Đang tải...

[Spam] Máy lọc nước Brita giá tốt trên thị trường

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi ttnhung, 14/6/19.

  1. ttnhung

    ttnhung Member

    Tham gia ngày:
    11/4/16
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Tính năng của sản phẩm máy lọc nước Brita
    - Lõi lọc nước đa tầng nhỏ gọn được ẩn chứa trong bình nước với dung tích lớn.

    - Sản phẩm có lõi lọc chuyên sâu giúp loại bỏ hoàn toàn các hạt, các loại bụi bẩn có kích thước lớn trong nước mang đến nguồn nước sạch tinh khiết. may loc nuoc kangen

    - Hạt nhựa trao đổi ion hay được gọi là hạt nhựa làm mềm nước: Đây là hạt sẽ dùng để làm giảm độ cứng của cacbonat và phù hợp để làm mềm nước máy, làm giảm các kim loại độc như: Đồng, Sắt, Chì...

    [​IMG]

    - Lõi than hoạt tính sẽ giúp nguồn nước có vị mát, ngọt hơn, loại bỏ các chất có vị, mùi lạ như clo và các tạp chất hữu cơ.

    - Bước lọc chuyên sâu cuối cùng: Trong bước cuối cùng, nước sạch đã được tạo ra thông qua bộ lọc đặc biệt tốt loại bỏ hoàn toàn các hỗn hợp hạt bụi dù nhỏ nhất.

    Máy lọc nước Brita được sử dụng công nghệ lọc hiện đại giúp loại bỏ chì, clo, đồng, cadmium và thủy ngân trong nước. Nó cũng có thể lọc 96.6% các hợp chất hóa học như Acetaminophen, Carbamazepine, Estradiol, Naproxen, Progesterone. Ngoài ra công nghệ đánh bay các mùi vị, hương vị khó chịu của nước mang lại chất lượng nước tốt hơn và cảm giác ngon miệng hơn. Brita được NSF International chứng nhận đạt chuẩn an toàn vật liệu chống NSF / ANSI tiêu chuẩn 42 cho việc giảm mùi clo và mùi hôi. Bởi vậy chúng ta hoàn toàn có thể lọc trực tiếp nước máy với Brita rồi uống luôn vẫn đảm bảo an toàn về chất lượng nước.

    Những ưu điểm của máy lọc nước Brita
    - Bình chứa lớn: Sản phẩm có bình chứa nước lớn, có tay cầm mềm dễ dàng để sử dụng và đóng lắp lại thauanj tiện khi không dùng.

    - Mang đến nguồn nước sạch tuyệt vời: Với bộ lọc Brita BPA làm giảm mùi vị clo và mùi, đồng, thủy ngân và các tạp chất cadmium được tìm thấy trong nước máy.

    - Chỉ số lọc: Máy có hệ thống chỉ báo bộ lọc điện tử hữu ích để theo dõi lõi lọc đến khi cần thay thế sẽ tự động báo để máy có hiệu suất lọc tối ưu.

    - Tiết kiệm chi phí: 1 bộ lọc nước có thể thay thế 300 chai nước tiêu chuẩn 0,5 lít.

    - Thời gian thay thế lõi lọc: Trung bình khoảng 2 tháng đối với hộ gia đình trung bình, để có hiệu suất tối ưu.

    - Bộ lọc bình lọc nước 10 ly lớn với 1 bộ lọc.

    - Mang lại sự thuận tiện cho người tiêu dùng vì lọc trực tiếp tại vòi, dễ dàng sử dụng

    - Sản phẩm ít nước thải, đảm bảo hương vị thơm ngon cho nước uống và tốt cho môi trường.

    [​IMG]

    Chính vì nhiều ưu điểm, công nghệ lọc nước của Brita nhanh chóng trở thành công nghệ lọc nước số 1 nước của thế giới được 250 triệu người trong hơn sáu mươi quốc gia ưa chuộng.

    Nếu bạn đang muốn tìm hiểu thêm về dòng máy lọc nước Brita thì hãy liên hệ với maylocnuoctot.vn nhé. Chúng tôi là nhà phân phối và nhập khẩu chính hãng của các dòng máy lọc nước. Hi vọng sẽ là người đồng hành mang đến sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
    xem thêm> http://www.maylocnuoctot.vn/may-loc-tong-gia-dinh
     

Chia sẻ trang này