Đang tải...

[Spam] Một số phương thức chữa ho bằng tỏi hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi kiwi6868, 10/8/17.

  1. kiwi6868

    kiwi6868 Member

    Tham gia ngày:
    16/12/16
    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Seoer
    Nơi ở:
    Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
    Web:
    Tỏi đã xuất hiên trong cuộc sống của con người từ xa xưa. Tỏi được ông cha dùng với việc chế biến món ăn và dùng cho trị những bệnh trong dân dan mang lại hiệu quả cao. Khi viêm họng, ho, cảm cúm thì tỏi được nhắc đến như một phương thuốc. Vì vậy chữa ho bằng tỏi rất tốt cho cơ thể, để được chi tiết hơn mời mời mọi người cùng theo dõi qua bài viết dưới đây.

    [​IMG]

    Những công dụng của tỏi

    Tỏi rất quen thuộc với con người, tỏi có nhiều công dụng trong việc điều trị sức khỏe. Tỏi có tính ấm, hỗ trợ cho việc trị hàn ẩm, hạn chế cảm, hàn, phong và các tác nhân gay nên bệnh ho.

    Bệnh ho sẽ xuất hiện ở mọi lứa tuổi vì vậy sử dụng tỏi cho việc trị ho rất được chú ý bởi tính năng tiện lợi của nó. Bên trong tỏi có chứa nhiều chất như: sắt, canxi, vitamin E, vitamin C, hơn nữa, hoạt chất S-allyl cytseine có trong những nhánh tỏi có công dụng miễn dịch, đề kháng rất cao.

    Tìm hiểu thêm về: Viêm amidan có nguy hiểm không?

    Cách chữa ho bằng tỏi tại nhà

    1. Dùng tỏi ngâm với giấm gạo

    Chuẩn bị: Dùng một lọ thủy tinh to nhỏ theo mỗi cá nhân

    Tỏi: Bạn tốt nhất nên dùng tỏi ta, tuy chúng hơi khó trong khi làm nhưng hiệu quả mang lại sẽ cao hơn so với những tỏi khác.

    Cách làm: Bạn dùng từ 15- 20 củ tỏi tươi loại bỏ vỏ và thái thành nhiều lát mỏng cho lọ cùng với một lọ giấm. Sau đó đậy kín nắp để ngâm trong vòng một tuần, mỗi ngày bạn dùng từ 1-2 thìa tỏi mỗi ngày sẽ giúp giả cơn ho và ngăn ngừa khả năng bị bệnh do yếu tố môi trường tác động vào. Phương pháp này bạn nên dùng thường xuyên để bệnh mau khỏi. Sau khi hết ho bạn cũng có thể sử dụng phương pháp này tiếp có thể tăng sức đề kháng cho cơ thể.

    2. Chữa ho bằng tỏi nướng

    Chuẩn bị: 1 củ tỏi tươi

    Cách làm: Dùng tỏi tươi nướng kĩ với lửa sau đó giã nhỏ và hòa chung vào

    với nước ấm để uống. Cách này mọi người nên sử dụng mỗi ngày một lần để bệnh mau khỏi.

    3.Chữa ho bằng tỏi với sữa

    Mùi và vị của tỏi rất khó chịu vì vậy nhiều người sẽ khó trong việc sử dụng tỏi theo cách thông thường vì vậy có thể sử dụng tỏi chung với sữa tươi. Dùng tỏi giã nhỏ cho chung vào sữa tươi ấm và uống sẽ dễ dang hơn. Bạn nên duy trì mỗi ngày một cốc để mang lại hiệu quả.

    4.Chữa ho bằng tỏi chưng muối

    Chuẩn bị: Tỏi và 1 ít muối tinh

    Cách làm: Cho tỏi vào giã chung với muối sau đó cho thêm một ít nước đem đi cách thủy trong vòng 10 - 15 phút và dùng. phương pháp này khá đơn giản và tiện lợi vì vậy mà nhiều người đã sử dụng.

    Việc sử dụng phương pháp chữa ho bằng tỏi mọi người cần chú ý trong khi sử dụng vì tùy vào từng cơ địa và thể chất của mỗi người thì hiệu quả của việc dùng tỏi lại khác nhau. Vì vậy mọi người cần kiên trì trong việc điều trị bệnh một cách hiệu quả.

    Tìm hiểu thêm về: Thuốc điều trị viêm amidan

    Mọi người thân mến! Trên đây chúng tôi đã đưa ra cách chữa ho bằng tỏi rất tốt mọi người hãy áp dụng cho bệnh của mình để xua tan đi những khó chịu của bệnh ho gây ra. Mong rằng phương pháp trên có thể giúp ích cho mọi người. Nếu cần tư vấn thêm hãy gửi ngay câu hỏi để được tư vấn trực tiếp.

    Nguồn: https://anphevuong.com/tong-hop-cac-phuong-phap-chua-ho-bang-toi
     

Chia sẻ trang này