Đang tải...

[Tin tức] Lucky88 đưa tin: Văn Lâm chơi xuất sắc giữ lại 1 điểm cho Muangthong

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 21/9/20.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,365
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Thai League đã trở lại và Văn Lâm cũng giành lại được suất bắt chính ở CLB Muangthong. Sự xuất sắc của Văn Lâm ở trận đấu gần nhất đã giúp Muangthong giành được 1 điểm tại Thai League 2020.

    Xem thêm: https://lucky88.live/ty-le-keo

    Tại vòng đấu thứ 6 của Thai League 2020, CLB Muangthong của thủ môn Văn Lâm đã có cuộc tiếp đón Samut Prakan trên sân nhà SCG. HLV Alexandre Gama đã tung ra sân đội hình mạnh nhất với bộ ba tấn công là Picha, Derley và Popp. Thủ môn số một của đội tuyển Việt Nam, Đặng Văn Lâm cũng được tin tưởng trao suất bắt chính.

    Tận dụng lợi thế sân nhà, đội chủ nhà Muangthong chủ động kiểm soát bóng và mở ra các đợt tấn công. Các chân sút của HLV Gama liên tục tạo ra những tình huống hãm thành nguy hiểm về phía cầu môn của Khammai, tuy nhiên đã không có bàn thắng nào được ghi. Văn Lâm cũng có 45 phút đầu tiên chơi ổn định để giữ sạch mành lưới cho đội chủ nhà.

    Văn Lâm tiếp tục có trận đấu xuất sắc

    Màn trình diễn xuất sắc của thủ thành Đặng Văn Lâm trong ngày Thai League 2020 trở lại là chủ đề bàn tán của dư luận Thái Lan thời gian gần đây.

    Bước sang hiệp 2 của trận đấu, đội khách thay đổi chiến thuật, chủ động chơi dâng cao nhằm tìm kiếm bàn thắng. Nhiều phương án tiếp cận vòng cấm đội chủ nhà được đội khách triển khai, khiến khung thành của Văn Lâm thường xuyên bị đặt trong thế báo động. Tuy nhiên sự xuất sắc của Văn Lâm đã tránh cho đội nhà bị lọt lưới.

    Văn Lâm giúp đội chủ nhà giữ sạch lưới, song những người đồng đội của anh trên hàng công lại không hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Họ không ít lần bỏ lỡ cơ hội ngon ăn để mở điểm cho đội chủ nhà. Trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0 chung cuộc.

    Tính đến thời điểm này, Muangthong đang đứng ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng với 7 điểm sau 6 trận. Ở lượt trận tiếp theo, Văn Lâm và đồng đội sẽ gặp Ratchaburi vào lúc 17h45 ngày 26/9.

    Văn Lâm và Muangthong có lịch thi đấu dày đặc

    Thủ thành Đặng Văn Lâm khiến người đồng đội và cũng là đối thủ cạnh tranh suất bắt chính ở Muangthong United cũng phải ngả mũ thán phục sau màn trình diễn ấn tượng tại vòng 5 Thai League vừa qua.

    Văn Lâm đang có phong độ cao thời gian gần đây. Những màn trình diễn tuyệt vời trên sân cỏ của Văn Lâm không chỉ khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam tự hào mà còn khiến HLV trưởng ĐT Việt Nam - Park Hang Seo an tâm. Trước khi Thai League trở lại, chính thầy Park đã gọi điện hỏi thăm động viên thủ thành này và anh đã tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Muangthong.
     

Chia sẻ trang này