Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Van de Ven là chốt chặn không thể thay thế của Tottenham

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 26/3/24.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,373
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Người ta có thể dễ dàng nhận ra tầm ảnh hưởng của Son Heung-min lên lối chơi của Tottenham Hotspur, nhưng một cái tên quan trọng không kém chính là Micky van de Ven.

    Xem thêm: ty le keo

    Tottenham Hotspur vừa mới nhận thất bại kinh hoàng 0-3 trước Fulham cuối tuần trước, thứ sẽ ảnh hưởng nặng nề đến mục tiêu lọt vào top 4 Premier League mùa này. Có rất nhiều nguyên nhân được đưa ra để giải thích cho trận thua đó, nhưng lớn nhất vẫn là lỗ hổng mà Van de Ven để lại ở hàng phòng ngự.

    Ở giai đoạt lượt đi, trung vệ người Hà Lan gặp chấn thương gân kheo và phải nghỉ thi đấu 9 trận liên tiếp. Thành tích của Spurs trong khoảng thời gian đó không thực sự tốt với việc không thể thắng hơn một nửa số trận đấu đó. Khỏi phải nói, các cổ động viên của Tottenham đang lo lắng ra sao khi nhớ tới điều này.

    Chấn thương gân kheo của Van de Ven lại tái phát, dù cho Ange Postecoglu đã nói rằng lần này nó không nghiêm trọng như trước đó. May mắn hơn, kỳ nghỉ thi đấu quốc tế dài ngày đã đến và nó sẽ giúp anh có thêm hai tuần để hồi phục và lấy lại thể lực.

    Trụ cột chấn thương, Ange Postecoglou thừa nhận sự thất vọng
    Cờ đã đến tay Dragusin?
    Trận đấu đầu tiên sau kỳ FIFA days tháng Ba sẽ là với Luton Town trên sân nhà, đó có lẽ không phải là trận đấu quá khó để Tottenham phải mạo hiểm đưa Micky van de Ven trở lại. Nhưng câu chuyện sẽ khác ở ba ngày sau đó, khi Spurs tới làm khách của West Ham.

    Van de Ven là chốt chặn không thể thay thế của Tottenham - Bóng Đá
    Van de Ven rất mẫn cảm với chấn thương.
    Thống kê cho thấy tỷ lệ thắng của Tottenham mùa này giảm từ 66.7% xuống chỉ còn 40% khi trung vệ người Hà Lan này không có mặt trong đội hình. Trong số 18 trận anh đá chính mùa này, Gà trống cũng chỉ mới để thua 2 trận, một trong số đó là trước Chelsea, nơi mà Spurs phải chơi thiếu người.

    Tottenham không chỉ để thủng lưới ít bàn hơn mỗi trận khi có Van de Ven trong đội hình, mà họ còn ghi được nhiều bàn hơn. Sức ảnh hưởng của anh có tác động lên toàn bộ lối chơi của cả đội chứ không chỉ gói gọn trong khâu phòng ngự, giống như cái cách mà Virgil van Dijk tạo ra ở Liverpool.

    Hãy lấy trận thua trước Fulham vừa qua làm ví dụ, bởi hiếm có một trận đấu nào lại thể hiện rõ ràng tầm quan trọng của anh với Tottenham như vậy. Cầu thủ 22 tuổi này chính là quân bài cực kỳ quan trọng trong chiến thuật chơi bóng tầm cao của Postecoglu.

    Van de Ven là chốt chặn không thể thay thế của Tottenham - Bóng Đá
    Van de Ven là trụ cột không thể thiếu của Tottenham lúc này.
    Tottenham thường dễ bị dính đòn phản công nguy hiểm mỗi khi họ mất bóng, bởi khoảng trống mênh mông ở phía sau hàng tiền vệ. Huấn luyện viên Marco Silva của Fulham biết điều đó và ông đã yêu cầu những cầu thủ tốc độ của mình khoét sâu vào điểm yếu bên phía Spurs.

    Ở trận đấu đó, Radu Dragusin được chọn để thay thế cho Van de Ven. Dù đã chơi đầy nỗ lực, nhưng cầu thủ người Romania không có tốc độ vượt trội cùng khả năng đọc trận đấu tốt như trung vệ người Hà Lan. Và thế là cứ mỗi khi Fulham phản công, khung thành của Guglielmo Vicario lại chao đảo.

    Mối lo ngại bây giờ là Van de Ven mới 22 tuổi, là trụ cột không thể thay thế tại của Tottenham Hotspur, nhưng anh lại quá mẫn cảm với chấn thương. Gân kheo là vấn đề lớn đối với cầu thủ này bởi trong suốt sự nghiệp ngắn ngủi của mình cho tới nay, anh đã 3 lần đối mặt với nó.

    Ange Postecoglu chắc chắn sẽ không thay đổi chiến thuật của Spurs chừng nào ông còn tại vị. Điều đó cũng đồng nghĩa rằng mỗi khi Van de Ven vắng mặt, người hâm mộ Gà trống lại có dịp lo lắng. Giám đốc kỹ thuật Johan Lange cần phải tìm ra phương án dự phòng ở kỳ chuyển nhượng hè này, dù cho điều đó là không hề dễ dàng.
     

Chia sẻ trang này