Đang tải...

[Quảng cáo] Một số điều cấm kỵ phong thủy gia chủ không nên mắc phải

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi yeuemhy1, 5/7/16.

  1. yeuemhy1

    yeuemhy1 New Member

    Tham gia ngày:
    4/7/16
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Chung cư CT1 Tứ hiệp. Theo quan niệm phong thủy, sở hữu các điều cơ bản mà bạn nên biết để lúc tậu hoặc xây nhà tránh phạm phải để hạn chế những rủi ro. Sau đây là 6 đại kỵ gia chủ cần biết theo phong thủy nhà ở:

    1. Đặt nhà vệ sinh ở trung tâm của ngôi nhà
    Trung tâm của ngôi nhà cũng giống như trái tim của con người, có vai trò siêu quan trọng. Phòng vệ sinh là nơi sản sinh ra uế khí ko tốt, ví như đặt nhà vệ sinh ở trung tâm ngôi nhà thì sẽ làm cho toàn bộ các phòng trong ngôi nhà bị nhiễm uế khí, gây ảnh hưởng xấu tới vận khí của cả gia đình.

    vì thế, khi xây nhà, phải bắt buộc đặt nhà vệ sinh hạn chế vị trí trung tâm. trường hợp phạm bắt buộc điều kỵ này thì bắt buộc dọn dẹp nhà vệ sinh sạch sẽ, đóng chặt cửa phòng vệ sinh mỗi lúc ra vào.

    Xem thêm dự án:

    2. không đặt giường ngủ thẳng có cửa phòng
    nếu như phòng ngủ mang diện tích quá nhỏ và chỉ với một cách để kê giường ngủ, và thật không may vị trí này lại bị cửa ra vào chiếu vào phong thủy sẽ gọi là "vị trí quan tài". Để giảm bớt sát khí trong trường hợp này, gia đình nên treo một quả cầu pha lê trên trần nhà ở vị trí giữa giường và cửa.
    3. Để hệ thống ống nước bị rò rỉ
    Hệ thống ống nước bị rò rỉ là một điều kiêng kỵ theo phong thủy. Mặc dù phổ biến người ko coi trọng và lưu tâm đến vấn đề nay nhưng nếu ko sửa chữa ngay, đồng nghĩa sở hữu việc năng lực tài chính, năng lượng cá nhân và sức khỏe của gia chủ sẽ có vấn đề. ví như chủ nhân không tự sửa được thì hãy gọi ngay đội sửa chữa tới xử lý càng sớm càng thấp. Tuy đây là 1 vấn đề nhỏ nhưng trường hợp để lâu ngày thì sẽ khiến tiêu tan những nguồn khí tích cực của ngôi nhà và khiến ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống của mọi người trong gia đình.
    4. Treo những bức tranh ko ưng ý

    ví như yêu thích những bức tranh nghệ thuật liên quan tới chiến tranh, tôn giáo, đồ cổ kỳ lạ thì chủ nhân ngôi nhà hãy treo chúng ở 1 gian phòng riêng. các bưc tranh dạng này ảnh hưởng vô cùng lớn đến tâm lý của những thành viên khác và các vị khách đến thăm nhà. Trong phòng khách, phòng ngủ, phòng trẻ… hãy treo những bức tranh sinh động, với màu sắc kết hợp, tươi tắn, đáng yêu để đem lại cảm giác chào đón, nồng hậu, vui vẻ cho toàn bộ người.

    5. Kê đầu giường tựa vào 1 bức tường không chắc chắn
    giả dụ đặt đầu giường áp vào 1 bức vách mỏng hoặc một không gian, hoặc sau đầu giường sở hữu lối đi sẽ tạo cảm giác mất an toàn, khiến người ngủ dễ hoảng hốt, lúc ngủ dễ bị mê sảng, dễ nghi ngờ hầu hết việc, sự nghiệp theo đó đi xuống.
    6. Để hành lang tối và cửa ra vào không sinh động

    rộng rãi người mắc sai lầm trong việc trang trí ngôi nhà đấy là để hành lang tối, không với đèn thắp sáng. Cũng mang phổ biến người để mặc cửa ra vào bị rợp bóng cây hoặc không tươi tắn, sinh động. cần bố trí cửa ra vào gần như ánh sáng, sinh động để giúp ngôi nhà lôi kéo được những nguồn năng lượng phải chăng. ngoài ra, tuyệt đối ko được để hành lang gợi lên cảm giảm tối sâu hun hút. phải lắp đặt hệ thống ánh sáng vừa đủ, trang trí các bức tranh nghệ thuật hoặc đặt chậu cây cảnh… để hành lang có màu sắc tươi tắn, đáng yêu.
     

Chia sẻ trang này