Đang tải...

Mở lớp văn bằng 2 cao đẳng hộ sinh đà nẵng năm 2018 ngoài giờ hành chính

Thảo luận trong 'TIN TỨC CHUNG' bắt đầu bởi dungdothi, 26/8/18.

By dungdothi on 26/8/18 lúc 15:41
  1. dungdothi

    dungdothi Member

    Tham gia ngày:
    12/10/17
    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    dưới đây là thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng, Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh Đà Nẵng năm 2018 của cao đẳng y dược pasteur. những các bạn lưu ý và điền nhớ các thông tin quan trọng để có định hướng và chủ động trong vấn đề đăng ký xét tuyển của bản thân.
    [​IMG]
    điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Hộ sinh hệ Cao đẳng năm 2018
    với bất kỳ ngành nghề nào, điều kiện xét tuyển luôn là một vấn đề quan trọng quyết định các bạn có thể Theo học nghề đó hay không. nhưng Đối với hệ Văn bằng 2 Hộ sinh hệ Cao đẳng bạn sẽ hay không phải tham gia thi tuyển như hệ ĐH mà hầu hết những cơ sở đều tuyển sinh theo Hình thức xét tuyển hồ sơ.

    Hình thức này có giàu lợi thế cho các bạn như: hay không bị áp lực thi cử, chủ động giai đoạn tuyển sinh, khả năng trúng tuyển là cực kỳ cao. Đồng thời Hình thức này cũng hay không tiêu chuẩn điểm chuẩn trúng tuyển, mà các bạn trúng tuyển khi đáp ứng được những mục tiêu nhất định của cơ sở dạy học.

    tiêu chuẩn tuyển sinh Văn bằng 2 Hộ sinh Cao đẳng Đà Nẵng 2018 được trường cao đẳng y dược pasteur quy định cụ thể như sau:

    các bạn đã hoàn thành khóa học Cao đẳng trở lên;
    Đảm bảo sức khỏe chất lượng Theo học tập;
    hay không bị truy cứu trách nhiện hình sự, có đảm bảo lý lịch minh bạch.
    Đáp ứng đầy đủ các mục tiêu trên những các bạn nhanh chóng gửi hồ sơ về trường giảng dạy. trong bài viết sau khi tuyển sinh và có kết quả trường sẽ gửi kết quả về theo cổng của các các bạn.

    Học văn bằng cao đẳng hộ sinh đà nẵng ở đâu đào tạo uy tín và chất lượng?
    Một kinh nghiệm khi chọn cổng tuyển sinh Văn bằng 2 Hộ sinh hệ Cao đẳng đó là trường nào có uy tín dạy học hệ Cao đẳng Y Dược chính quy uy tín thì cũng sẽ có đầy đủ tiềm năng để đào tạo hệ Văn bằng Hộ sinh Cao đẳng đạt chuẩn.

    Theo quy định mới của bộ LĐ TB&XH, chương trình giảng dạy Hộ sinh Cao đẳng nói riêng và Y hệ cao đẳng Dược nói chung cần phải thay chuyển để đáp ứng được yêu cầu của thực tế. Như thế, Bộ Lao Động Thương Binh và Xã hội điều kiện các cơ sở Cao đẳng Dược Đà Nẵng phải chuyển đổi chương trình giảng dạy từ thiên về lý thuyết thành chú trọng thực hành. với số lượng giờ thực hành, thực tập thực tế phải chiếm tới 50 – 70%.


    Chủ trương này thật sự đã khiến hay không ít đơn vị gặp trở ngại trong việc đổi đổi cơ cấu cũng như chương trình hướng dẫn sao photo cho hợp lý. tuy nhiên ở cao đẳng y dược pasteur thì chương trình đào tạo Cao đẳng Y Dược gắn liền Đối với thực tiễn đã được áp dụng từ dày dặn năm nay và đem lại kết quả chất lượng Đối với việc chuẩn hóa tốt nhân lực y tế.

    với điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Hộ sinh Cao đẳng thuận ích, sau tốt nghiệp các học viên sẽ được trao bằng Cao đẳng ngành Hộ sinh hệ chính quy theo hiện hành. bạn có thể lựa chọn theo công việc tại các cơ quan BV khác nhau tương ứng với những kiến thức được Theo học.

    4. Thông tin về mức Theo học phí cũng như giai đoạn nhận hồ sơ
    Mức Theo học phí văn bằng 2 Y hệ cao đẳng Dược Đà Nẵng 2018 Đối với hệ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh là 800.000 VNĐ/ tháng. Ngoài ra, trường còn có các chính sách hỗ trợ khác cho những sinh viên khi Theo học trường.

    thời gian nhận hồ sơ: Cao đẳng Y Dược Đà Nẵng tiến hành tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh dày dặn đợt trong năm. Bởi vậy chỉ cần đáp ứng yêu cầu xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh Đà Nẵng là các bạn có thể đăng ký xét tuyển ở nhà trường bất kỳ khi nào.
     
Tags: this article has not been tagged

Chia sẻ trang này