Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Thomas Tuchel phải xoay trở ra sao với cú "triple chấn thương"?

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 2/12/21.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,344
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Chelsea sẽ đối mặt với khó khăn rất lớn về mặt lực lượng trong thời gian tới sau khi 3 cầu thủ chủ chốt của Thomas Tuchel dính chấn thương.

    Xem thêm: Kèo Châu Á là gì? Kèo cược chấp là gì? Tỷ lệ kèo chấp Châu Á?

    Giữa tuần này, Chelsea sẽ có chuyến hành quân được dự báo là không hề dễ dàng đến sân Vicarage Road của Watford. Cũng trên sân đấu này, Watford đã có chiến thắng vang dội 4-1 trước Man Utd ở vòng 11 và trực tiếp khiến BLĐ Quỷ đỏ ra quyết định sa thải HLV Ole Gunnar Solskjaer.

    Thomas Tuchel phải xoay trở ra sao với cú
    Tuchel sẽ phải trổ tài xoay tua đội hình trong thời gian tới.
    Và dù Chelsea đang dẫn đầu Premier League nhưng đây là thời điểm tài thao lược của Thomas Tuchel bị thử thách nhiều nhất kể từ đầu mùa. Theo đó, Tuchel xác nhận 3 cầu thủ Ben Chilwell, N’Golo Kante và Mateo Kovacic sẽ chắc chắn không thể thi đấu trong trận gặp Watford vì những chấn thương khác nhau. Ngoài ra, bộ ba Reece James, Jorginho và Timo Werner cũng không có thể trạng tốt và đang chạy đua với thời gian để kịp ra sân vào giữa tuần này.

    Huyền thoại giúp Chelsea vô địch Anh lần đầu tiên qua đời ở tuổi 85
    Chelsea thủng lưới đáng tiếc, Nevin nói thẳng về Jorginho
    Chiến lược gia người Đức cho biết: "Các cầu thủ phải mạnh mẽ trong các trận đấu nhưng họ phải phục hồi rất nghiêm túc. Chúng tôi phải phục hồi và ăn ngủ thật tốt, dùng thực phẩm và chất bổ sung phù hợp để giúp chúng tôi hồi phục."

    "Phong cách của chúng tôi là chơi bóng quyết liệt và cần phải có một tâm lý và bản sắc nhất định trên sân. Đây là những gì chúng tôi muốn. Chúng tôi không sợ hãi khi xoay vòng, chúng tôi hoàn toàn là một đội," Tuchel tóm gọn.

    Trong các mất mát thì chấn thương của Chilwell được xem là đáng tiếc nhất. Hậu vệ người Anh đang chơi rất hay trong thời gian qua nhưng đã chịu một vết rách ở gân kheo trong cuộc đụng độ với Juventus.

    Thomas Tuchel phải xoay trở ra sao với cú
    Chilwell dính một chấn thương khá nặng trong trận gặp Juventus.
    Hai cánh là một nửa sức mạnh của Tuchel vào thời điểm này. Trước khi phải nghỉ thi đấu, Chilwell đã ghi được 3 bàn và 1 kiến tạo ở Premier League. Trong khi đó, ở cánh đối diện, Reece James còn chơi ấn tượng hơn với 4 bàn và 4 kiến tạo ở sân chơi quốc nội. Hậu vệ sinh năm 1999 này cũng là người đang dẫn đầu danh sách ghi bàn cho Chelsea ở Premier League.

    Tuy nhiên, vấn đề đặt ra cho Tuchel là lần đầu tiên trong mùa giải, ông có thể mất cả James và Chilwell trong vài trận đấu. Thực tế, đây là vấn đề thường gặp của các đội bóng lớn khi bước vào giai đoạn Giáng sinh - Năm mới. Tuchel sẽ phải cậy nhờ các phương án tấn công khác để tìm kiếm bàn thắng thay vì trông chờ hai cánh như thường lệ. Trong những phút cuối với Man Utd, Romelu Lukaku đã được tung vào sân. Có lẽ điều này sẽ gợi mở cho chiến lược gia người Đức một số phương thức ghi bàn khác. Những pha lật bóng bổng hướng đến cái đầu của Lukaku, như cách Man Utd đã làm trong bàn gỡ trước Watford có thể là một ý tưởng hay với Chelsea vào giữa tuần này chăng?
     

Chia sẻ trang này