Đang tải...

May Đồng Phục Bếp

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi yenvi, 7/7/20.

  1. yenvi

    yenvi Member

    Tham gia ngày:
    27/11/17
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    May đồng phục giá rẻ tại tphcm — 

    may đồng phục spa giá rẻin thêu thiết kế các loại đồng phục quần áo spa thẫm mỹ viện , salon tóc, quán nail giá rẻ tại Gò Vấp, Tp.HCM và các tỉnh lân cận…

    Đồng Phục Bếp
    Ngày trước, đồng phục bếp chỉ có 1 màu đặc trưng là màu trắng và đây cũng được gọi là màu đặc trưng của đồng phục bếp. Tuy nhiên, nhờ sự phát triển của ngành dệt may, các bộ đồng phục bếp ngày nay càng ngày càng trở nên đa dạng, nhiều màu sắc và nhiều kiểu dáng khác nhau phù hợp với từng phong cách kinh doanh của các nhà hàng — khách sạn.

    Mặc dù là bộ phận bếp không thường xuyên tiếp xúc với khách hàng nhưng hình ảnh của họ cũng phải thể hiện được sự chuyên nghiệp, sạch sẽ và sang trọng hơn. Đồng thời nó còn như là vật dụng bảo hộ cho người đầu bếp tránh một số tác động cũng như làm việc trong điều kiện nóng bức và nhiều dầu mỡ. Chính vì vậy bạn cần lưu ý một số điểm quan trọng như:

    Người đầu bếp phải làm việc với khói lửa nóng nực nên trang phục của họ phải rộng rãi, thoải mái và có độ co giãn tốt, dễ dàng di chuyển trong khu vực bếp.

    Các mẫu thiết kế của đồng phục phải may đơn giản, không rườm rà và phù hợp với phong cách của nhà hàng.

    Trong một nhà bếp sẽ có nhiều vị trí: bếp trưởng, bếp phó, nhân viên bếp,… chính vì vậy mà bộ trang phục của các vị trí phải có điểm nhấn, đánh dấu sự khác nhau để dễ phân biệt. Đặc biệt là trang phục của bếp trưởng phải được nổi bật hơn bởi họ là hình ảnh, bộ mặt của cả phòng bếp nói riêng và nhà hàng nói chung.

    Nên trang bị thêm cho mỗi nhân viên bếp một tạp dề, mũ đầu bếp, găng tay,… để đảm bảo đồng phục tránh khỏi vết bẩn cũng như đảm bảo an toàn vệ sinh hơn trong quá trình chế biến món ăn.

    Mẫu đồng phục đẹp cho nhân viên massage tại spa, thẩm mỹ viện. Nhận may đồng phục theo hình ảnh mẫu, nhận may đồng phục spa tại Tp.HCM… Xưởng may đồng phục spa giá rẻ , chuyên may in thêu thiết kế các loại đồng phục quần áo spa thẫm mỹ viện , salon tóc, quán nail giá rẻ tại Gò Vấp, Tp.HCM và các tỉnh lân cận…

    CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM
    Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt )

    Email: nguyethey@gmail.com

    Website: Maula.vn

    Fb: www.fb.com/dongphucgiareSG
     

Chia sẻ trang này