Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Vật Việt Nam đặt chỉ tiêu khiêm tốn tại SEA Games 32

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 25/3/23.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,344
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Từng giành đến 17/18 HCV tại SEA Games 31, nhưng đội tuyển vật Việt Nam lại tỏ ra khá khiêm tốn khi chỉ đặt mục tiêu giành 9-12 HCV tại SEA Games 32 vào tháng 5 tới.

    Xem thêm: https://lucky88.fun/ty-le-keo

    Vật Việt Nam đặt chỉ tiêu khiêm tốn tại SEA Games 32
    Vật Việt Nam luôn có thế mạnh ở khu vực Đông Nam Á, thậm chí chúng ta gần như không có đối thủ tại sân chơi khu vực. Nói đâu xa, SEA Games 31 tổ chức ở Việt Nam vào năm ngoái, ở 2 nội dung vật tự do và vật cổ điển với 18 bộ huy chương thì các đô vật của chúng ta đã giành đến 17 HCV, trong đó có rất nhiều trận đấu thắng knock-out chỉ sau vài chục giây.

    Tuy nhiên, ông Tạ Tùng Đức - người phụ trách bộ môn vật của Tổng cục TDTT cho biết: “Các tuyển thủ của chúng ta đang có sự chuẩn bị để nhắm đến các mục tiêu quan trọng trong năm 2023, trước mắt là SEA Games 32 và mục tiêu là phấn đấu giành từ 9 đến 12 HCV”. Cũng theo ông Đức, đây là mục tiêu vừa tầm khi các đối thủ, nhất là chủ nhà Campuchia đã có sự chuẩn bị rất kỹ ở lần đầu tiên tổ chức SEA Games.

    Mới đây, tại Cúp các CLB vật toàn quốc 2023 ở Thanh Hóa vừa kết thúc vào ngày 18/3, hầu hết các tuyển thủ của đội tuyển vật Việt Nam đều giành HCV. Bên cạnh đó, chuẩn bị cho SEA Games 32, các tuyển thủ chủ chốt của đội vật Việt Nam sẽ đi Astana (Kazakhstan) thi đấu giải vô địch châu Á 2023 vào ngày 9/4 tới. Đây là dịp để chúng ta cọ xát chuẩn bị cho SEA Games, đặc biệt là vòng loại Olympic Paris 2024, bởi các đối thủ tại giải vô địch châu Á đều rất mạnh.

    Năm ngoái, sau SEA Games 31, đội tuyển vật Việt Nam đã có cơ hội thi đấu tại giải vô địch thế giới 2022. Tại đây, ông Tạ Tùng Đức từng phân tích: “Vật tại các quốc gia trên thế giới đang có sự phát triển đáng kể từ chuyên môn cho tới phương pháp huấn luyện. Chúng ta sẽ cần thêm những cuộc thi đấu để học hỏi và chuẩn bị chuyên môn cho VĐV”.

    Các đội Đông Nam Á tất bật chuẩn bị cho SEA Games 2023
    Môn bóng đá SEA Games 2023 sẽ khởi tranh trong 6 tuần tới. Vào lúc này, các đội Đông Nam Á đều đã và đang trải qua đợt chuẩn bị đầu tiên với mục tiêu “soán ngôi” của U23 Việt Nam..

    Sẽ có khoảng 11 ngàn VĐV và đại biểu tham dự SEA Games 32 tại Campuchia
    Nước chủ nhà Campuchia cho biết, sẽ có 11 ngàn VĐV và đại biểu sẽ góp mặt tranh tài tại SEA Games 32 vào tháng 5 tới..
     

Chia sẻ trang này