Đang tải...

[Quảng cáo] Mơ thấy con nhện ứng số nào may mắn

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi xosoktme, 4/2/16.

  1. xosoktme

    xosoktme New Member

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nhện là một loài vật nhỏ bé, hình dạng của nó khiển cho nhiều người có cảm giác sợ hãi khi chạm phải. Không chỉ có thế một số loài nhện còn mang độc, có thể giết chết đối thủ. Mặc dù loài nhện đáng sợ thế nhưng theo các chuyên gia nghiên cứu nếu hình ảnh loài nhện xuất hiện trong mơ thì nó mang đến điềm báo tốt lành.

    Nếu bạn mơ thấy nhện hoặc muốn biết giấc mơ thấy con nhện sẽ mang lại điềm báo gi. Hãy cùng KQXS tìm hiểu giấc mơ cùng những con số may mắn nhé



    [​IMG]
    Sự xuất hiện của nhện trong mơ



    Nằm mơ thấy con nhện đang giăng tơ thì bạn nên vui mừng vì giấc mơ này cho biết bạn sắp vượt qua được thời kỳ khó khăn trong công việc, bạn sẽ từng bước chạm tới thành công. Tuy nhiên, khi xét về mặt tình cảm nếu nhìn nhận một cách tiêu cực thì giấc mơ này lại ám chỉ bạn đang có một cảm giác bế tắc trong chuyện tình yêu của mình.

    Nếu mơ thấy mình đang ăn một con nhện, giải giấc mơ này thấy rằng đây là ngụ ý một điều bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được tình hình cuộc sống của mình ở trong hiện tại.

    Nếu nằm mơ thấy một con nhện đang bò trên tường, đây là điềm báo mong muốn và ước ao của bạn trong cuộc sống sẽ sớm được thực hiện.

    Ngoài ra, theo các chuyên gia dự đoán KQXSMT những giấc về con nhện mang tới điềm lành, thì cũng có những giấc mơ mang tới điềm báo không tốt:


    Nằm mơ thấy nhện độc hoặc nhện đen là ngụ ý nói rằng bạn đang sợ hãi hoặc lo ngại về một mối quan hệ nào đó trong cuộc sống hoặc trong công việc. Giấc mơ này còn mang thông điệp của sự thù địch đối với người bạn đời của bạn.

    Con số tương ứng với giấc mơ thấy nhện là: 56

    [​IMG]
    Con số nào may mắn hôm nay


    Hy vọng những phân tích từ các chuyên gia mà chúng tôi vừa chia sẻ cùng những con số, chính sự kết hợp này sẽ tạo điều kiện mang đến cho bạn cơ trúng giải, cơ may với giải thưởng lên đến hàng tỷ đồng

    Nhanh tay mua vé nào các bạn, nếu bạn không mơ thấy nhện có thể xem sổ mơ của chúng tôi và tham khảo dự đoán XSMB để có thêm nhiều gợi ý chính xác cho giấc mơ bạn thấy


    Chúc bạn thành công!

     

Chia sẻ trang này