Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Từ chối dẫn dắt tuyển Thái Lan, HLV Kiatisuk ở lại HA Gia Lai

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 28/11/22.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,370
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    HLV Kiatisuk quyết định gắn bó thêm hai năm với CLB HA Gia Lai sau khi được bầu Đức thuyết phục ở lại, trong bối cảnh nhiều cầu thủ có thể chia tay tìm bến đỗ mới.

    Xem thêm: https://lucky88.cc/ty-le-keo

    "Chủ tịch CLB HA Gia Lai Đoàn Nguyên Đức vừa quyết định chính thức đặt bút ký gia hạn hợp đồng hai năm 2023-2024 với HLV trưởng Kiatisuk Senamuang. HLV Kiatisuk bày tỏ lời cảm ơn đến Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức, ban lãnh đạo và tất cả các cầu thủ", CLB HA Gia Lai thông báo.

    Cùng với thông báo này, đội bóng phố Núi đăng tải hình ảnh bầu Đức và HLV Kiatisuk vui vẻ đứng cạnh nhau sau khi ký hợp đồng gia hạn.

    Hai bên không tiết lộ chi tiết giá trị của hợp đồng mới, nhưng chắc chắn bầu Đức phải bỏ ra mức lương hơn 600 triệu đồng/tháng để giữ chân Kiatisuk trong 2 năm tới. Bên cạnh đó, ông chủ CLB HA Gia Lai cũng có nhiều chế độ đãi ngộ tốt để chiến lược gia người Thái Lan toàn tâm, toàn ý cống hiến cho đội bóng.

    Từ chối dẫn dắt tuyển Thái Lan, HLV Kiatisuk ở lại HA Gia Lai - 1

    HLV Kiatisuk ở lại với bầu Đức (Ảnh CLB HA Gia Lai).
    Việc HLV Kiatisuk ở lại HA Gia Lai là một tin vui với các cổ động viên (CĐV) phố Núi, trong bối cảnh nhiều cầu thủ trụ cột có khả năng chia tay sau khi mùa giải kết thúc.

    Đáng chú ý, Văn Thanh được cho sắp cập bến Nam Định bằng bản hợp đồng thời hạn 3 năm, lót tay 3 tỷ đồng/năm. Trong khi đó, bộ ba Dụng Quang Nho, Triệu Việt Hưng và Châu Ngọc Quang sau thành công với CLB Hải Phòng, nhiều khả năng tiếp tục gắn bó với đội bóng đất Cảng mùa tới.

    Hồng Duy cũng có thể ra Bắc chơi cho Viettel mùa tới. Nhiều nguồn tin cho rằng đội bóng áo lính sẵn sàng chi ra khoảng 2,5 tỷ đồng lót tay/mùa cùng bản hợp đồng 3 năm và mức lương khoảng 60 triệu đồng/tháng với cầu thủ quê Bình Phước.

    Ngoài việc theo đuổi Hồng Duy, CLB Viettel cũng quan tâm tới tiền đạo Văn Toàn. Nếu ra Bắc thi đấu, tiền đạo quê Hải Dương chắc chắn nhận mức lương cao hơn nhiều nếu ở lại HA Gia Lai.

    Hai ngôi sao Công Phượng và Xuân Trường để ngỏ khả năng chia tay HA Gia Lai khi CLB TPHCM sẵn sàng chi tiền để có được chữ ký.

    Đến thời điểm này, chỉ có hai cầu thủ Minh Vương và Tuấn Anh chắc chắn ở lại HA Gia Lai. Như vậy, HLV Kiatisuk sẽ đối mặt với rất nhiều khó khăn về vấn đề lực lượng sau khi ký gia hạn hợp đồng 2 năm với đội bóng phố Núi.

    Dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisuk, HA Gia Lai chơi thăng hoa ở mùa giải 2021 nhưng sau đó giải đấu bị hủy vì dịch Covid-19. Mùa này, HA Gia Lai chỉ về đích ở vị trí thứ 6 V-League và giành HCĐ Cúp Quốc gia 2022.
     

Chia sẻ trang này