Đang tải...

[Hình ảnh] Lucky88 đưa tin: Văn Hậu sang Hàn Quốc phẫu thuật, thầy Park loại 3 cầu thủ

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 16/11/21.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,344
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Một ngày sau trận thua Nhật Bản 0-1, HLV Park Hang Seo đã quyết định trả 3 cầu thủ Văn Toản, Nhâm Mạnh Dũng, Hồ Thanh Minh về CLB.
    Trong số này, thủ môn bị chấn thương và được xác định có dị tật nhỏ ở vai nên được cho về nhà nghỉ ngơi, chờ quyết định của Ban y học và các bác sỹ xem có phải phẫu thuật hay không.

    Xem thêm: ty le ca cuoc

    Mạnh Dũng và Thanh Minh cũng là những cầu thủ được đôn lên từ đội U23 để chuẩn bị cho trận gặp Ả rập Xê út và AFF Cup nhưng chưa bắt nhịp được.
    Việt Nam vs Ả rập Xê út: Đội bóng Tây Á thay đổi thế nào?


    Đội tuyển Việt Nam còn 3 ngày tập luyện trước trận đấu lượt về gặp Ả rập Xê út tiếp tục với mục tiêu kiếm điểm.
    VTV6, bóng đá Việt Nam, Tin Việt Nam vs Ả rập Xê út, Việt Nam vs Ả rập Xê út, HLV Park Hang Seo, Văn Hậu, Đoàn Văn Hậu, DTVN, dtvn, VFF, vòng loại thứ ba World Cup
    Các cầu thủ Ả rập Xê út tại sân bay Nội Bài tối 12/11.Ảnh: SFF
    Ả rập Xê út mang 10 tấn hành lý tới Hà Nội
    Đội tuyển Ả rập Xê út tối 12/11 đã có mặt tại Việt Nam sau hành trình di chuyển từ Sydney (Úc) chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Việt Nam lúc 19h00 ngày 16/11 trên sân Mỹ Đình.

    Các cầu thủ, ban huấn luyện được đại diện Đại sứ quán Ả rập Xê út tại Việt Nam tặng hoa ở sảnh ra sân bay Nội Bài.
    Ngoài 25 cầu thủ và ban huấn luyện, đội tuyển Ả rập Xê út còn đem theo hơn 10 tấn hành lý. Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) chuẩn bị xe tải có sức chứa 15 tấn hàng để chở đồ cho đội khách.
    Đội tuyển Ả rập Xê út lưu trú tại khách sạn Grand Plaza giống như đội tuyển Việt Nam. Các cầu thủ sẽ bắt đầu tập luyện từ hôm nay 13/11 trước khi bước vào trận gặp đội tuyển Việt Nam lúc 19h00 ngày 16/11.
    Văn Hậu sang Hàn Quốc phẫu thuật
    Một ngày sau khi có mặt tại sân Mỹ Đình theo dõi trận đấu của đội tuyển Việt Nam với Nhật Bản, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã lên đường sang Hàn Quốc để phẫu thuật chấn thương đầu gối. Đi cùng chuyến bay với Văn Hậu từ sân bay Nội Bài có HLV CLB Hà Nội Park Choong-kyun.
    Trưởng bộ phận y tế CLB Hà Nội Kim Kwang-jae đã giới thiệu cho Văn Hậu địa chỉ có uy tín tại Hàn Quốc là bệnh viện Sjsports tại Seoul (Hàn Quốc).
    Bác sĩ trực tiếp thực hiện ca phẫu thuật cho Văn Hậu là Min Seok-chan. Dự kiến, Văn Hậu sẽ ở lại Hàn Quốc từ 1 tháng đến 1 tháng rưỡi để hồi phục.
    VTV6, bóng đá Việt Nam, Tin Việt Nam vs Ả rập Xê út, Việt Nam vs Ả rập Xê út, HLV Park Hang Seo, Văn Hậu, Đoàn Văn Hậu, DTVN, dtvn, VFF, vòng loại thứ ba World Cup
    Ả rập Xê út (áo xanh) tự tin với mục tiêu giành chiến thắng trên sân khách Mỹ Đình.Ảnh: SFF
    Ả rập Xê út đặt mục tiêu giành 3 điểm
    Trang Arabnews viết: "Trận hòa trên chân với Australia đã đem đến cho các cầu thủ nhiều tín hiệu tích cực. Đội tuyển đang rất lạc quan cho mục tiêu giành ba điểm tại Hà Nội".
    HLV trưởng Renard trả lời ở buổi họp báo sau trận đấu cho biết: “Chúng tôi đã thích nghi tốt với điều kiện khí hậu nóng ẩm. Chúng tôi tự tin với những khó khăn về ngoại cảnh trong các trận đấu sắp tới".
    Đội tuyển Ả rập Xê út hiện có 13 điểm sau 5 trận, dẫn đầu bảng B vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.
    Đội tuyển Việt Nam chưa có điểm nào. Ở trận lượt đi, đội tuyển Việt Nam từng gây bất ngờ với bàn thắng ngay phút thứ 2 của Quang Hải trước khi thua ngược 1-3.
     

Chia sẻ trang này