Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Đồng đội ở Al-Nassr tiết lộ điểm tệ nhất của Ronaldo

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 9/6/23.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,370
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Tiền đạo Abdulrahman Ghareeb tiết lộ siêu sao Cristiano Ronaldo là mẫu cầu thủ tham vọng, chuyên nghiệp nhưng lại rất hay nổi cáu trong các buổi tập của Al-Nassr kể từ khi anh gia nhập đội bóng Saudi Arabia.

    Xem thêm: https://lucky88.fun/news/detail/arg...tevideo-fc-tip-bong-da-mien-phi-ngay-08062023

    Đồng đội ở Al-Nassr tiết lộ điểm tệ nhất của Ronaldo

    Theo Abdulrahman Ghareeb chia sẻ, siêu sao người Bồ Đào Nha luôn bộc lộ sự tức giận và "máu ăn thua" nếu anh thất bại trong các buổi tập. Đây có thể được xem là hành động không phù hợp của Ronaldo bởi đôi khi nó làm cho buổi tập của Al-Nassr trở nên căng thẳng và khiến một số đồng đội khó chịu.

    Còn về phong cách thi đấu, chẳng ai phàn nàn được Ronaldo bởi sự chuyên nghiệp luôn được anh thể hiện ở mọi CLB đầu quân. Ronaldo thường xuyên đến sớm nhất và thể hiện thái độ vô cùng nghiêm túc trong các buổi tập, khiến anh luôn là tấm gương cho các đồng đội.

    Bản thân Abdulrahman Ghareeb cũng hưởng lợi và tiến bộ kể từ khi được tập luyện cùng chủ nhận 5 Quả bóng vàng: "Cuộc sống của Ronaldo luôn rất nghiêm túc. Anh ấy sẽ rất tức giận nếu thua trong các buổi tập, mặc dù đã giành được vô số danh hiệu cá nhân và tập thể cao quý. Ronaldo cũng luôn đến sớm hơn người khác trong các buổi tập.

    Cá nhân tôi đã nhận được sự hỗ trợ lớn từ Ronaldo. Anh ấy luôn bên cạnh và chỉ bảo tôi nhiều thứ. Ronaldo là lý do tôi tham gia tập luyện với thái độ nhiệt tình nhất. Tôi được tập luyện với Ronaldo, làm sao mà tôi không phấn khích được?”.

    Trong năm đầu tiên ở Al-Nassr, Ronaldo được tin tưởng trao tấm băng đội trưởng và tỏa sáng với 14 bàn sau 19 trận. Dù vậy, đóng góp của CR7 chưa đủ để giúp Al-Nassr vô địch mùa này. Sau khi kết thúc kỳ nghỉ và hội quân, Al-Nassr sẽ tới Bồ Đào Nha để tập huấn.

    Benzema: 'Tôi đã muốn giải nghệ ở Real nhưng...'
    Tiền đạo Karim Benzema thổ lộ dự định của anh là kết thúc sự nghiệp tại Real Madrid thay vì gia nhập một CLB khác.

    Vì sao Messi đồng ý gia nhập Inter Miami?
    Theo nhiều nguồn tin như của nhà báo nổi tiếng người Argentina, Hernan Castillo và chuyên gia chuyển nhượng về Barcelona, Gerard Romero, Lionel Messi đã đồng ý gia nhập Inter Miami. Vì sao lại có cú "quay xe" cực gắt này?

    04h00 ngày 9/6: U20 Italia vs U20 Hàn Quốc
    Trận U20 Italia vs U20 Hàn Quốc diễn ra vào lúc 04h00 ngày 9/6 tại vòng bán kết giải U20 thế giới 2023 được BongdaPlus cập nhật liên tục tỷ lệ, tip, soi kèo bóng đá, nhận định.
     

Chia sẻ trang này