Đang tải...

[Tin tức] Lucky88 đưa tin: Văn Hậu tập luyện cực sung, chờ tái xuất ở đại chiến Viettel

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 27/10/20.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,365
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Trong những ngày qua, người hâm mộ liên tục đón tin vui về tình hình chấn thương của cầu thủ Đoàn Văn Hậu. Ở buổi tập mới nhất cùng Hà Nội FC, hậu vệ sinh năm 1999 cho thấy khả năng ra sân ở đại chiến gặp Viettel.

    Xem thêm: ti le ca cuoc bong da

    SLNA mang về những tín hiệu tích cực ở trận gặp Thanh Hóa
    Derby thủ đô tới đây sẽ nóng hơn bao giờ hết khi cả hai đại diện là CLB Hà Nội và CLB Viettel đang đứng top đầu của BXH V-League. Đội giành chiến thắng trong trận đấu này gần như sẽ nắm chắc trong tay ngôi vương.

    Riêng với CLB Hà Nội, bước sang giai đoạn 2 đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm đang băng băng về top đầu khi đả bại hàng loạt những cái tên lớn ngáng đường. Họ cho thấy mình mới xứng đáng giành ngôi vị cao nhất của giải đấu.

    Văn Hậu tập luyện cùng Hà Nội FC, chờ ra sân ở đại chiến gặp Viettel

    Đặc biệt ở trận đại chiến sắp tới nhiều khả năng Hà Nội FC sẽ có sự phục vụ của cầu thủ Đoàn Văn Hậu sau thời gian dài điều trị chấn thương. Trong buổi tập mới nhất cùng đội bóng thủ đô, hậu vệ người Thái Bình nuốt trọn các bài tập cùng đồng đội với tinh thần cao độ.

    Văn Hậu vừa trở lại, chuyên gia đã lo ngại cho Viettel
    Theo chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải, cựu danh thủ Thể Công, sự xuất hiện của Văn Hậu có thể khiến cho Viettel thua Hà Nội FC.

    Văn Hậu tập luyện cực sung ở buổi tập của Hà Nội FC

    Dù với chiếc băng trên gối, Văn Hậu không còn tỏ ra việc mình bị đau và tích cực tranh bóng với đồng đội. Tín hiệu này cho thấy Văn Hậu hoàn toàn có thể ra sân ở đại chiến gặp Viettel, ít nhất là được vào sân từ băng ghế dự bị.

    Ở trận đấu trước đó gặp B. Bình Dương, Văn Hậu lần đầu tiên được HLV Chu Đình Nghiêm đăng ký trong đội hình CLB Hà Nội ở V.League sau hơn 1 năm.

    Đội bóng cũ của Văn Hậu gây sốt với truyền thông quốc tế
    CLB cũ của cầu thủ Đoàn Văn Hậu, SC Heerenveen mới đây đã gây chú ý với truyền thông quốc tế với hành động vô cùng nhân văn. Đội bóng này đã quyết định đặt 15.000 con gấu bông trên khán đài nhằm hướng đến những trẻ em đang mắc ung thư tại Hà Lan.

    Sự trở lại của Văn Hậu ở giai đoạn này là rất quan trọng với Hà Nội FC

    Tuy vậy ở trận đấu này HLV Chu Đình Nghiêm không sử dụng hậu vệ người Thái Bình trong các sự lựa chọn thay người của mình. Dễ hiểu với quyết định của HLV Chu Đình Nghiêm bởi ông không muốn mạo hiểm với cầu thủ vừa bình phục như Văn Hậu. Họ có lẽ sẽ trao cơ hội thi đấu cho Hậu vào dịp khác, trong thế trận dễ thở hơn.

    “Văn Hậu đã có thể trở lại thi đấu ở những vòng đấu tiếp theo. Dù vậy, bản thân tôi cùng ban huấn luyện cũng phải tính toán để sử dụng cầu thủ này với cường độ và thời gian cân đối”, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết.
     

Chia sẻ trang này