Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Vì sao Muay Việt Nam hụt HCV nội dung Waikru đôi nữ?

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 18/5/22.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,369
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Dù đã được trọng tài công bố đạt thành tích tốt nhất nội dung Waikru đôi nữ tại SEA Games 31 song tuyển Muay Việt Nam lại không thể sở hữu tấm huy chương vàng.

    Xem thêm: Nhận định bóng đá chính xác hôm nay

    Muay Việt Nam hụt HCV nội dung Waikru đôi nữ đầy đáng tiếc
    Chiều 17/5, tại nhà thi đấu Vĩnh Phúc đã diễn ra ngày thi đấu đầu tiên của bộ môn muay. Nội dung biểu diễn tranh tài đầu tiên và đội chủ nhà Việt Nam có 2 VĐV tham gia là Phạm Thị Diễm Trang - Phạm Thị Bích Liễu. Bên cạnh đó là sự góp mặt của hai đối thủ khác cùng tham dự là ĐT Thái Lan và Philippines.

    Ở phần thi chung kết, đại diện của Việt Nam đã biểu diễn nội dung Waikru Mai đầy ấn tượng và giành được 8.82 điểm. Đây là điểm số cao nhất trong số 3 ĐT tham gia tranh tài. Trong khi đó, bộ đôi đại điện của Philippines là Rhichein Yosorez - Islay Erikacao thu về 8.68 điểm. Bộ đôi của Thái Lan là Thanawan Thongudang - Mawadee Heetnoo chỉ sở hữu 8.35 điểm.

    Muay Việt Nam
    Kết quả ban đầu Muay Việt Nam xếp thứ nhất và giành HCV
    Với thành tích tốt nhất, ĐT Muay Việt Nam lẽ ra giành HCV. Tuy nhiên, sau khi Ban tổ chức công bố kết quả, phía Philippines đã khiếu nại. Họ không đồng tình với kết quả này khi cho rằng 2 cô gái của Việt Nam đã bị quá giờ.

    Sau khi xem lại VAR, tổ trọng tài đã xác định tuyển Việt Nam bị lố 31 giây. Qua đó bộ đôi Phạm Thị Diễm Trang - Phạm Thị Bích Liễu bị trừ điểm và rơi xuống vị trí thứ hai. Điều này đồng nghĩa với việc Việt Nam chỉ có HCB ở nội dung Waikru đôi nữ còn HCV thuộc về ĐT Philippines.

    Muay Thái tại SEA Games 31 bao gồm 11 nội dung. Waikru đôi nữ là nội dung thi đấu diễn ra đầu tiên. Muay Việt Nam tham dự đầy đủ 11 nội dung.

    Ở các nội dung thi đấu đối kháng, 8 võ sĩ Trương Cao Minh Phát (63,5kg nam), Nguyễn Trần Duy Nhất (60kg nam), Trương Quốc Hùng (81kg nam), Bùi Yến Ly (54kg nữ), Huỳnh Hà Hữu Hiếu (48kg nữ), Triệu Thị Phương Thủy (51kg nữ), Bàng Thị Mai (60kg nữ), Nguyễn Thị Phương Hậu (63,5kg nữ) được vào thẳng vòng bán kết, điều này đồng nghĩa với việc chắc chắn tuyển Việt Nam sẽ giành HCĐ trở lên.

    HLV Malaysia thừa nhận muốn tránh U23 Việt NamHLV Malaysia thừa nhận muốn tránh U23 Việt Nam
    Chia sẻ sau trận hòa thất vọng 2-2 trước U23 Campuchia, HLV của Malaysia, Bradley Maloney đã cho biết mình không hề muốn về nhì bảng B.Báo chí Malaysia tin đội nhà sẽ tạo bất ngờ trước Việt Nam ở trận bán kết SEA GamesBáo chí Malaysia tin đội nhà sẽ tạo bất ngờ trước Việt Nam ở trận bán kết SEA Games
    Với việc đối đầu với nhà ĐKVĐ Việt Nam ở bán kết bóng đá nam chắc chắn sẽ là thử thách vô cùng lớn đối với U23 Malaysia trong hành trình chinh phục tấm HCV tại...
     

Chia sẻ trang này