Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Thiago bất ngờ rời Liverpool

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 6/4/24.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,379
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Thiago bất ngờ rời Liverpool; Chelsea tha thiết muốn bán Lukaku; Felix muốn ở lại Barca... là những tin tức cuối cùng trong ngày 4/4.
    Tin giờ chót 4/4: Thiago bất ngờ rời Liverpool

    Xem thêm: https://lucky88.vip/news/detail/keo-chap-1-14-la-sao-kinh-nghiem-thang-keo-1-trai-14

    - Tiền vệ Thiago Alcantara đã rời Liverpool trở lại quê nhà Tây Ban Nha để tiếp tục phục hồi chấn thương, và rất có thể cựu sao Bayern đã chơi trận cuối cùng cho CLB. Lần gần nhất Thiago đá chính một trận ở Premier League cho The Reds là tháng 2/2023. Mùa này, anh mới có... 5 phút ra sân cho Liverpool trên mọi đấu trường, đó là trong thất bại 1-3 trước Arsenal hôm 4/2. Thiago sẽ đáo hạn hợp đồng với Liverpool vào Hè 2024, và gần như chắc chắn ra đi theo dạng tự do.

    - Theo báo chí Anh, Chelsea đã trực tiếp liên hệ với LĐBĐ Saudi Arabia chào mời bán tiền đạo Romelu Lukaku ở Hè 2024. Mức giá mà The Blues đưa ra là 60 triệu euro cho chân sút người Bỉ, song họ chấp nhận sự thật là chỉ có thể thu về 40 triệu euro cho phi vụ này.

    - Tiền đạo Joao Felix cho biết anh hạnh phúc tại Barca và muốn ở lại CLB. Dù vậy, tuyển thủ Bồ Đào Nha thừa nhận quyết định cuối cùng không phục thuộc vào anh. Hiện tại, Felix đang khoác áo Barca theo dạng mượn từ Atletico cho đến cuối mùa 2023/24.

    Felix muốn ở lại Barca
    Ads (0:05)
    Felix muốn ở lại Barca

    - Napoli sẽ bổ nhiệm Giovanni Manna làm tân giám đốc thể thao của đội bóng vào cuối mùa giải này, ký hợp đồng 5 năm. Hiện tại, Manna đang làm việc tại Juventus và sẽ chia tay "Lão bà" vào Hè 2024.

    - Theo thông báo từ LĐBĐ Thụy Điển, họ sẽ tổ chức một trận giao hữu với Serbia trên sân Friends Arena ở Stockholm vào ngày 8/6 nhằm tri ân cựu tiền đạo lừng danh Zlatan Ibrahimovic. Cầu thủ 42 tuổi treo giày vào cuối mùa giải trước, khép lại sự nghiệp thi đấu kéo dài 24 năm đáng kinh ngạc với nhiều danh hiệu cao quý.

    Ibrahimovic sẽ được LĐBĐ Thụy Điển tri ân vào tháng 6
    Ibrahimovic sẽ được LĐBĐ Thụy Điển tri ân vào tháng 6

    - Cựu hậu vệ Inter Milan, Fulvio Collovati tin rằng Suning - chủ sở hữu của Nerazzurri - sẽ bán CLB trong vài năm nữa. Lúc này, Inter Milan đang gặp khó khăn tài chính khi chủ tịch Steven Zhang nợ quỹ đầu tư của Mỹ là Oaktree hơn 375 triệu euro, bao gồm cả tiền lãi và phải trả lại số tiền này trước ngày 20/5. Nếu không thể thanh toán thành công, Oaktree sẽ có quyền kiểm soát CLB.

    - Theo Gazzetta dello Sport, Juventus đang tính đàm phán với Southampton về việc mượn tiền vệ Carlos Alcaraz thêm một mùa giải nữa, thay vì chi tiền mua đứt anh ở Hè 2024. Cầu thủ người Argentina mới gia nhập "Lão bà" hồi tháng 1 năm nay với giá 3,7 triệu euro phí mượn, kèm 1,9 triệu euro phụ phí. Tuy nhiên, anh mới có 5 lần ra sân cho đội một Juve với tổng cộng 176 phút ra sân.

    - Ban tổ chức Premier League đã công bố danh sách 4 ứng viên cho danh hiệu HLV hay nhất tháng 3 gồm Mikel Arteta (Arsenal), Andoni Iraola (Bournemouth), Jurgen Klopp (Liverpool) và Ange Postecoglou (Tottenham). HLV Arteta là chiến lược gia đã được vinh danh trong tháng 2.
     

Chia sẻ trang này