Đang tải...

[Tin tức] Lucky88 đưa tin: Văn Hậu nguy cơ phải ngồi chơi xơi nước trọn năm 2020

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 3/8/20.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,365
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang trên đường trở về Việt Nam và thực hiện cách ly 14 ngày theo đúng quy định tại Quảng Ninh. Tuy nhiên trong thời qua, tình hình dịch bệnh quay trở lại đất nước hình chữ S khiến nhiều giải đấu bỏ ngỏ khả năng hủy giải và viễn cảnh xấu nhất đang chờ hậu vệ sinh năm 1999 ở phía trước.

    Xem thêm: Nhan dinh bong da

    Sau khi không đạt được thoả thuận gia hạn hợp đồng với SC Heerenveen, Văn Hậu đã rời Hà Lan, qua Đức, Italy, Tây Ban Nha và hiện tại ở Pháp. Từ đây, anh sẽ đáp chuyến bay kéo dài 12 tiếng về sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh) ngày 2/8.

    Hết thời hạn cách ly, Văn Hậu sẽ hội quân cùng CLB Hà Nội. Tuy nhiên sau khi Covid-19 bùng phát trở lại ở Việt Nam, V-League 2020 tạm hoãn. Đội đương kim vô địch Hà Nội cho các cầu thủ xả trại hai tuần, bắt đầu 31/7.

    Văn Hậu trở về Việt Nam sau chuyến du dịch dài ngày tại châu Âu

    Trong bài viết so sánh về giá trị giữa các cầu thủ trẻ hàng đầu Đông Nam Á với Đoàn Văn Hậu, tờ báo đưa tin của Malaysia đã có sự nhầm lầm so với dữ liệu mà trang chuyển nhượng quốc tế Transfermarkt đưa ra.

    Các giải bóng đá chuyên nghiệp tại Việt Nam trong đó có V-League 2020 và Cúp Quốc gia đang bỏ ngỏ khả năng phải hủy giải do những diễn biến khó lường của dịch bệnh. Dù trước đó VPF khẳng định sẽ cố gắng tổ chức lại giải đấu trừ trường hợp bất khả kháng, hoặc theo chỉ đạo của Chính phủ.

    Nếu viễn cảnh xấu nhất này xảy ra Văn Hậu sẽ không còn cơ hội thi đấu cho CLB Hà Nội cho tới mùa giải năm sau.

    Ở đội tuyển quốc gia, hậu vệ sinh năm 1999 cũng không có cơ hội tham gia AFF 2020 trong năm nay khi BTC giải đấu đã tuyên bố dời lịch sang tháng 4 năm sau. Trong khi đó vòng loại World Cup 2022 cũng đang được FIFA xem xét hoãn lại vì những lo ngại của dịch bệnh ở các quốc gia, không chỉ riêng Việt Nam.

    Đoàn Văn Hậu nguy cơ phải ngồi chơi xơi nước trọn năm 2020

    Như vậy nếu V-League 2020 và Cúp Quốc gia, vòng loại World Cup 2022 đều tuyên bố tạm hoãn sang năm sau thì đó là tin xấu với cá nhân Đòa Văn Hậu nhất. Anh sẽ ngồi chơi xơi nước trọn năm 2020.

    Trước đó trong màu áo CLB Heerenveen trong năm nay, Văn Hậu cũng không ra sân một phút nào cho đội bóng Hà Lan. Đầu tháng 7 vừa qua, CLB Hà Nội quyết định gọi Văn Hậu về nước do không đạt được thỏa thuận với Heerenveen về việc gia hạn hợp đồng do những khó khăn về tài chính do dịch bệnh gây ra.
     

Chia sẻ trang này