Đang tải...

[Tin tức] Lucky88 đưa tin: Tottenham sắp đấu MU, Son Heung Min và Harry Kane đá tập thua sít sao

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 19/6/20.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,370
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Chuẩn bị đón tiếp MU trên sân nhà mới trị giá đến 1 tỷ bảng, Tottenham Hotspur vừa đón nhận những thông tin trái chiều khi Harry Kane và các đồng đội thi đấu "làm nóng" với một đối thủ khác cũng đến từ giải Ngoại hạng Anh.

    Xem thêm: https://lucky88.win/news/detail/car...ip-bong-da-mien-phi-ngay-21_06_2020-3003.aspx

    Để chuẩn bị cho trận đấu với MU trên sân nhà mới xây trị giá 1 tỷ bảng có tên Tottenham Hotspur ở vòng 30 giải Ngoại hạng Anh lúc 2h15 rạng sáng thứ Bảy 20/6 (giờ Việt Nam), thầy trò HLV Jose Mourinho vừa có trận giao hữu đáng nhớ với Norwich City tối 13/6.

    Erik Lamela với mái tóc màu bạch kim mới nhuộm đã đánh đầu ở tỷ số cho Tottenham Hotspur khi họ vừa đá giao hữu với Norwich City chuẩn bị thi đấu trở lại tại giải Ngoại hạng Anh

    Vì chỉ mang tính chất "thử lửa" nên trận đấu này đã diễn ra trong vòng 4 hiệp, mỗi hiệp 30 phút. Đáng chú ý khi Tottenham đã đón chào sự trở lại đáng chú ý của bộ ba ngôi sao tấn công chủ lực gồm Harry Kane, Son Heung Min và tân binh Steven Bergwijn.

    Kane từng dính chấn thương gân kheo nghiêm trọng vào dịp đầu năm mới 2020 và phải tiến hành phẫu thuật. Nếu không có quãng nghỉ hơn 3 tháng của giải Ngoại hạng Anh vì dịch Covid-19, tiền đạo chủ lực của Spurs và ĐT Anh đã phải chia tay sớm mùa giải này.

    Theo tờ Mirrror, Kane đã chơi khá xông xáo trong phần lớn thời gian của trận giao hữu với Norwich trên sân nhà của Tottenham mới đây, tiếc rằng anh và các đồng đội đã đón nhận kết quả không như ý.

    Đội á quân Champions League mùa trước đã mở tỷ số từ cú đánh đầu của Erik Lamela sau đường chuyền của Berwijn vượt qua tầm khống chế của thủ thành Tim Krul. Kane đã bỏ lỡ cơ hội giúp Tottenham nhân đôi cách biệt trong hiệp 1 và sau đó họ đã phải "trả giá".

    Harry Kane chưa có được cảm giác săn bàn tốt nhất khi bình phục chấn thương nặng gặp phải cách đây 5 tháng

    Chỉ trong 10 phút cuối trận, "Chim hoàng yến" Norwich City đã ghi liền 2 bàn thắng của Josip Drmic và Mario Vrancic để thắng ngược đội chủ nhà với tỷ số 2-1 khi Tottenham của HLV Mourinho đã tiến hành nhiều sự thay đổi người nhằm thử nghiệm đội hình.

    "Ronaldo Hàn Quốc" Son Heung Min cũng không thể ghi bàn ở trận đấu Norwich khi Tottenham thua ngược 1-2 trước đối thủ dưới cơ

    Kết quả này rõ ràng là một sự chuẩn bị tinh thần không tốt của "Người đặc biệt" và các học trò trước trận tiếp đón MU ngày 21/6 sắp tới khi giải Ngoại hạng Anh trở lại sau hơn 3 tháng bị đình trệ. Ở trận cầu đinh đó, "Gà trống thành London" sẽ thiếu vắng tiền vệ tấn công Dele Alli vì án treo giò.

    Phía bên kia chiến tuyến, MU vừa có 2 trận giao hữu liên tiếp với West Bromwich Albion trong cùng một ngày với kết quả thua 1 và thắng 1 khi Paul Pogba trở lại để lần đầu đá cặp với tân binh "bom tấn" Bruno Fernandes ở tuyến giữa của "Quỷ đỏ".
     

Chia sẻ trang này