...

[Tin tức] Lucky88 đưa tin: Tấn công thăng hoa, Bayern đè bẹp Frankfurt để giữ vững ngôi đầu bảng

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 25/5/20.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,364
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Với điểm tựa sân nhà cùng sức mạnh vượt trội, Bayern đã không mất quá nhiều thời gian để kiểm soát trận đấu. Họ liên tục uy hiếp khung thành đối thủ. Frankfurt dù bùng lên ở đầu hiệp 2 nhưng vẫn phải trắng tay ra về. Với 3 điểm có được, Hùm xám tiếp tục giữ vững được ngôi đầu bảng.

    Xem thêm: Kèo châu á là gì

    Ngay từ những phút đầu trận, Bayern đã nhanh chóng đẩy cao đội hình để uy hiếp khung thành đối thủ. Những phương án lên bóng được họ triển khai khá đa dạng. Những tình huống có tính sát thương cao nhất thường đến từ hai cánh, nơi có sự xuất hiện của Ivan Perisic và Kingley Coman.

    Hàng thủ của Frankfurt rất lúng túng trong việc theo kèm các mũi tấn công bên phía đối thủ. Phút 17, họ phải nhận bàn thua đầu tiên. Thomas Muller đã thực hiện pha trả bóng về tuyến 2 chuẩn xác để Goretzka băng vào dứt điểm 1 chạm hiểm hóc. Tỷ số là 1-0 nghiêng về Hùm xám ở phút 17.

    Sau bàn mở tỷ số, Bayern tiếp tục chơi ép sân. Tuy nhiên, hàng phòng ngự số đông của đội khách khiến họ gặp nhiều khó khăn. Phần lớn các tình huống dứt điểm diễn ra bên ngoài vòng cấm địa. Phải đến phút 41, Muller như từ dưới đất chui lên, nhân đường chuyền dài của Davies và dứt điểm cận thành. Kết thúc hiệp 1, Bayern tạm dẫn trước 2-0.

    Lewandowski nâng tỷ số lên 3-0 ngay đầu hiệp 2

    Mới đây Giám đốc điều hành của Bayern Munich, Karl Heinz Rummenigge xác nhận rằng, CLB Bundesliga sẽ không mua đứt Philippe Coutinho. Theo đó chân sút người Brazil sẽ trở về Barca khi hết hạn hợp đồng cho mượn với Hùm xám nước Đức.

    Ngay đầu hiệp 2, đội khách đã tiếp tục phải nếm trái đắng. Lewandowski sau hiệp 1 chơi khá mờ nhạt cũng đã đánh đầu tung lưới đối thủ sau pha tạt cánh chuẩn xác của Coman. Tỷ số của trận đấu ở phút 46 là 3-0.

    Frankfurt chỉ có thể tiếp cận khung thành đối thủ từ những tình huống cố định. Đây là một ngày mà họ tận dụng rất tốt những cơ hội ít ỏi. Từ 2 tình huống phạt góc ở các phút 52 và 55, Hinteregger đã ghi cú đúp và thu hẹp khoảng cách chỉ còn 1 bàn. Tỷ số 3-2 mở ra cơ hội có điểm cho Frankfurt và giúp trận đấu hấp dẫn hơn.

    Tuy nhiên, Bayern đã cho thấy bản lĩnh của mình. Họ tiếp tục chơi tấn công và thành quả là bàn thắng của Davies ở phút 61. Đến phút 74, pha lùi về phòng ngự của Hinteregger đã vô tình biếu cho chủ nhà thêm 1 bàn thắng nữa. Kết thúc trận đấu, chủ nhà giành chiến thắng với tỷ số 5-2.

    Hai bàn thắng chóng vánh của Frankfurt không thể làm nên chuyện trước Bayern

    Trước những sự quan tâm từ phía Bayern Munich, mới đây, tờ Sport (TBN) – trang báo thân với Barcelona đã khẳng định đội bóng xứ Catalan vừa đạt thỏa thuận để gia hạn hợp đồng với trụ cột CLB.

    Kết quả này đã giúp Hùm xám phục thù thành công sau khi bị Frankfurt hạ gục 5-1 ở lượt đi. Với 3 điểm có được, Bayern tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng xếp hạng Bundesliga và nhiều hơn đội thứ 2 là Dortmund 4 điểm.

    Ở các trận đấu trước đó, Leverkusen đã đánh bại M’gladbach với tỷ số 3-1 để chiếm vị trí thứ 3 của chính đối thủ. Dortmund cũng có chiến thắng 2-0 trước Wolfsburg. Đây là kết quả được nhiều người dự đoán trước.

    Đội hình ra sân:

    Bayern: Manuel Neuer; Benjamin Pavard, Jerome Boateng (Hernandez, 73'), David Alaba, Alphonso Davies; Thomas Muller, Joshua Kimmich (Cuisance, 85'), Leon Goretzka; Kingsley Coman (Zirkzee, 85'), Robert Lewandowski, Ivan Perisic (Gnabry, 64').

    Frankfurt: Kevin Trapp; Almamy Toure, Stefan Ilsanker, Martin Hinteregger, Evan Ndicka (Chandler, 46'); Gelson Fernandes, Sebastian Rode (Kamada, 71'); Danny da Costa (Durm, 76'), Mijat Gacinovic (Sow, 71'), Filip Kostic; Andre Silva(Dost, 76').
     

Chia sẻ trang này