Đang tải...

[Tin tức] Lucky88 đưa tin: UAE sắp tìm được thầy mới trước đại chiến với tuyển Việt Nam

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 12/6/20.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,363
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Theo nguồn tin từ báo giới UAE, Liên đoàn bóng đá nước này đang đàm phán với Cosmin Olaroiu để nhậm chức HLV trưởng UAE trước thời điểm vòng loại World Cup 2022 khởi tranh.

    Xem thêm: https://lucky88.win/news/detail/for...bong-da-hom-nay-13_06_2020-vdqg-duc-2928.aspx

    Báo UAE tiết lộ ngày đội nhà quyết đấu đội tuyển Việt Nam
    Cựu ngôi sao Juventus từ chối dẫn dắt đội tuyển UAE
    Kể từ sau khi HLV Ivan Jovanovic bị chấm dứt hợp đồng, chiếc ghế HLV trưởng của UAE vẫn bỏ trống. Trong thời gian qua, họ đã liên hệ với rất nhiều tên tuổi lớn nhưng đều bị từ chối.

    UAE sắp tìm được thầy mới trước đại chiến với tuyển Việt Nam

    UAE đàm phán mời HLV Cosmin Olaroiu dẫn dắt đội tuyển quốc gia

    Trong bối cảnh vòng loại World Cup 2022 sẽ khởi tranh trở lại vào tháng 10 và 11, Liên đoàn bóng đá UAE đang phải tức tốc tìm kiếm HLV trưởng. Theo nguồn tin mới nhất, họ đang đàm phán với HLV người Romania, Cosmin Olaroiu.

    HLV Cosmin Olaroiu là người có kinh nghiệm 20 năm cầm quân. Trong quá khứ, ông từng dẫn dắt CLB nổi tiếng của Romania là Steaua Bucharest giành chức vô địch quốc nội.

    Sau đó, HLV này từng có thời gian dài làm việc ở Trung Quốc cho các CLB Al-Hilal, Al-Sadd, Al-Ahli... Điều đáng nói là chiến lược gia này khá “mát tay”. Ở bất kỳ CLB nào, ông cũng đều giành danh hiệu.

    UAE sắp tìm được thầy mới trước đại chiến với tuyển Việt Nam

    HLV Cosmin Olaroiu có nhiều năm làm việc ở Trung Đông

    Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, HLV Cosmin Olaroiu từng có thời gian ngắn dẫn dắt đội tuyển Saudi Arabia nhưng không thành công. Năm 2018, HLV này đã được mời về CLB Jiangsu Suning để dẫn dắt CLB thay cho HLV Fabio Capello và tại vị tới nay.

    Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc ở Trung Quốc, HLV Cosmin Olaroiu được xem là sự lựa chọn sáng giá cho ghế HLV đội tuyển UAE. Hiện tại, UAE đang xếp ở vị trí thứ 4 bảng G với 6 điểm, kém đội dẫn đầu Việt Nam 5 điểm (thi đấu ít hơn 1 trận). Bên cạnh đó, ở giai đoạn lượt về, UAE có tới 3 trận đấu trên sân nhà nên họ vẫn được đánh giá về cơ hội đi tiếp.

    Theo lịch, đội tuyển UAE sẽ chạm trán với đội tuyển Việt Nam trên sân nhà vào ngày 17/11. Đây chắc chắn là trận đấu mang tính chất quyết định tới tấm vé đi tiếp ở bảng G vòng loại World Cup 2022.
     

Chia sẻ trang này