Đang tải...

Nên dùng bồn cầu nắp êm hay nắp thường?

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi minhduc00, 28/8/24.

  1. minhduc00

    minhduc00 New Member

    Tham gia ngày:
    2/7/16
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Bồn cầu là một trong những thiết bị vệ sinh quan trọng và cần thiết trong mỗi phòng tắm, phòng vệ sinh ngày nay. Được cấu tạo từ nhiều bộ phận khác nhau nhưng nắp bồn cầu là một phần không thể thiếu. Hiện nay, trên thị trường có hai loại nắp phổ biến là nắp êm và nắp thường. Vậy nên lựa chọn nắp bồn cầu êm hay thường? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

    So sánh nắp bồn cầu êm và nắp bồn cầu thường

    Nắp bồn cầu êm

    Nắp êm là loại nắp bồn cầu phổ biến được sử dụng rộng rãi trong những năm gần đây vì những lợi ích vượt trội mà nó mang lại. Một trong những ưu điểm nổi bật của nắp bồn cầu êm là khả năng giảm tiếng ồn khi nắp được hạ xuống.

    Khi đóng nắp sẽ hạ xuống từ từ nhờ vào bản lề giảm chấn giúp hạn chế tiếng ồn lớn gây khó chịu. Thiết kế này còn tránh tình trạng nắp rơi xuống mạnh làm trầy xước bồn cầu, làm gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

    Nắp bồn cầu thường

    Ngược lại, nắp bồn cầu thường là loại truyền thống và phổ biến, thường có giá thành rẻ hơn so với nắp êm. Điều này làm cho chúng trở thành lựa chọn hợp lý cho những gia đình ưu tiên chi phí hơn là tính năng tiện nghi. Dù loại nắp thường này không có cơ chế đóng êm làm giảm tiếng ồn nhưng nó vẫn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu cơ bản.

    Tóm lại, việc chọn lựa giữa bồn cầu nắp êm và nắp thường phụ thuộc vào các yếu tố như ngân sách, nhu cầu sử dụng và sự ưu tiên về tiện nghi. Bằng cách cân nhắc kỹ lưỡng các yếu tố này, bạn có thể đưa ra quyết định phù hợp nhất cho gia đình mình, đảm bảo rằng thiết bị vệ sinh không chỉ đáp ứng được nhu cầu hàng ngày mà còn mang lại sự hài lòng và thoải mái lâu dài.

    Một số mẫu bồn cầu nắp êm và thường phổ biến hiện nay

    1. Bồn cầu 2 khối Viglacera VT18M nắp êm

    VT18M là mẫu bồn cầu 2 khối có thân bệt và két nước được đúc riêng và ghép nối lại với nhau đến từ thương hiệu Viglacera. Bồn cầu được kết hợp với nắp rơi êm làm bằng chất liệu nhựa cao cấp có độ bền cao và dễ dàng vệ sinh.

    [​IMG]
    Sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn với thiết kế tinh tế, sản phẩm phù hợp với nhiều phong cách nội thất phòng tắm. Viglacera VT18M nắp êm có hệ thống xả mạnh mẽ cùng chế độ xả kép phù hợp với từng nhu cầu sử dụng giúp tiết kiệm nước.

    2. Bồn cầu 2 khối Viglacera VT34 nắp thường

    Là một trong những mẫu bồn cầu 2 khối bán chạy của Viglacera, VT34 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội đáp ứng tốt các nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng. Bồn cầu được làm bằng chất liệu sứ vệ sinh cao cấp có bề mặt phủ men Nano Titan Ag+ giúp chống thấm, chống bám dính và kháng khuẩn.

    [​IMG]
    Sản phẩm sử dụng nắp bồn cầu thường được đúc dày dặn và cứng cáp làm từ nhựa PP không màu và không mùi, an toàn với sức khỏe người dùng. Viglacera VT34 nắp thường có giá thành phải chăng phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình.

    3. Bồn cầu 2 khối Viglacera VI44 nắp thường

    Viglacera VI44 là sự lựa chọn phù hợp cho mọi không gian nhà tắm bởi kiểu dáng nhỏ gọn nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng. Sản phẩm được kết hợp với nắp thường có bề mặt nhẵn mịn và trơn láng, dễ vệ sinh lau chùi.

    [​IMG]
    Bên cạnh đó, bồn cầu Viglacera VI44 thiết kế vành mở với hệ thống xả thẳng mạnh mẽ giúp cuốn trôi mọi chất bẩn nhanh chóng chỉ trong một lần xả. Ngoài ra, bồn cầu còn thiết kế kiểu xả tay gạt một chế độ dễ sử dụng.
     

Chia sẻ trang này