Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Ten Hag 'đá đểu' Arteta trước đại chiến Arsenal vs MU

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 20/1/23.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,366
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Trước trận đại chiến Arsenal vs MU cuối tuần này, HLV Erik ten Hag đã lên tiếng "đá đểu" đối thủ, khi nhắc lại chiến thắng 3-1 của Quỷ đỏ trước Pháo thủ thành London trong trận lượt đi.
    Ten Hag 'đá đểu' Arteta trước đại chiến Arsenal vs MU

    Xem thêm: Nhận định bóng đá chính xác hôm nay

    Trận đấu bù vòng 7 giải Ngoại hạng Anh giữa Crystal Palace vs MU đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Đây là kết quả đáng tiếc với Man United, khi họ bị đối thủ gỡ hòa ở phút thi đấu cuối cùng. Trận hòa này không chỉ khiến Quỷ đỏ mất đi cơ hội tạm vượt mặt Man City để chiếm vị trí thứ 2 mà còn để lại hậu quả nặng nề, khi tiền vệ trụ cột Casemiro nhận án treo giò.

    Việc mất Casemiro sẽ là tổn thất không nhỏ đối với Man United bởi anh hiện đang là chốt chặn cực kỳ quan trọng nơi hàng tiền vệ và là điểm tựa cho chuỗi 7 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

    Bất chấp tầm quan trọng của Casemiro đối với đội bóng, HLV Erik ten Hag tuyên bố có thể vượt qua Arsenal mà không cần đến cầu thủ người Brazil. Nói với Skysport sau trận hòa với Palace, chiến lược gia người Hà Lan nói: "Lần trước (trận lượt đi) chúng tôi đã đánh bại Arsenal mà không có Casemiro và chúng tôi sẽ phải làm lại điều đó".


    Đề cập về chiếc thẻ vàng mà Casemiro phải nhận, HLV Ten Hag cho hay: "Tôi nghĩ đó là bản năng. Đó cũng là một tình huống bên cánh phải có thể dẫn đến tình huống nguy hiểm nên cậu ấy muốn ngăn chặn nó, và đó là phản ứng của cậu ấy".

    Man United đã đánh bại Arsenal 3-1 hồi đầu mùa giải và đây cũng là thất bại duy nhất của Pháo thủ tại Premier League cho đến nay trong chiến dịch 2022/23. Thủ môn của Quỷ đỏ, David de Gea đã lên tiếng chỉ trích cách sắp xếp lịch thi đấu của BTC.

    "Tôi không hiểu tại sao Arsenal không thi đấu vì chúng tôi phải thi đấu trong cùng một tuần và họ cũng vậy. Bây giờ chúng tôi đang thiếu một trong những cầu thủ giỏi nhất của mình, tôi không hiểu. Chúng tôi nhớ anh ấy trong một trận đấu lớn và đó là một mất mát lớn đối với chúng tôi", De Gea chia sẻ.
     

Chia sẻ trang này