Đang tải...

[Tin tức] Lucky88 đưa tin: Tin thể thao HOT 20/7: Thiem xác nhận góp mặt ở US Open

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 22/7/20.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,363
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Tay vợt số 3 thế giới - Dominic Thiem nóng lòng muốn tranh tài ở những giải tennis đỉnh cao như US Open.

    Xem thêm: ty le keo chau a

    Thiem "chán" đánh biểu diễn, xác nhận dự US Open

    Tay vợt số 3 thế giới - Dominic Thiem mới đây đã gián tiếp xác nhận sẽ tham dự US Open và tuyên bố không còn muốn thi đấu ở các giải biểu diễn. Thời gian qua, Thiem dự hai chặng thuộc khuôn khổ giải đấu tại Berlin (Đức) và đều giành chiến thắng.

    Thiem nóng lòng tái xuất ở US Open

    "Những giải đấu này rất hấp dẫn nhưng hy vọng đó là lần cuối cùng tôi tham gia đánh biểu diễn. Có thể giải tiếp theo là US Open, dù không chắc chắn tổ chức vào giữa hay cuối tháng 8 như kế hoạch", trích lời Thiem trên Tennis World Cup USA.

    US Open dự kiến diễn ra từ 31/8 - 13/9 nhưng hiện tại, nhiều tay vợt hàng đầu bỏ ngỏ khả năng tham dự do tình hình Covid-19 diễn biến phức tạp ở Mỹ.

    "Chỉ 1 người cản được Hamilton thống trị F1"

    Phát biểu trên báo giới sau Hungarian GP, hai tay đua của Ferrari - Sebastian Vettel và Charles Leclerc đã lên tiếng thừa nhận Lewis Hamilton vẫn là ứng viên số 1 cho ngôi vương mùa giải 2020. Thậm chí Leclerc cho rằng người duy nhất đủ sức lật đổ "ông hoàng" F1 là... Valtteri Bottas - đồng đội của Hamilton ở Mercedes.

    Serena nhờ con gái 2 tuổi tư vấn về thời trang

    Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí People, Serena Williams tự hào tiết lộ con gái 2 tuổi Olympia rất có khiếu thẩm mỹ và đam mê thời trang. Thậm chí, cô bé chính là người lên ý tưởng trang phục cho vợ chồng cựu tay vợt nữ số 1 thế giới hằng ngày:

    "Olympia chính là người cố vấn thời trang cho tôi và chồng. Con bé thường tự tay lựa chọn những gì chúng tôi sẽ mặc vào mỗi buổi sáng, thậm chí gần đây còn bắt tôi đi giày cao gót nữa kia!".

    Theo Fox Sports, huyền thoại golf 80 tuổi Jack Nicklaus cùng vợ đã được chữa khỏi Covid-19. Hồi tháng Ba vừa qua, tay golf từng giành tới 18 danh hiệu Major được phát hiện nhiễm bênh. Nicklaus xuất hiện những triệu chứng của Covid-19 trong khi vợ Barbara chưa có nhưng cả hai đều dương tính.

    Vô địch Hungary GP nhưng Mercedes chưa hài lòng

    Lewis Hamilton đã giành được chức vô địch tại chặng đua Hungary GP 2020 một cách thuyết phục. Tuy nhiên, một vết gợn để lại là việc đội đua Mercedes xử lý không tốt khi tay lái người Anh vào pit lần cuối. Bản thân người phụ trách đội, Toto Wolff cũng thừa nhận điều này.

    "Khả năng giao tiếp của đội vẫn cần phải cải thiện. Trước khi bắt đầu đua, chúng tôi đồng ý về việc không vào pit để kiếm về kỷ lục đua nhanh nhất một vòng. Điều đó quá nguy hiểm cho chức vô địch. Tôi nghĩ quyết định gọi vào pit ở vòng 60 là hợp lý nhưng một sự thật là khoảng cách sau đó chưa bao giờ an toàn".

    Djokovic tập trung cho mặt sân cứng

    Những thông tin gần đây cho thấy Rafael Nadal chỉ tập trung cho mặt sân đất nện sở trường nên tin đồn tay vợt người Tây Ban Nha không thi đấu tại Mỹ mở rộng nhiều khả năng là sự thật. Trái ngược lại, tay vợt đương kim số 1 thể giới Novak Djokovic lại đang tập luyện hoàn toàn trên mặt sân cứng. Đồng nghĩa với việc Nole sẽ chọn tham dự US Open 2020.

    Nadal vĩ đại nhất thế kỷ nhờ kỳ tích Roland Garros: Mới đây, Rafael Nadal đã giành chiến thắng trong cuộc bầu chọn "VĐV hoặc tập thể có màn thống trị ấn tượng nhất làng thể thao thế kỷ 21", do kênh ESPN khởi xướng và diễn ra trong 2 tuần.

    Nadal chiến thắng trong cuộc bầu chọn VĐV vĩ đại nhất thế kỷ 21

    Được biết, kỳ tích 12 lần vô địch Roland Garros là cơ sở giúp huyền thoại banh nỉ người TBN vượt qua hàng loạt huyền thoại như Kobe Bryant (bóng rổ), Floyd Mayweather (boxing), Michael Phelps (bơi). Vào đến chung kết, "Bò tót" đánh bại nốt huyền thoại điền kinh Usain Bolt.

    Mai Hoàng Mỹ Trang vô địch bóng bàn quốc gia. Tay vợt Mai Hoàng Mỹ Trang đã trở thành nhà vô địch bóng bàn đơn nữ quốc gia 2020 sau khi đánh bại Nguyễn Thị Nga trong trận chung kết. Nguyễn Thị Nga đã 2 lần vượt lên dẫn trước và khi Nga chỉ còn cách chiến thắng chung cuộc có 1 điểm ở set 4, Mỹ Trang lội ngược dòng ngoạn mục thắng 13-11 trước khi thắng đậm ở 2 set tiếp theo để định đoạt.

    Tiger Woods ủng hộ phong trào Black Lives Matters: Tiger Woods là ngôi sao thể thao mới nhất công khai ủng hộ phong trào Black Lives Matters (Người da đen đáng sống). Đây là phong trào biểu tình ôn hòa chống nạn phân biệt chủng tộc, đang lan rộng khắp thế giới sau sự kiện một công dân Mỹ da đen bị cảnh sát ngộ sát.

    "Những thay đổi đến từ Black Lives Matters quả là điều tuyệt vời, tất nhiên điều kiện chúng ta có thể thay đổi mọi thứ mà không làm tổn thương người vô tội", huyền thoại làng golf phát biểu trên kênh truyền hình Golf TV.

    SAO rugby qua đời gây sốc: Alefoso Yalayalatabua - cựu ngôi sao đội tuyển rugby Fiji vừa được phát hiện qua đời ở tuổi 43, nguyên nhân cái chết của anh hiện vẫn chưa sáng tỏ. Đáng nói hơn, Yalayalatabua là thành viên thứ 4 của đội tuyển rugby Fiji từng tham dự Rugby World Cup 2007 tử vong, sau Maleli Kunavore, Jone Railomo và Seru Rabeni.
     

Chia sẻ trang này