Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Tin nóng chuyển nhượng tối 29/6: Ronaldo bị Inter Milan từ chối thẳng thừng

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 1/7/22.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,372
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Bản tin chuyển nhượng cập nhật tối 29/6: Ronaldo bị Inter Milan từ chối phũ phàng trong khi Chelsea tiếp tục săn trung vệ.

    Xem thêm: https://lucky88.tv/news/detail/keo-chap-1-trai-nghia-la-gi-keo-chap-1-hoa-la-sao

    Ronaldo bị Inter Milan từ chối?

    Tờ La Repubblica của Italia vừa tiết lộ thông tin khá sốc. Theo đó, người đại diện của Cristiano Ronaldo, Jorge Mendes đã mời Inter Milan mua siêu sao người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, đội chủ sân Giuseppe Meazza đã từ chối thẳng thừng với lý do "không phù hợp với chiến lược của đội bóng". Tờ La Repubblica cũng là nơi đầu tiên đăng tin Ronaldo muốn rời MU.

    Tin nóng chuyển nhượng tối 29/6: Ronaldo bị Inter Milan từ chối thẳng thừng - 1
    Ronaldo bị Inter Milan từ chối

    Chelsea nhắm mua Koulibaly

    Theo tờ AS của Tây Ban Nha, Chelsea cũng đang nhắm tới trung vệ Koulibaly của Napoli. Cầu thủ này từng được đội bóng thành Naples hét giá lên tới 100 triệu bảng. Tuy nhiên, hiện tại mức giá của Koulibaly chỉ vào khoảng 30 triệu bảng. Chelsea đang lùng mua trung vệ gấp sau khi chia tay Rudiger và Christensen.

    Newcastle muốn có McTominay

    Theo tờ The Times của Anh, Newcastle đang để mắt tới Scott McTominay của MU. Đội bóng này chưa gửi lời đề nghị chính thức nhưng nhiều khả năng sẽ bị từ chối ngay từ ngoài cửa. Một số nguồn tin tiết lộ, McTominay gây ấn tượng tốt với HLV Ten Hag và ông thầy người Hà Lan yêu cầu đội bóng giữ chân cầu thủ này.

    AS Roma sắp đón thêm tân binh?

    Theo báo chí Italia, AS Roma đã đàm phán với Federico Bernardeschi. Tiền vệ người Italia sẽ trở thành cầu thủ tự do vào ngày mai (30/6) sau khi hết hợp đồng với Juventus. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, Jose Mourinho sẽ có thêm một tân binh khá chất lượng. Ông thầy người Bồ Đào Nha đánh giá khá cao tài năng của Bernardeschi.

    Real Madrid chấp nhận cho Jovic sang Serie A thi đấu

    Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, thương vụ Luka Jovic rời Real Madrid sang Fiorentina chỉ còn một bước nữa là sẽ hoàn tất. "Kền kền trắng" đã đồng ý cho đội bóng đến từ Serie A mượn tiền đạo người Serbia với bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6 năm 2023. Real Madrid và Fiorentina sẽ cùng chi trả lương mùa tới cho Jovic.

    Tin nóng chuyển nhượng tối 29/6: Ronaldo bị Inter Milan từ chối thẳng thừng - 3

    Fiorentina mượn được Luka Jovic từ Real Madrid

    "Xavi đệ nhị" bỏ PSG sang PSV

    Xavi Simons trưởng thành từ lò đào tạo La Masia. Hè 2019, tiền vệ 19 tuổi người Hà Lan gây sốc khi từ chối gia hạn với Barcelona để đến PSG.

    Tin nóng chuyển nhượng tối 29/6: Ronaldo bị Inter Milan từ chối thẳng thừng - 4

    Xavi Simons rời PSG để gia nhập PSV

    Ba năm sau khi gia nhập đội bóng thủ đô nước Pháp theo dạng miễn phí, Xavi Simons vừa bất ngờ hồi hương khoác áo PSV Eindhoven theo dạng chuyển nhượng tự do. Như đã biết, hợp đồng của “Xavi đệ nhị” với PSG sẽ hết hạn vào ngày 30/6 tới.

    Sau một thời gian dài đàm phán, Xavi Simons đã đồng ý gia hạn với PSG. Theo thoả thuận, "Les Parisiens" sẽ cho ngôi sao U19 Hà Lan đến PSV theo dạng cho mượn sau khi gia hạn thành công. Tuy nhiên, Xavi Simons đã "lật kèo" và kí thẳng hợp đồng đến hè 2027 với đội bóng Hà Lan. Đây là cú sốc đầu tiên ở kì chuyển nhượng hè này.

    Nếu rời Tottenham, Bergwijn chỉ thích về Ajax

    Cầu thủ chạy cánh Steven Bergwijn của Tottenham khẳng định anh thích chuyển tới câu lạc bộ Ajax Amsterdam tại quê nhà Hà Lan hơn là chuyển tới đội bóng tại Premier League là Everton.

    MU "trói chân" thành công sao trẻ người Iraq

    Tài năng trẻ Zidane Iqbal đã ký hợp đồng mới với MU cho phép anh ở lại câu lạc bộ đến năm 2025. Iqbal, 19 tuổi, sinh ra ở Manchester và chơi bóng cho các đội trẻ của Iraq - quê hương của mẹ anh. Cầu thủ này gia nhập "Quỷ đỏ" khi mới 9 tuổi và có tùy chọn gia hạn hợp đồng thêm một năm nữa.

    Vidal bị loại khỏi kế hoạch của Inzaghi

    Theo Tuttosport, do Arturo Vidal không nằm trong kế hoạch của HLV Simone Inzaghi nên Inter Milan sẵn sàng chi 4 triệu euro để chấm dứt hợp đồng với tuyển thủ Chile. Hiện CLB Boca Juniors đã đánh tiếng muốn có King Arturo.

    “Bom tấn” De Jong sẽ mặc áo số mấy tại MU?

    Như ESPN đã đưa tin, MU đã đồng ý trả trước 65 triệu euro cho Barcelona để đổi lấy sự phục vụ của Frenkie De Jong, mục tiêu số 1 của HLV Erik Ten Hag trong mùa hè này. Theo dự đoán của tờ 90min, tiền vệ người Hà Lan nhiều khả năng sẽ mặc áo số 21 nếu chuyển đến Old Trafford.

    21 chính là số áo của De Jong kể từ mùa giải 2016/17 đến nay, từ Ajax đến Barcelona và ĐT Hà Lan. Daniel James và Edinson Cavani là hai cầu thủ gần nhất mặc áo số 21 tại MU trong những năm gần đây, nhưng bộ đôi này đều đã lần lượt rời Old Trafford.

    Tin nóng chuyển nhượng tối 29/6: Ronaldo bị Inter Milan từ chối thẳng thừng - 5

    De Jong đã ở rất gần MU

    Minamino chính thức rời Liverpool

    Tiền đạo người Nhật Bản Takumi Minamino đã hoàn tất việc chuyển đến AS Monaco từ Liverpool trị giá 15,4 triệu bảng sau khi ký hợp đồng 4 năm với câu lạc bộ Ligue 1. Đội bóng xứ Công quốc sẽ trả cho "The Kop" 12,9 triệu bảng kèm theo 2,5 triệu bảng phụ phí. Mùa trước, Minamino đã ghi 10 bàn sau 22 lần ra sân trên mọi đấu trường nhưng chủ yếu ở hai giải đấu FA Cup và League Cup.

    Tin nóng chuyển nhượng tối 29/6: Ronaldo bị Inter Milan từ chối thẳng thừng - 6

    AS Monaco xác nhận có Takumi Minamino

    Lukaku trở lại Inter Milan

    Romelu Lukaku đã đáp chuyến bay xuống thành phố Milan (Italia) và được chào đón nồng nhiệt bởi số đông các CĐV Inter Milan. Tiền đạo người Bỉ sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe trong ngày 29/6 để hoàn tất việc trở lại Inter Milan theo hợp đồng cho mượn 1 năm với mức phí 6,9 triệu bảng.

    Chelsea, PSG tranh giành SAO Inter Milan

    Tờ Sky Italia đưa tin, Chelsea và PSG đều đang nhắm đến trung vệ Milan Skriniar của Inter Milan. Chelsea đang nỗ lực vá lại hàng thủ sau khi lần lượt mất Antonio Rudiger và Andreas Christensen. Trước đó, PSG đã đưa ra đề nghị 60 triệu euro dành cho tuyển thủ Slovakia nhưng bị Inter từ chối.

    Real Madrid để mắt tới Rice

    Tờ Defensa Central đưa tin, Real Madrid xem Declan Rice là phương án dự phòng nếu “Los Blancos” thất bại trong thương vụ chiêu mộ Jude Bellingham. Real Madrid được cho là sẽ gửi tới Dortmund lời đề nghị hỏi mua Bellingham vào mùa hè năm sau.
     

Chia sẻ trang này