Đang tải...

[Quảng cáo] Mẹo tẩy lông tại nhà hay nhất bạn nên thử trong hè này

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyenthuha, 25/4/16.

  1. nguyenthuha

    nguyenthuha Member

    Tham gia ngày:
    30/3/16
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Vùng lông rậm rạp khiến bao bạn gái tự ti, không dám diện những bộ bikini hay những bộ cánh gợi cảm. Đừng vì những vùng lông rập rạp ấy mà che đi nét đẹp của mình, chúng tôi xin giới thiệu cách tạo sáp wax triệt lông ngay tại nhà với những nguyên liệu triệt lông siêu rẻ, hiệu quả mà không gây tác dụng phụ, cùng khám phá ngay dưới đây.

    Cần chuẩn bị
    2 chén đường trắng, 1/4 chén nước, 1/4 chén nước cốt chanh.

    [​IMG]

    Phương pháp triệt lông tại nhà bằng những nguyên liệu này đã được sử dụng ở Trung Đông trong nhiều thế kỷ và càng ngày càng phổ biến. Nhiều người tin dùng phương pháp này vì ít gây đau đớn lên da, thích hợp nhất cho tẩy lông vùng bikini và dưới cánh tay.

    Cách thực hiện: Trộn đều hỗn hợp trên, sau đó đun trên bếp ở lửa nhỏ và khuấy đều hỗn hợp cho đến khi sôi. Cứ tiếp tục đun nhỏ lửa thêm 25 phút, bạn vẫn phải đảo đều tay để đảm bảo hỗn hợp không bị cháy khét. Đun cho đến khi hỗn hợp nhuyễn và và có độ dính, bắc xuống, để nguội rồi cho vào một chiếc lọ kín dùng dần. Bảo quản trong lọ kín ở nơi khô thoáng, ở nhiệt độ phòng. Khi cần sử dụng sáp wax lông nóng này, cho vào lò vi sóng làm nóng trong khoảng 2 phút rồi thực hiện tẩy lông bình thường.

    [​IMG]

    Cách wax:

    Thử độ nóng của hỗn hợp sáp wax lên da, nhiệt độ thích hợp nhất khoảng 40 độ, lớn hơn nhiệt độ cơ thể một chút là hoàn hảo. Chú ý không để nhiệt độ quá cao có thể bị bỏng da, nhiệt độ thấp khiến quá trình triệt lông không mang lại kết quả như ý muốn nhé.

    Rửa sạch vùng da cần triệt lông, lau khô bằng khăn bông mềm, thoa đều lên vùng da cần tẩy lông một lớp mỏng, đợi trong khoảng 30 giây rồi lột bỏ lớp hỗn hợp ngược theo chiều lông mọc mạnh và dứt khoát. Bạn có thể sử dụng phương pháp này đều đặn 1 – 2 tuần/ lần để đạt được hiệu quả cao nhất.

    [​IMG]

    Lưu ý:

    - Bạn cũng có thể thêm 1/4 chén mật ong vào công thức này, mật ong cũng có tác dụng triệt lông và nuôi dưỡng làn da láng mịn, hồng hào.

    - Tránh tắm nước nóng, tẩy da chết, tập thể dục và tắm hơi trong 48 giờ sau khi tẩy lông.

    - Tránh ánh nắng mặt trời, thường xuyên tẩy tế bào da chết giúp da được thông thoáng sau tẩy lông hiệu quả.
     

Chia sẻ trang này